• Về đầu trang
Sheepo
Sheepo

Khi Thần Chết đổi ý, làm nhiều người chết đi sống lại trong nhà xác

Cuộc sống

Hai lần trở lại sự sống

lyudmila steblitskaya

Năm 2011, bà Lyudmila Steblitskaya nhập viện vì vấn đề sức khỏe. Khi con gái bà gọi điện để kiểm tra, bệnh viện cho hay mẹ cô đã qua đời vào đêm thứ Sáu. Bà Steblitskaya được đưa đến nhà xác và dự kiến sẽ ở lại đó cho đến khi tang lễ tổ chức vào sáng thứ Hai.

Khi người con đến nhận xác vào thứ Hai, bác sĩ thông báo mẹ cô vẫn còn sống và đưa cô đến phòng bệnh. Bà Steblitskaya may mắn sống sót suốt cả hai ngày cuối tuần trong phòng lạnh nhà xác.

"Tôi có một hồi ức mơ hồ về cái lạnh thực sự. Đúng là phép màu khi tôi vẫn còn ở đây", bà Steblitskaya nói. Con gái và người thân trong gia đình đã lên hết kế hoạch cho đám tang, vô cùng sửng sốt khi thấy bà trở lại từ cõi chết.

Tháng 10 năm 2012, một lần nữa bà ra đi khi đang nằm viện. Tuy nhiên lần này các bác sĩ đã có thể đưa bà trở lại sự sống chỉ trong vòng vài giờ.

Đứa bé sống lại sau 12 giờ nằm trong ngăn nhà xác

1

Tại Argentina có một đứa trẻ sinh non chỉ sống được 20 phút kể từ khi chào đời. 12 giờ sau khi cho con nằm trong chiếc quan tài giữ lạnh, cha mẹ bé đến nhà xác để bế con và nói lời vĩnh biệt.

Khi được mẹ bế lên, đứa bé bỗng khóc òa. Ban đầu cô nghĩ đó chỉ là do mình tưởng tượng mà thôi, nhưng các bác sĩ đã sớm xác nhận con cô thực sự vẫn còn sống. Cặp vợ chồng rất đỗi ngạc nhiên nên đặt tên con gái họ là Lucas Milagros, có nghĩa là "Ánh sáng thần kỳ".

Dù vậy, đứa bé chỉ sống được vài tháng sau sinh nhật một tuổi vì biến chứng sức khỏe.

Anh chàng ngái ngủ sau khi được khám nghiệm tử thi

gonzalo montoya jimenez

Ngày 7/1/2018, người ta phát hiện Gonzalo Montoya Jiménez nằm im bất động trong phòng giam ở miền bắc Tây Ban Nha. Ba bác sĩ pháp y đến kiểm tra và tuyên bố anh ta đã chết. Cơ thể Jiménez được đưa đi khám nghiệm tử thi, các dấu vết từ thủ tục khám nghiệm thậm chí còn lưu lại trên người anh ấy. Tuy vậy, 4 giờ sau tuyên bố tử vong, Jiménez bắt đầu ngáy.

Sự nhầm lẫn hài hước này có thể xuất phát từ căn bệnh động kinh của Jiménez, đôi khi nó có thể gây ra một trạng thái ngủ sâu giống như bị thôi miên.

Người đàn ông say xỉn thức giấc trong nhà xác

2

Vào năm 2016, một người đàn ông Ba Lan 25 tuổi tên Kamil ra ngoài uống vodka với bạn bè thì bị đau tim. Anh ta ngã gục bên ngoài quán rượu và được đưa đến bệnh viện. Do không có dấu hiệu phản hồi nên các bác sĩ kết luận Kamil đã qua đời.

Vài giờ sau, nhân viên bảo vệ nghe thấy tiếng động bên trong tủ nhà xác. Ban đầu người này tưởng trẻ con lẻn vào chơi nhưng rất đỗi ngạc nhiên khi nhìn thấy Kamil đang trần như nhộng và hỏi xin chiếc chăn đắp cho ấm.

Sau khi được bác sĩ kiểm tra, Kamil quay trở lại quán rượu để tiếp tục đánh chén.

Người đàn ông cử động trong túi xác

walter williams

Năm 2014, một nông dân từ Hạt Holmes, Mississippi tên Walter Williams được tuyên bố là đã qua đời. Ngày hôm sau, nhân viên nhà xác nhìn thấy túi đựng thi thể của ông ta chuyển động - là do Williams đang cựa quậy từ bên trong.

