• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hòn đảo xinh đẹp này đang được bán với giá bằng một căn nhà ở London

Cuộc sống

Không chỉ là hòn đảo tư nhân nhỏ thơ mộng, nơi này còn có một ngôi nhà 5 phòng ngủ và hiện đang được bán với 1,2 triệu bảng Anh. Mức giá của hòn đảo Thuỵ Điển này được đánh giá ngang ngửa một ngôi nhà thuộc kiểu nhà dãy tại London.

Gåsharskäret là một hòn đảo nhỏ xinh đẹp ở Soderhamn, Thụy Điển và được rao bán trên thị trường thông qua Sotheber's International Realty.

lost bird hon dao duoc rao ban bang mot can ho o london 1

Hòn đảo bình dị này có diện tích nhỏ, với hàng cây thông bao phủ. Ngôi nhà được xây dựng bằng gỗ rất phù hợp với những ai mong muốn một cuộc sống bình yên giữa thiên nhiên.

lost bird hon dao duoc rao ban bang mot can ho o london 4

lost bird hon dao duoc rao ban bang mot can ho o london 7

Mặc dù khung cảnh bên ngoài sẽ cho bạn cảm giác giản dị nhưng ngôi nhà gỗ còn sở hữu nội thất hiện đại, lộng lẫy với các cửa sổ lớn giúp thu nhận nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. Phòng ốc bên trong ngôi nhà cũng vô cùng rộng rãi, được bố trí theo những khu vực riêng, đặc biệt là những góc ngồi chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh.

lost bird hon dao duoc rao ban bang mot can ho o london 2

lost bird hon dao duoc rao ban bang mot can ho o london 6

lost bird hon dao duoc rao ban bang mot can ho o london 5

Bên cạnh phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, ngôi nhà còn có phòng tắm hơi và studio giúp cuộc sống của chủ sở hữu thêm màu sắc.

Trong phần quảng cáo hòn đảo, bạn có thể đọc được đoạn mô tả rấy hay ho:

Hòn đảo tuyệt vời này nằm giữa vẻ đẹp tự nhiên bên ngoài, cuộc sống trên đảo sẽ là những ngày tháng thư giãn, bổ ích, bao gồm cả tầm nhìn về đường chân trời cho phép bạn ngắm mặt trời và mặt trăng mỗi ngày.

Với sự tráng lệ về kiến trúc phù hợp hoàn hảo với môi trường xung quanh hòn đảo, bạn có thể tận hưởng hoàng hôn một cách riêng tư cũng như ngắm trăng sáng rất lãng mạn.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, sống trên đảo sẽ cho bạn cảm giác yên tĩnh kể cả việc hòn đảo rất gần với hàng loạt dịch vụ có sẵn ở Söderhamn.

lost bird hon dao duoc rao ban bang mot can ho o london 4

lost bird hon dao duoc rao ban bang mot can ho o london 5

Ngôi nhà thân thiện với môi trường này cũng đi kèm với bồn nước nóng đốt cũi và bãi đáp cho máy bay trực thăng.

Tất nhiên, mức giá 1,2 triệu bảng cũng không hề đơn giản đối với những người có mức sống trung bình, nhưng nếu so sánh với một ngôi nhà nhỏ ở London thì ngôi nhà gỗ trên đảo này khá ấn tượng và đáng tiền.

Không phải lúc nào cũng có một hòn đảo xinh đẹp được bán với giá bằng một căn nhà, chưa kể số tiền này còn bao gồm một tài sản tiện nghi được xây dựng và sắp xếp sẵn. Nếu muốn sống gần gũi thiên nhiên thì mua một hòn đảo quả thật là ý kiến không tồi.

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.