• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Lạc mất crush trên tàu điện, cô gái nhờ netizen Hàn giúp đỡ và cái kết khiến người ta tin vào 'định mệnh'

Cuộc sống

Hàn Quốc vốn là "cái nôi" sản sinh ra hàng loạt những bộ phim tình cảm lãng mạn khiến người ta tan chảy. Năm 2011, tại quốc gia này cũng xảy ra một câu chuyện tình khiến cả cộng đồng mạng "rung chuyển". Người phụ nữ có nickname "cô gái mặc áo xanh" - 25 tuổi đã chia sẻ một thông điệp khẩn thiết trên internet với hy vọng tìm lại được người đàn ông đã giúp cô ở ga Hapjeong.

Chuyện bắt đầu vào gần nửa đêm 26/10/2011 khi nhân vật nữ chính (tạm gọi là A) đang đợi chuyến tàu điện ngầm số 6. Bỗng một người đàn ông say xỉn đến gần cô. Gã tiến tới càng lúc càng gần nhưng vì sợ hãi nên A không dám nhúc nhích.

"Tôi tự nhủ với bản thân, nếu gã ta dám đặt tay lên người tôi thì tôi sẽ đấm vào mặt hắn... Nhưng cuối cùng, tôi quyết định kiên nhẫn thêm chút nữa đế xem hắn có biến đi chỗ khác không."

Không may, gã quấy rối dường như không còn nhận thức được. Hắn để tay lên mặt A và bắt đầu nói những điều ngớ ngẩn. A nhận thấy hắn ta sẵn sàng làm hại cô nếu cô phản kháng, chính vì thế cô bắt đầu sợ hãi.

Sau đó, khoảnh khắc bất ngờ đã đến với cuộc đời A. Nó giống như một cảnh phim trong drama lãng mạn khi một chàng trai lạ mặt (tạm gọi là B) choàng tay qua vai A và kéo cô ra khỏi gã say rượu.

"Tôi không ngờ chuyện này lại xảy ra. Một chàng trai xa lạ bước đến gần và choàng tay qua vai tôi. Cứ như thế, tôi thoát khỏi tình huống bị quấy rối. Ôi chuyện điên rồ gì thế này, anh ấy đã cứu tôi thoát khỏi việc bị quấy rối."

Hai người cùng nhau lên chuyến tàu số 6. A đã bày tỏ lòng biết ơn với B trước khi nhìn anh bước xuống tại trạm kế tiếp. Khoảnh khắc ấy, A nhận ra mình chưa hề hỏi tên hay xin số điện thoại của đối phương. Đáng lẽ cô có thể theo anh ấy xuống tàu để đối thoại được nhiều hơn.

"Anh ấy nói rằng ban đầu nghĩ tôi và gã say rượu quen biết nhau. Tuy nhiên sau khi quan sát, anh ấy nhận ra chuyện không phải như thế. Anh ấy hỏi tôi có ổn không. Tôi bảo 'có' những thực chất là không. Chẳng phải loại người hay mắc cỡ nhưng tôi có thể nghe tiếng tim mình đập thình thịch khi anh ấy dặn tôi về nhà an toàn và bước xuống tàu."

Khi vế tới nhà, A liền lên mạng "cầu cứu". Cô kể lại câu chuyện của mình trên các diễn đàn và nhờ mọi người lan truyền nó với hy vọng B sẽ thấy.

"Tôi thực sự muốn gặp lại anh. Ít nhất cũng nên cảm ơn bằng một bữa cơm hay gì đó. Mong mọi người giúp cho."

Những điều xảy ra tiếp theo khiến người ta tin rằng phim Hàn hoàn toàn dựa trên đời thực. Một netizen ẩn danh đã để lại bình luận dưới bài viết của A:

"Có phải bạn là cô gái mặc áo xanh với mái tóc ngắn không?"

Hóa ra nhờ sức mạnh của internet, B thực sự đã nhìn thấy bài đăng của A. Hai người trao đổi số điện thoại và đã hẹn gặp nhau một lần nữa. A không quên cập nhật với mọi người rằng cô đã thành công chinh phục crush. Tháng 11/2012, cặp đôi có một cái kết hạnh phúc khi về chung một nhà.

Hình ảnh mà nhân vật chính đăng tải trên mạng.

Từ những người xa lạ trở thành người thương, A và B khiến netizen ngưỡng mộ và thêm niềm tin vào tình yêu đích thực như trong các bộ phim truyền hình lãng mạn.

Bởi đây là một câu chuyện truyền cảm hứng, A thỉnh thoảng lại cập nhật về cuộc sống gia đình của cô trên blog mang tên "Gặp anh, người đến như phép màu". Được biết sau 7 năm chung sống, cặp đôi đã có với nhau 1 bé trai và 1 bé gái vô cùng đáng yêu.

Hai thiện thần nhỏ trong gia đình của couple "tàu điên ngầm"

Đọc những câu chuyện thế này tôi nhận ra mình ế bấy lâu này là do không đi tàu điện ngầm...

Phim cũng dựa trên đời thực mà thôi. Họ là những người may mắn trở thành nhân vật chính trong một bộ phim có hậu.

Ghen tị quá!

Quan trọng là cả hai trông rất xứng đôi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.