Người đàn ông 76 tuổi ngay sau đó được đưa đến bệnh viện và trở về với gia đình sau vài ngày, khiến ai ai cũng bị sốc. Ông sống thêm hai tuần nữa rồi qua đời vì những nguyên nhân tự nhiên.

Một lý thuyết giải thích cho sự cố này là do chiếc máy khử rung tim đã kích hoạt lại được tim của William trong khi ông ấy nằm trong túi xác.

Tiệc chia buồn sớm trở thành tiệc kỉ niệm đáng nhớ

3

Năm 2015, một người đàn ông Nga không rõ danh tính đã say bét nhè đến nỗi bất tỉnh nhân sự và được bạn bè gọi xe cấp cứu. Bác sĩ cho rằng anh ta đã qua đời nên chuyển đến nhà xác và đặt trong ngăn lạnh.

Người đàn ông tỉnh dậy vào giữa đêm, bị sốc nặng khi ở trong căn phòng đầy xác chết. Anh ta đập mạnh vào cửa để làm cho nhân viên bảo vệ chú ý.

Sau khi được bác sĩ kiểm tra lại, việc đầu tiên anh ấy làm là đến nhà bạn bè, nơi những bằng hữu vẫn đang uống rượu khóc thương cho người bạn quá cố. Khi xuất hiện, một người đã sốc đến nỗi ngất đi. Bữa tiệc đau thương nhanh chóng biến thành một lễ kỷ niệm đáng nhớ.

Con gái đến nhà xác nhận diện, phát hiện mẹ vẫn còn thở

rosa celestrino de assis

Năm 2011, bà Rosa Celestrino de Assis được đưa đến bệnh viện vì bị viêm phổi. Do người phụ nữ Brazil 60 tuổi này không có dấu hiệu còn sống nên bác sĩ tuyên bố bà đã qua đời.

Nhân viên y tế cho xác bà vào túi nhựa rồi mang đến ngăn lạnh nhà xác. 2 giờ sau, khi người con gái đến nhận diện thi thể và đang ôm mẹ vì những tưởng đây là lần cuối cùng, cô nhận ra bà còn thở.

Tôi hét lên: "Mẹ tôi còn sống!" Tất cả mọi người đều nhìn tôi như thể tôi bị điên vậy.

Người bác sĩ tuyên bố cái chết của bà đã từ chức, còn y tá làm việc dưới quyền ông ấy cũng bị sa thải.

Người phụ nữ ba lần thức giấc trong nhà xác

4

June Burchell có lẽ đã khá thân quen với nhà xác khi thức dậy ở đó những ba lần. Cô bị cataplexy (mất trương lực cơ đột ngột), là một trong các triệu chứng của người mắc chứng ngủ rũ (ngủ gật đột ngột không cưỡng lại được). Tình trạng này khiến cô tê liệt nhưng vẫn tỉnh táo.

Lần đầu tiên chứng bệnh này xuất hiện là khi cô còn là một thiếu niên. Do không tìm thấy bất kỳ dấu hiệu nào của sự sống nên bác sĩ tuyên bố cô đã chết. Sau khi nằm trong nhà xác được vài giờ, cô có thể di chuyển và nói chuyện lại bình thường.

Burchell nói rằng cô sợ bị chôn sống còn hơn là sợ chết. Cô ấy là một trong những trường hợp mắc chứng cataplexy xui xẻo nhất thế giới. Burchell đã chia sẻ câu chuyện của mình với chương trình truyền hình My Shocking Story (Câu chuyện gây sốc của tôi).

Người đàn ông thức giấc ngay khi được khám nghiệm tử thi

thuc day trong nha xac

Năm 2007, người đàn ông Venezuela 33 tuổi Carlos Camejo gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng và được xác nhận đã tử vong ngay tại hiện trường. Lúc ở nhà xác, Camejo giật mình thức dậy sau khi bị một nhân viên khám nghiệm tử thi rạch vào mặt. "Tôi thức dậy vì cơn đau không thể chịu đựng được", Camejo chia sẻ.

Vợ anh ta đến nhận dạng thi thể và bị sốc khi thấy chồng còn sống. Mặt Camejo vẫn còn lưu lại vết sẹo từ cuộc khám nghiệm tử thi của chính mình.

Cụ bà 91 tuổi nằm 11 giờ trong túi xác

thuc day trong nha xac 1

Một cụ bà người Ba Lan tên Janina Nikoliewicz được cho là đã chết sau khi có người tìm thấy bà nằm im bất động trong nhà. Khi bà Nikoliewicz được đưa đến nhà xác, người nhà bà bắt đầu lên kế hoạch cho tang lễ.

