• Về đầu trang
Chim my
Chim my

Kẻ có tiền án tấn công tình dục kiện cảnh sát vì dán biển cấm xin kẹo Halloween trước cửa nhà mình

Cuộc sống

Một số tội phạm từng bị kết án tội danh ấu dâm tại Mỹ đang theo đuổi một vụ kiện nhằm vào cảnh sát địa phương, sau khi bị dán biển "Không chơi 'Cho kẹo hay bị ghẹo' tại địa chỉ này" lên cửa nhà họ trước thềm Halloween.

Ảnh: Văn phòng cảnh sát trưởng Butts County

Từ khi cảnh sát trưởng hạt Butts County bang Georgia - Gary Long quyết định cùng các đồng nghiệp dán biển cảnh báo trước nhà của hơn 200 người có tiền án tiền sự tấn công tình dục, họ đã phải nhận lại hành động đáp trả của những người này. Trong đó có ba người đang chuẩn bị hồ sơ kiện cảnh sát vì đã xâm phạm quyền tự do ngôn luận và quyền riêng tư của họ.

Ảnh: Fox11

Tuy nhiên, cảnh sát trưởng vẫn tiếp tục thực hiện việc này nhằm bảo vệ trẻ em trong vùng mùa Halloween. Gary Long đã bày tỏ suy nghĩ của mình trên trang Facebook cá nhân:

Năm ngoái, phòng Thương mại của hạt đã hủy bỏ chương trình Halloween của địa phương. Vì vậy nên các học sinh đã tham gia trò "Cho kẹo hay bị ghẹo" rất nhiều. Để đảm bảo an toàn cho con em của quý vị phụ huynh, việc đặt biển báo tại nhà của các tên tội phạm có tiền án, tiền sự này là cần thiết.

Các luật sư bào chữa cho các kẻ tấn công tình dục kia đang chuẩn bị hồ sơ chống lại chúng tôi cũng như đề nghị Bồi thẩm đoàn ngăn cản hoạt động cảnh báo của cảnh sát.

Thứ Năm này, chúng tôi sẽ đấu tranh tới cùng tại Tòa để bảo vệ cho các cư dân nhỏ tuổi. Dù phán quyết của tòa án có như thế nào, tôi sẽ làm bất cứ điều gì miễn là hợp pháp vì lợi ích của con em.

Trở thành cảnh sát trưởng của Butts County là vinh dự và ân huệ của tôi. Tôi mong sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người vào phiên tòa sắp tới

Ảnh: PA

Mark Yurachek, một trong các luật sư tham gia bào chữa cho người bị hại đã trả lời với đài Fox 5 Atlanta:

Pháp luật cho phép ngài cảnh sát trưởng được công khai danh sách tội phạm tại cơ quan, tòa án và Internet, chứ không cho phép ông được thực hiện hành động kia. Việc này không giúp cho trẻ em được an toàn hơn mà chỉ đang đe dọa tới sự công bằng của Hiến pháp.

Hai bên sẽ triệu tập tại tòa vào ngày 24/10 theo giờ địa phương. Bạn nghĩ sao về điều này?

Theo: LADBible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.