• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Hotgirl có hơn 2 triệu lượt theo dõi trên Instagram trách móc fan vì không bán nổi 36 cái áo

Cuộc sống

Ariana Renee hay còn được biết tới là Arii, là một ngôi sao trên mạng xã hội. Cô bắt đầu tạo dựng tên tuổi của mình trên app ca nhạc nổi Musical.ly và nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi lớn trên này.

Nhờ bàn đạp vững chắc này, cô đã thành công khi quyết định làm influencer trên các mạng xã hội khác như Twitter, Instagram và trở thành một trong những người trẻ nổi tiếng nhất với 2.6 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

they love arii ariana renee image

Giống như các đồng nghiệp khác của mình, Arii cũng tận dụng tên tuổi để bán hàng trên mạng xã hội. Mới đây, cô đã hợp tác với một công ty để thực hiện dòng sản phẩm thời trang của riêng mình và theo họ, cô cần bán được 36 sản phẩm thì họ mới tiếp tục hợp tác.

Với lượng theo dõi cực khủng, ban đầu cô gái cứ tưởng điều đó chỉ dễ như trở bàn tay. Nhưng có lẽ cô không thể ngờ được điều đó lại khó khăn đến vậy.

4dbbfd275ceec790065bb19920894fdf

Bởi thất bại đau đớn này, Arii đã viết một bài đăng (giờ đã xóa) để chia sẻ nỗi đau của mình, cũng như trách móc những người từng nói rằng sẽ mua sản phẩm của cô nhưng lại không thực hiện.

076550335cee515f546aec00eebe469c

Thế nhưng, không phải ai cũng đồng cảm với nỗi lòng này của Arii. Sau khi được đăng tải, bài đăng đã nhận được vô số lượt chỉ trích và cho rằng đây chỉ là một chiêu trò quảng cáo. Một người bình luận: "Chả có gì đáng ngạc nhiên. Việc nói mình thất bại để xin sự thương hại từ phía mọi người chỉ là một chiêu bài makerting của cô ta thôi. Thể nào sau này cô ta cũng dùng nó để viết một cuốn sách mình đã vượt qua nghịch cảnh để đạt tới thành công như thế nào."

Một người khác thì viết: "Bong bóng người có sức ảnh hưởng đang vỡ. Cô gái trẻ này có hơn 2 triệu người theo dõi và không thể bán được 36 chiếc áo. Tập trung vào kinh doanh tử tế ấy bởi không phải người hâm mộ nào cũng sẵn sàng bỏ tiền đâu."

Trước những phản ứng của mọi người, Arii đã lên Twitter để viết một bài phản pháo: "Nhìn thấy mọi người nói về việc tôi không thể bán đủ số lượng cho thương hiệu của mình thật là mệt mỏi. Tôi ghét nhìn thấy những bài đăng đó và trông thấy mọi người nói về nó. Mỗi lần trông thấy, trái tim tôi như vỡ vụn. Nó không phải là lỗi của tôi khi mọi người không muốn mua. Đâu phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra tốt đẹp trong lần đầu tiên.

Chỉ vì tôi có rất nhiều người theo dõi không có nghĩa là tôi sẽ bán được hết đồ. Tôi ghét những gì đã xảy ra và không có động lực để làm bất cứ điều gì trong thời gian gần đây và điều đó thật tệ.

cbc2eb89d92cab6eaeec540750619994

Những người lớn đang cười nhạo tôi vì những gì đã xảy ra với thương hiệu của tôi. Tôi 18 tuổi và vẫn đang học. Tôi nói lại lần nữa, không phải thương hiệu nào cũng thành công ngay lần thử đầu tiên và tôi biết điều đó. Tôi không bao giờ nghĩ rằng mình bán hết vì tôi có người theo dõi. Tôi đã học được bài học của mình và sẽ không bỏ cuộc.

Cô gái trẻ nói tiếp: "Tôi không yêu cầu sự thông cảm. Tôi chỉ chia sẻ câu chuyện của mình, tôi luôn thành thật với những người theo dõi của mình và tôi sẽ không nói dối về điều này.

ariana renee in an instagram selfie as seen in november 2017

Tôi đã nghiên cứu câu trả lời và lời khuyên của mọi người, tôi sẽ dành mùa hè này để làm việc chăm chỉ hơn và học hỏi nhiều hơn. Đây không phải là kết thúc, tôi sẽ không để sự ghét bỏ và cười nhạo ảnh hưởng đến mình."

Theo: LB
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.