• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Khi những chú mèo bị mất tích đoàn tụ với chủ cũ sau nhiều năm theo một cách thật thần kì

Cuộc sống

Đoàn tụ với chú mèo mất tích sau 7 năm

Một chú mèo mất tích suốt 5 năm cuối cùng cũng được đoàn tụ với chủ của nó

Sau hai năm, cuối cùng chú mèo của tôi cũng trở lại. Một buổi sáng, tôi đã nhận được một cuộc gọi từ phòng khám thú y, thông báo "Chúng tôi đang giữ mèo của bạn" Ngay lập tức, tôi đã chạy tới đó để đón em nó về. Giờ nó đã được gắn chip rồi

Sau 8 năm phiêu bạt ngoài đường, cuối cùng mèo nhà tôi cũng trở về

8 năm trước, mèo nhà tôi đột ngột chạy ra khỏi nhà và đi lạc. Hôm qua, một trại quản lý động vật đã gọi cho tôi để nói rằng họ đã nhặt được một chú mèo vàng và sau khi đọc chip của nó, họ đã phát hiện ra đây là mèo của tôi.

11 tháng trước, khi tôi đang đi công tác thì mèo nhà tôi bỏ chạy. Sau nhiều tháng tìm kiếm, cuối cùng tôi cũng tìm được nó ở một trại động vật nhưng nó đã được người khác nhận nuôi. Lúc ấy, tôi đành phải chấp nhận sự thật rằng người bạn gắn bó 12 năm với mình đã đi mất. Tuy nhiên, một thời gian sau, người chủ mới lại gọi điện cho tôi và tôi được đoàn tụ với em nó.

Chú mèo mất tích trở về sau 18 tháng

Bé mèo cưng của tôi đã mất tích suốt ba năm. Chúng tôi cứ nghĩ nó đã chết, nhưng hóa ra nó vẫn còn sống và quay trở lại với bọn tôi.

Ba năm trước, tôi đã viết bài về chuyện mèo nhà tôi mất tích và tôi đã buồn thế nào. Hôm nay, tôi không thể tin rằng mình đã tìm lại được nó và đưa nó trở về nhà. Xin hãy chào đón Arya!

Công chúa nhà tôi đang ở nhà sau 1,5 năm đi lạc

Princess là một con mèo khá lười và thích ở nhà. Tôi thường đem nó ra ngoài chơi mỗi ngày. Một ngày nọ, nó đột nhiên biến mất. Tôi nghĩ có người đã bắt cóc nó. Một thời gian dài sau đó, một bác sĩ thú y đã tìm quét microchip của mèo nhà tôi rồi gọi cho trại cứu hộ động vật gần nhà. Một bà cô tốt bụng đã giữ nó suốt 10 ngày và chăm sóc cho nó. Tôi rất vui vì giờ nó còn khỏe và bạn trai tôi đang trên đường đến đón nó đây.

Chú mèo mất tích trong cơn bão 2004 được trở lại với chủ sau 14 năm mất tích

11 năm trước, mèo nhà tôi mất tích và giờ nó đã quay lại như một phép màu

Tôi rất vui khi được gặp lại em mèo cưng. Hóa ra T-Shirt, đặt theo tên nhân vật T-Bag trong phim, đã đi lạc tới một khu chung cư. Một trong những người trong khu đã đem em nó vào nhà sau khi thấy nó bị thương và chăm sóc nó từ đó tới nay. Dù tôi muốn đem T shirt về nhà nhưng thấy hai người đó gắn bó với nhau lâu nên tôi cũng đành để em nó ở lại. Cơ mà tôi vẫn được đến thăm em nó.

Bốn năm trước, bé mèo cưng Moose nhà tôi đi lạc. Hôm qua, một gia đình tốt bụng đã gọi cho tôi khi họ đem Moose đến phòng khám thú ý

Gia đình ấy kể rằng họ chỉ mới gặp Moose hai tuần trước và bắt đầu chăm nó từ dạo đó. Không rõ trước đó nó làm gì nhưng dựa vào ngoại hình, tôi nghĩ là nó đã được gia đình nào chăm rồi nó bỏ trốn. Với lại, trông nó béo hơn lúc ở với tôi nên tôi nghĩ là nó được người ta chăm kỹ lắm.

Bạn tôi mới đến tìm mèo ở trung tâm cứu hộ động vật và phát hiện ra chú mèo cưng của mình đã ở đó suốt một năm

Tôi lạc mất mèo cưng một năm trước. Hôm qua, tôi nhận được điện thoại từ trại cứu hộ động vật để nói rằng họ đang giữ mèo của tôi.

Chú mèo chạy thẳng vào lòng của chủ sau 536 ngày đi lạc

Chú mèo tên Cat này đã mất tích suốt 536 ngày. Chủ của chú đã rất lo sợ và dần mất hi vọng sau nhiều ngày không tìm thấy chú. Một ngày nọ, người chủ nhận được điện thoại từ trại quản lý động vật. Hóa ra, một người đàn ông đã trông nom chú trong thời gian qua. Khi cô chủ lái xe đến nhà người đàn ông kia, Cat vội chạy đến chỗ cô.

Chú mèo tìm đường về nhà sau 13 năm mất tích

Ngay sau khi chú mèo cưng mất tích, chủ của chú là Janet Adamowicz đã đi tìm suốt một năm trước khi bỏ cuộc. Nhưng 13 năm sau, cô bất ngờ nhận một cuộc điện thoại từ phòng khám thú y cách nhà hơn 60km. Cô nói: "Ban đầu, tôi nghĩ đó là lừa đảo, nhưng tôi khi đến phòng thú y, tôi đã rất bất ngờ khi thấy nó vẫn nhận ra tôi. Tôi không biết là nó đã trải qua chuyện gì. Có lẽ là những người qua đường đã cho nó thức ăn hoặc nó tự kiếm bên ngoài.

Mèo nhà tôi mất tích một năm trước. Gần đây, chúng tôi đã tìm thấy nó gần một đường đua xe đạp. Thằng bé chạy ngay đến chỗ chúng tôi và bọn tôi khóc nức nở. Cuối cùng, một năm tìm kiếm khổ sở đã được đền đáp

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.