• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Lần đầu gặp gỡ trong đám tang con trai, nàng 72 kết hôn với chàng 19 sau 3 tuần quen biết!

Cuộc sống

Người phụ nữ này tìm được tình yêu của đời mình ở tuổi 72 quả là khiến người khác phải ghen tỵ! Bà Almeda Errell. 72 tuổi trong một lần gặp gỡ bạn bè hai năm trước đây đã gặp và quen biết chàng trai trẻ là Gary Hardwick 19 tuổi. Cả hai đã có tình cảm với nhau sau lần gặp đầu tiên, ba tuần sau khi quen biết cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân. Cuộc phỏng vấn gần đây nhất đã cho thấy rằng trong suốt thời gian hôn nhân cả hai vẫn luôn chung sống với nhau rất hạnh phúc, “quan hệ chăn gối của họ vẫn luôn phong phú!”

3231351

Gary Hardwick 19 tuổi yêu Almeda Errell 72 tuổi

Almeda chia sẻ, 2 năm trước cô tình cờ gặp Gary tại tang lễ của con trai mình, lúc đấy cô đang rất buồn bởi cái chết của cậu con trai, vì vậy khi gặp Gary cũng không có ấn tượng gì đặc biệt cả. Cho đến hai tháng sau đó, cô nhận được lời mời sinh nhật từ gia đình của mình tại một cửa hàng Pizza. Thật tình cờ, cô lại gặp Gary cũng đang ăn tại nhà hàng này, từ đó tình cảm giữa hai người bắt đầu nảy nở.

Gary chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi nhìn thấy cô ấy, tôi đã yêu cô ấy mất rồi!”. Gary nói rằng anh vừa kết thúc một mối tình khiến anh đau đớn với một người phụ nữ 77 tuổi, cho tới khi mà anh gặp Almeda trong nhà hàng, anh đã biết Almeda chính là tình yêu đích thực mà anh tìm kiếm bấy lâu nay “Tôi nhìn thấy đôi mắt màu xanh tuyệt đẹp của cô ấy, không hiểu sao hình ảnh cô ấy cứ in sâu vào trái tim tôi!”

3231352

Gary trung tiếng sét ái tình của Almeda

Sau hai tuần làm quen, Gary quyết định cầu hôn Almeda và thề sẽ yêu bà mãi mãi. Cặp đôi quyết định tổ chức một hôn lễ đơn giản mà không cần qua tâm đến sự cách biệt 53 tuổi giữa hai người. Almeda nói: “Khi gặp đúng người, tuổi tác cũng chỉ là con số mà thôi!”. Sau khi kết hôn Almeda và Gary chuyển đến sống ở Maryville, “phản ứng hóa học” trong tình yêu của hai người cũng rất tốt, quan hệ chăn gối của họ cũng rất hoàn hảo.

“Tôi không nghĩ rằng mình đã bỏ lỡ điều gì thú vị sau khi kết hôn cả” - Gary nói rằng anh không hề quan tâm đến các cô nàng cùng tuổi với mình và anh luôn thích những cô gái “chín chắn, trưởng thành”. Mặc dù hầu hết mọi người luôn cho rằng các cặp đôi trước khi tiến đến hôn nhân cần phải trải qua một thời gian tìm hiểu lẫn nhau rồi mới quyết định, nhưng Gary khẳng định bản thân rất yêu Almeda “Một khi hai người đã yêu nhau thì nên nhanh chóng tiến tới hôn nhân”.

Trong quá trình tìm hiểu lẫn nhau trước khi tiến đến hôn nhân, cả Gary lẫn Almeda đều không có nhiều hành động quá thân mật cho tới tận đêm tân hôn thì cả hai mới trải qua lần quan hệ tình dục đầu tiên. “Lần đầu tiên chúng tôi làm chuyện ấy với nhau là vào đêm tân hôn” Đó là một buổi tối rất đẹp, chúng tôi có một niềm tin mãnh liệt vào tình yêu của cả hai, cô ấy là một cô gái hoàn hảo.

3231353

Cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân

Tuy nhiên không phải ai cũng suy nghĩ lạc quan về tình yêu như Gary và Almeda. Chồng cũ của Almeda đã qua đời cách đây nhiều năm, gia đình cô có 1 người con trai và 6 đứa cháu, trong số đó người cháu lớn nhất hiện tại năm nay đã 22 tuổi và hơn “ông nội” Gary 3 tuổi. Khi hai người quyết định kết hôn người cháu đã không chịu nói chuyện với Almeda, có thể do cậu vẫn chưa thể chấp nhận được việc có thành viên mới ở trong nhà!

Tuy nhiên sau đó cháu trai của Almeda đã chia sẻ: “Trông bà thật hạnh phúc!”, trong một lần uống say cậu đã gọi Gary là “ông nội”. Nnhững đứa cháu khác của Aldema lúc mới đầu cũng thấy câu chuyện tình yêu của bà cũng thật kì lạ, nhưng bây giờ họ đã thấy chuyện này bình thường: “Quả thật bây giờ tôi nhận thấy rằng trong tình yêu tuổi tác thực sự quan trọng nữa!”

Almeda hiện tại đang điều hành công việc kinh doanh của mình cùng với chồng mới cưới. Thậm chí cặp đôi còn tạo ra một kênh Youtube để chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với bạn bè cũng như những ai quan tâm. Số người đăng kí kênh youtube của cặp đôi đã lên tới 54.000 người. Một số người hâm mộ cũng đã mua một số sản phẩm của họ như cốc tình yêu in hình cặp đôi để ủng hộ cho tình yêu của cả hai.

untitled

Trang Yotube của Gary và Almeda.

Theo: ETtoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.