• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Khách thuê quỵt tiền, để lại bãi rác khổng lồ sau khi dọn đi khiến chủ trọ gục ngã

Cuộc sống

Anh Andrew Cavangh đã rất hoảng hốt khi nhìn thấy ngôi nhà mình cho thuê ở trong tình trạng đang ngập ngụa rác thải và đồ nội thất thì hư hỏng.

1

Hàng chục túi nilon đen bẩn thỉu vứt khắp nhà, nội thất rối tung lộn xộn.

Ngôi nhà tọa lạc ở Walton, Liverpool này đã được anh quyết định cho thuê để kiếm thêm thu nhập. Nhưng chủ nhân không ngờ sẽ có ngày mình phải đối mặt với khoản chi phí hàng ngàn bảng Anh để dọn dẹp lại "bãi rác" do người thuê trọ bày bừa.

Tồi tệ hơn, anh còn bị "quỵt tiền" thuê nhà đến hơn 4.000 bảng Anh (hơn 122 triệu VNĐ).

2

Khi bước vào nhà, anh thực sự không còn nhận ra ngôi nhà của mình.

Andrew đã mua lại ngôi nhà này vào tháng 11 năm ngoái, khi đó vẫn có một gia đình đang sống ở đây. Họ mong muốn được phép thuê nhà ở trong lúc sắp xếp chỗ ở mới vì vậy Cavangh đã đồng ý.

Tuy nhiên, gia đình này chỉ đóng tiền thuê nhà tháng đầu tiên, anh Cavangh khẳng định rằng mình không nhận được xu nào từ họ trong những tháng tiếp theo. Thậm chí, người thuê trọ còn thay ổ khóa và từ chối giao tiếp. Hết cách, chủ nhà buộc phải xin lệnh tòa án để yêu cầu họ chuyển đi.

3

Anh cũng không hiểu người thuê nhà đã làm gì khiến ngôi nhà có thể lộn xộn đến mức này.

Tưởng rằng sẽ vui mừng khi lấy lại được ngôi nhà nhưng sự thật bên trong đó khiến Andrew phải ngã ngửa vì quá sốc.

"Ngay cả khi lệnh của tòa án được ban xuống, họ cũng phải mất đến 4 ngày để rời đi. Sau khi nhìn thấy những thứ lộn xộn trong nhà, tôi thật sự không thể hiểu được họ đã làm gì trong suốt thời gian ở đây" - chủ nhà 39 tuổi bàng hoàng chia sẻ.

"Tôi chưa bao giờ nhìn thấy ngôi nhà cho thuê nào trong tình trạng kinh tởm thế này. Bản lề cửa bị hỏng, đường dây điện cũng không hoạt động, toàn bộ ngôi nhà cần được dọn dẹp và khử trùng, tôi nghĩ có thể sẽ phải mất khoảng 3.000 bảng Anh để khôi phục nó như mới".

5

Cảnh tượng kinh tởm trong nhà vệ sinh.

6

Sàn nhà bẩn thỉu, kệ bếp đầy rác...

7

Dường như mọi rác thải, đồ nội thất hư hỏng đều có mặt trong ngôi nhà này.

4

Ngoài việc bị quỵt tiền thuê nhà, chủ nhà còn đối mặt với khoản chi phí tu sửa nhà cửa khổng lồ

Vị chủ nhà đáng thương bày tỏ mong muốn rằng hội đồng thành phố sẽ có thêm nhiều quy định để bảo vệ những người cho thuê nhà khỏi những vị khách trọ xấu tính.

8

Hiện anh chủ nhà đang rất đau đầu khi phải xử lý bãi rác kinh khủng này.

9

Hiện Andrew đang rất đau đầu khi phải chi tiền dọn dẹp "bãi chiến trường" trong chính nhà mình. Sắp tới có lẽ anh sẽ cẩn thận hơn khi muốn cho ai đó thuê nhà.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.