• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Lần đầu vào phòng tập gym bị bắt nạt và câu chuyện đầy xúc động đằng sau đó...

Cuộc sống

Một người phụ nữ đã chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội, kể vể cách cô đối phó với những kẻ thích bắt nạt người khác ngay tại phòng tập gym.

"Được rồi, mọi chuyện xảy ra là như thế này. Sáng nay, tôi đang tập trong phòng gym thì có một nhóm đàn ông và cả phụ nữ cười nhạo một cô gái. Cô ấy rõ ràng là người mới vào phòng tập và trông có vẻ rất lo lắng. Ban đầu tôi không chú ý đến chuyện này vì tôi vừa tập vừa đeo tai nghe, nhưng rồi tôi quay lại vì thấy một người phụ nữ lấy điện thoại ra quay. Cô gái nọ biết mình đang bị đem ra làm trò cười... cô ấy gần như sắp khóc.

image 1484667390 godupdates 3 girls used snapchat to fat shame girl while exercising at gym fb

Cô ấy leo xuống máy chạy bộ và trốn vào phòng thay đồ. Tôi liền đặt thanh tạ xuống và đi theo cô ấy. Tôi bảo cô ấy hãy ngồi đợi ở đây và ngay lập tức đi báo với người quản lý phòng tập về sự việc mà mình vừa chứng kiến, sau khi quay lại phòng thay đồ thì cô gái khóc nức nở. Cô ấy nói rằng mình không biết tập thế nào nhưng vẫn cứ cố gắng tự tìm hiểu.

girl trying to lose weight at a gym got bullied to tears until a stranger intervened 11

Cô gái tôi nghiệp kể với tôi rằng ba mẹ cô ấy đã mất vì cơn đau tim (nguyên nhân chính là vì vấn đề cân nặng), bác sĩ nói rằng nếu không giữ gìn sức khỏe cẩn thận thì nguy cơ cao cô sẽ là nạn nhân tiếp theo của bệnh đau tim như ba mẹ mình.

Tôi nói rằng ai trong chúng ta cũng có điểm khởi đầu và hôm nay sẽ là một khởi đầu mới của cô. Tôi giúp cô gái đứng dậy và trở lại phòng tập, dạy cô ấy những gì mình biết... Cô ấy trở lại phòng tập với nụ cười trên môi. 3 trong số những kẻ bắt nạt kia đã bị cấm vào phòng tập gym trong ngày hôm nay. Còn tôi thì có thêm một người bạn mới.

Tôi biết là vào thời điểm đầu năm mới chúng ta đều mệt mỏi vì phòng gym đông đúc nhưng thật khó để hiểu được rằng sự 'va chạm' đó có sức ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống của người khác. Tôi không nghĩ rằng cô gái tội nghiệp đó sẽ quay lại phòng tập, nơi mà cô ấy bị đem ra làm trò cười.

woman bullied gym crying 23

Làm ơn, xin hãy giúp người khác cảm thấy được chào đón... các bạn thậm chí còn không cần nói chuyện với họ. Các bạn chỉ cần mỉm cười hoặc gật đầu chào. Chúng ta đến phòng tập vì muốn mình trở nên tốt hơn, không quan trọng phòng tập gym đông người hay ít người. Mọi người hãy lan tỏa tình yêu và sự tích cực đến cho nhau. Các bạn còn có thể thay đổi cuộc đời của ai đó."

Bài đăng này đã thu hút rất nhiều lượt bình luận trên mạng và hầu như ai cũng đều cảm thông hoặc thấy bản thân rất giống cô gái bị bắt nạt:

screenshot 120

Thật nực cười. Loại người nào mà lại quay phim người khác bằng di động như thế? Loại người chết tiệt nào mà lại chế giễu người khác rồi lại quay phim họ?

screenshot 124

Khi thấy những người nặng cân tập gym, tôi có động lực để tập tích cực hơn nữa...

screenshot 121

Cười những người nặng kí trong phòng tập gym cũng giống như cười những bệnh nhân đang nằm trong bệnh viện vậy.

screenshot 122

Nhìn thấy những người nặng cân tập gym, tôi chỉ muốn đến và đập tay với họ.

screenshot 123

Đây là phòng tập gym. Những kẻ bắt nạt, căm ghét người khác, có hình mẫu như mấy con búp bê Barbie bằng nhựa thì đi ra chỗ khác. Và thôi cái trò đó ngay.

Còn bạn nghĩ như thế nào về câu chuyện trên? Bạn hay người bạn biết đã bao giờ trải qua lần tập gym "đau khổ" như vậy chưa? Hãy chia sẻ với Lost Bird bằng comment bên dưới nhé!

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.