• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Kì quái chiếc app đếm ngày yêu bị dính lời nguyền: Cứ tải về là bị 'cắm sừng', cãi nhau thậm chí chia tay

Cuộc sống

Cảm xúc mới yêu lúc nào cũng đáng nhớ, nhất là mong muốn bên nhau lưu giữ thật nhiều kỷ niệm hạnh phúc. Đó là lý do mà các nhà phát triển ứng dụng cho ra mắt những loại app đếm ngày yêu nhau hoặc lưu lại hình ảnh đẹp, mốc kỷ niệm đáng nhớ của các cặp đôi.

Trong số đó, Been Together là một trong những app nổi tiếng nhất với lượt tải về thuộc hàng khủng. Tuy vậy, ứng dụng lại chỉ có đánh giá 3.7 sao và lý do là liên quan đến một lời nguyền chia tay.

Chia sẻ trong nhóm Maybe You Missed This F***king News, tài khoản Facebook Nguyễn Trà My đã chia sẻ phát hiện của mình trong lúc hào hứng tải app đếm ngày yêu đương. Những đánh giá 1 sao không phải vì chất lượng app kém mà bởi cứ khi tải app là các cặp đôi lại dính phải lời nguyền cãi nhau to tiếng, bị "cắm sừng", có đôi còn chia tay luôn.

Quá cay cú với chiếc app này nên nhiều khách hàng đã đánh giá 1 sao cho Been Together, thậm chí một số người chia sẻ rằng cứ tải app về là cãi nhau, xoá app thì hoà bình, tải lại thì tiếp tục cãi nhau suýt chia tay.

Dù chẳng biết có dính lời nguyện hay không nhưng có lẽ khi đọc được những đánh giá này, team phát triển đã khóc thầm mấy ngày mấy đêm vì nỗi oan ức khó mà giãi bày.

Phía dưới phần bình luận cũng có rất nhiều người khẳng định chiếc app này đã dính lời nguyền, cứ mỗi lần tải về là y như rằng "cơm không lành, canh không ngọt", xoá đi lại bình thường. Nhiều cặp đôi đường ai nấy đi cũng đổ hết lỗi cho Been Together.

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến bày tỏ chia tay dù là chuyện không ai muốn nhưng tất cả đều có nguyên nhân và lý do thì đến từ 2 người, vì vậy mà đổ hết lỗi cho một chiếc app có vẻ hơi phiến diện. Đặc biệt là khi các nhà phát triển cố gắng sáng tạo một ứng dụng chất lượng, miễn phí mà lại bị đánh giá thấp, chê bai chỉ vì lý do cá nhân.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.