• Về đầu trang
Milu
Milu

'Liều thuốc' cho chứng dị ứng phấn hoa rất đơn giản: Vaseline

Cuộc sống

Cuối cùng, mùa hè cũng đã đến, kéo theo những đợt nắng nóng và cùng với đó là nhiều loài hoa sẽ thi nhau đua nở không khác gì mùa xuân. Do đó, đây cũng là giai đoạn mà chứng bệnh dị ứng phấn hoa quay trở lại. Sẽ không mất nhiều thời gian hoặc kỹ năng để xác định chính xác những người bị bệnh dị ứng phấn hoa khi mùa hè đến. Họ sẽ là những người luôn cầm khăn giấy trên tay, mắt đỏ ngứa và luôn hắt hơi trong đời sống thường ngày. Thậm chí khi ở trong nhà.

2f8ebb845d171a5f8da858107b7fa081

Hè đến, những đợt nắng nóng liên tục quét qua hầu khắp các quốc gia trên thế giới, do đó điều quan trọng hơn bao giờ hết là chúng ta cần phải biết cách đánh bại các cơn dị ứng có thể ập đến bất cứ lúc nào. Câu trả lời cũng đã được tìm thấy: Đó chính là Vaseline.

Theo tạp chí The Sun, nhiều người cho biết họ cảm nhận được sự khác biệt sau khi thoa một lớp vaseline bên trong lỗ mũi của mình. Lớp vaseline được bao phía bên trong mũi của bạn hoạt động hiệu quả như một rào chắn bảo vệ để chặn lại đống phấn hoa trước khi bạn kịp hít vào. Nghe có vẻ khoa học, đúng không?

30ac12765d178bf88da8a736c413f20c

Ngoài việc thoa vào bên trong mũi, bạn cũng có thể bôi nó bên dưới mắt để tránh mắt bị chảy nước và đau nhức khó chịu.

Nhiều người đã xác nhận rằng việc sử dụng Vaseline trên thực tế là một cách tốt để làm dịu cơn dị ứng phấn hoa:

“Tôi mắc chứng dị ứng phấn hoa suốt 15 năm nay. Áp dụng điều đó thật sự mang lại hiệu quả. Bạn nên nhớ đảm bảo thoa lại sau mỗi 2h hoặc khi nghĩ rằng bạn đã chùi nó đi mất”.

“Làm sạch phần xung quanh mắt bằng bông gòn và dầu gội trẻ em trước, sau đó hãy nhỏ một chút thuốc nhỏ mắt rồi thoa Vaseline quanh mắt. Đây là một năm tồi tệ nhất của tôi với chứng bệnh khó chịu này, áp dụng đi, nó thật sự hiệu quả đấy!

screenshot 57

Buộc phải đấu tranh với cơn dị ứng phấn hoa và bạn không có thuốc? Thoa Vaseline vào mũi của bạn đi, nó giúp ích cho tôi đấy!

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.