• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Khách trọ biến nhà thuê thành bãi rác khổng lồ, chủ phải nhờ đến cảnh sát mới đòi lại được nhà

Cuộc sống

Cho thuê nhà mặc dù là cách kiếm tiền nhàn hạ và tiết kiệm thời gian nhưng hình thức kinh doanh này cũng không kém phần mạo hiểm nếu bạn xui xẻo gặp phải các khách thuê vô trách nhiệm, thậm chí là thảm hoạ như dưới đây.

Vụ việc thảm hoạ thuê nhà này xảy ra ở Bukit Gedong, Penang, Malaysia do chính chủ nhân căn nhà là anh Hang Dhamin đăng tải. Khung cảnh kinh khủng bên trong ngôi nhà mà anh cho thuê không chỉ thu hút cộng đồng mạng trong nước mà kể cả Facebook tại Việt Nam cũng chia sẻ bài viết này.

Vì bị phàn nàn về mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà này, anh Hang Dhamin đã đến đây kiểm tra và phát hiện ngôi nhà đã trở thành bãi rác tồi tệ nhất mà anh từng nhìn thấy. Anh không nhận ra nhà mình và thậm chí cũng chưa bao giờ tưởng tượng được họ đã làm cách nào để biến căn nhà trở nên kinh khủng thế này.

Câu chuyện trở nên phức tạp khi anh muốn đòi lại nhà nhưng khách thuê lại không đồng ý trả. Hang Dhamin thậm chí phải nhờ đến cảnh sát, luật sư can thiệp mới có thể lấy lại được nhà và đuổi những kẻ thuê nhà địa ngục đi.

Quá trình lấy được chìa khoá vào nhà từ người thuê cũng không hề dễ dàng. Họ làm khó chủ nhà rất nhiều lần khiến anh vô cùng mệt mỏi. Nhưng khi vào được nhà, anh Hang Dhamin đã "khô héo lời" với khung cảnh mà mình nhìn thấy trước mắt. Ngôi nhà nhỏ trước đây của anh bỗng chốc trở thành bãi rác khổng lồ với trăm tỷ thứ dơ bẩn.

Không chỉ là quần áo vứt khắp nơi, thức ăn thừa, xác động vật cũng nằm ngổn ngang khắp nhà. Đáng sợ nhất có lẽ là nhà vệ sinh với cả đống rác che lấp bồn cầu. Sàn nhà đen xì vì lâu ngày không dọn dẹp khiến bất cứ ai nhìn ảnh cùng muốn nôn. Cả ngôi nhà gần như không có lối đi lại vì có quá nhiều rác.

lost bird khach thue bien nha thanh bai rac 10

lost bird khach thue bien nha thanh bai rac 9

Hang Dhamin phải huy động gia đình và rất nhiều bạn bè đến giúp mình, họ đều thừa nhận vừa bước vào căn nhà, tất cả họ đều buồn nôn và không thể tin vào mắt mình.

Trong đoạn video dài hơn 5 phút do anh Hang Dhamin đăng tải. Trong nhà còn có xác động vật và vài con mèo con sống giữa đống rác. Trong nhà cũng có một con mèo mẹ, không rõ chúng là mèo hoang đến đây sinh nở hay do những khách thuê nhà nuôi. Mèo con sống giữa đống rác cũng rất dơ bẩn và đáng thương, ngoài lắc đầu ngao ngán, Hang Dhamin cũng chẳng biết nói gì về tình trạng khủng khiếp này.

lost bird khach thue bien nha thanh bai rac 8

lost bird khach thue bien nha thanh bai rac 7

lost bird khach thue bien nha thanh bai rac 6

Cuối dòng trạng thái chia sẻ, Hang Dhamin cho biết mình phải thuê 7 chiếc xe, mất hết 6 ngày để dọn dẹp nên chi phí rất cao và họ không đủ khả năng để tự mình giải quyết hết tất cả rác đã tồn đọng trong suốt 2 năm. Họ mong cộng đồng sẽ quyên góp để họ tìm được những giải pháp dọn dẹp tốt hơn.

lost bird khach thue bien nha thanh bai rac 11

lost bird khach thue bien nha thanh bai rac 12

Về phía cộng đồng Việt Nam, nhiều bạn trẻ cũng lên tiếng bức xúc với tình trạng ăn ở dơ bẩn đến quá giới hạn của khách thuê nhà trong trường hợp này. Đây không chỉ là ở bẩn thông thường mà là vô cùng kinh khủng với những đống rác chất cao như núi. Nhiều người cũng thắc mắc làm sao mà khách thuê có thể biến căn nhà trở nên kinh khủng thế này.

13

14

Qua những hình ảnh này, có lẽ bất cứ ai cho người khác thuê nhà cũng cần cân nhắc thật kỹ nếu không mong muốn biến tài sản của mình trở thành một đống rác khổng lồ.

Theo: Hang Dhamin
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.