11 tiếng sau, trong khi mang vào thi thể mới, một nhân viên nhà xác chợt nhận ra túi xác của bà chuyển động. Khi mở ra, người này thấy bà Victiewicz ở bên trong đang lạnh cóng nhưng vẫn ổn. Cụ bà lớn tuổi tỏ ra tỉnh táo, thậm chí hỏi xin anh ta ít trà nóng.

Bác sĩ đã khám cho bà quả quyết: "Tôi dám chắc chắn rằng bà ấy đã chết. Tôi choáng thật sự."

Trước khi hỏa thiêu, nhân viên kịp thời phát hiện đứa trẻ còn sống

thuc day trong nha xac 2

Tại Trung Quốc, một người cha tên Jin Hua Lu đưa đứa con sơ sinh đến bệnh viện vì da bé có dấu hiệu đổi màu. Tại đây, bác sĩ thông báo đứa bé không sống nổi vì tim đã ngừng đập.

15 giờ sau, nhân viên nhà xác chuẩn bị hỏa táng. Khi họ đưa thi thể ra khỏi ngăn lạnh thì thấy bé đang khóc. Nhân viên này cho hay: "Tôi nghĩ rằng mình nghe thấy tiếng động, vì thế tôi mở tủ ra và thấy đứa bé cử động."

Cậu bé dường như sống sót qua cái lạnh vì người bố đã quấn cho cậu rất nhiều lớp chăn.

Người đàn ông sống dậy làm nhân viên chết khiếp

thuc day trong nha xac 3 1

Năm 2014 rõ ràng chưa phải thời điểm để Paul Mutora ra đi. Người đàn ông Kenya 24 tuổi đã cố gắng tự sát bằng cách ăn thuốc diệt côn trùng, sau đó được đưa đến bệnh viện và cho uống thuốc chống độc. Tuy nhiên, bác sĩ xác định Mutora không qua khỏi nên đưa anh đến nhà xác.

Nhân viên nhà xác nghe thấy những tiếng động cào xé phát ra từ căn phòng nơi giữ thi thể của anh ta, nên quyết định vào xem thử. Khi họ phát hiện ra Mutora còn sống, họ hét toáng lên và nhanh chân bỏ chạy.

Mutora gửi lời xin lỗi đến cha mình vì nhận ra quyết định tự tử là sai lầm. Các bác sĩ cho biết loại thuốc chống độc có thể đã làm cho anh ta trông như đã chết.

Nhân viên nhà xác nghĩ tòa nhà bị ma ám

thuc day trong nha xac 4

Một người đàn ông 50 tuổi ở Nam Phi bị lên cơn hen suyễn. Sau khi thấy ông không phản ứng gì, gia đình cho rằng người thân đã qua đời nên liên hệ đến nhà xác tư nhân. Người đàn ông giấu tên này đã ở trong nhà xác 21 giờ trước khi thức dậy.

Ông dùng hết sức bình sinh để hét lên thật lớn tìm người giúp đỡ. Nhân viên nhà xác sau khi nghe thấy đã bỏ chạy hết ra đường vì nghĩ rằng tòa nhà bị ma ám.

Ông bị hạ thân nhiệt trong thời gian ở nhà xác lạnh lẽo nên phải nhập viện sau đó, nhưng ngày hôm sau đã khỏe trở lại và có thể về nhà. Đại diện bộ y tế kêu gọi các gia đình nên liên hệ cảnh sát nếu họ nghĩ rằng người thân đã qua đời. Đây rõ ràng không phải là thủ tục tiêu chuẩn của người Nam Phi.

Người phụ nữ bị chuyển đến nhà xác sau ca sinh mổ

thuc day trong nha xac 6

Tại bệnh viện ở Kuwait, một phụ nữ Ả Rập giấu tên đã đến sinh mổ định kỳ. Sau ca mổ, bác sĩ nhầm tưởng cô không còn sống nên gọi người chồng đang trên đường đến bệnh viện để báo tin buồn.

Sau khi thức dậy ở nhà xác, cô thấy mình bị bao quanh bởi rất nhiều xác chết. Cô ấy nói rằng mình có thể đã chết vì sợ hãi khi ở nơi như vậy. Một nhân viên nhà xác cuối cùng cũng nghe thấy tiếng hét của cô và thả cô ra.

Gia đình sau đó đã đệ đơn kiện bệnh viện.

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.