• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

Hung thủ không ai ngờ đằng sau vụ án giết người chấn động Nhật Bản

Cuộc sống

Nhiều năm trước đây tại Nhật Bản xảy ra một vụ án giết người hàng loạt chấn động cả dư luận. Khủng khiếp hơn, nạn nhân của vụ án đó lại là hai đứa trẻ vô tội.

Chân dung hai đứa trẻ đáng thương nhà Fujiwara-cho ...

Năm 2006, hai đứa bé trong gia đình Fujiwara-cho ở tỉnh Akita, Nhật Bản là bé gái Ayaka Hatakeyama (9 tuổi ) và bé trai Goken Yoneyama (7 tuổi) được cho là nạn nhân của một tên giết người hàng loạt. Vào tháng 4/2016, thi thể của Ayaka được tìm thấy ở dưới chân cây cầu gần nhà. Một tháng sau đó người ta lại tìm thấy xác của bé trai ở chính nơi mà Ayaka đã bị "tên giết người hàng loạt" hãm hại. Mẹ của hai đứa trẻ - Suzuka Hatakeyama (34 tuổi) đã khóc rất nhiều tại buổi họp báo và yêu cầu cảnh sát phải nhanh chóng tìm ra sự thật.

Trước đó, gia đình của Ayaka đã rất gắng tìm kiếm con gái của mình.

Mẹ cô bé trong đám tang đã khóc rất nhiều vì thương xót cho cô con gái nhỏ...

Hình ảnh của hai mẹ con khi Ayaka còn sống.

Cây cầu nơi lực lượng điều tra tìm thấy thi thể của hai đứa trẻ tội nghiệp.

Tuy nhiên trong quá trình lấy lời khai của Suzuka Hatakeyama, lực lượng điều tra đã phát hiện ra nhiều điểm nghi vấn. Ngoài ra, họ còn tìm được nhân chứng cho rằng đã nhìn thấy người mẹ bỏ lại hai đứa con mình ở chân cầu. Quả nhiên, kết quả điều tra đã làm rúng động dư luận Nhật Bản: Hung thủ không ai khác chính là người mẹ của hai đứa bé tội nghiệp...

Khi ấy có rất nhiều lời giải thích khác nhau gây hoang mang dư luận được cư dân mạng truyền tai nhau. Được biết những nhà tâm lý học tham gia vụ án này phát hiện Suzuka đã phải trải qua một tuổi thơ vô cùng đau khổ và khó khăn vì bị bạo hành. Điều này phần nào dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng về tâm lý của cô ta. Bên cạnh đó, không ít người còn truyền tai nhau thông tin đáng sợ liên quan đến cái chết của bé trai. Người ta cho rằng, khi giết chết bé gái và giấu xác ở chân cầu, Suzuka đã không cẩn thận để dính vết máu trên quần áo của mình và để bé trai nhìn thấy vết máu trên người cô ta, khiến cô ta hoảng sợ đã bóp cổ cậu con trai của mình diệt khẩu!

Nhiều người không tin Suzuka Hatakeyama là hung thủ vì cô ta đã khẩn khoản cầu xin lực lượng cảnh sát phải tìm bằng được kẻ đã giết hại những đứa con của mình...

Nhưng điều khủng khiếp nhất là khi các nhà báo đứng trước cửa gia đình Fujiwara-cho thì họ đã nhìn thấy hình ảnh của bé trai được cho là đã bị giết hại đứng ở đằng sau tấm cửa kính nhìn thẳng về phía họ... Khi ấy, thông tin này đã tạo ra làn sóng dư luận khiến người dân Nhật Bản vô cùng hoang mang. Đa phần mọi người đều nghĩ cậu bé trong ảnh chính là hồn ma của bé trai tội nghiệp Goken Yoneyama, vì không siêu thoát nên cứ mãi quẩn quanh trong ngôi nhà của mình.

Sau này khi mọi việc được làm sáng tỏ, mọi người mới biết bé trai trong bức ảnh thực chất là người anh trai của Goken Yoneyama, hơn cậu bé 2 tuổi. Vậy là "câu đố" bao lâu nay đã được giải đáp, nhưng hai đứa trẻ tội nghiệp kia vẫn phải chết một cách đầy oan ức và tội nghiệp. Còn về phần người mẹ, cô ta một mực không chịu thừa nhận tội ác của mình và một mực kháng án hết lần này đến lần khác.

Cuối cùng, công lý vẫn đứng về phía hai đứa trẻ đáng thương, Suzuka Hatakeyama bị kết án tù chung thân cho tội lỗi của mình. Vụ án đau lòng một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo đến tình trạng cuộc sống gia đình của người dân Nhật Bản.

Theo: ellell.cc
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.