• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Lộ clip nhạy cảm của hot girl, cộng đồng mạng Việt Nam vẫn thích thêm dầu vào lửa?

Cuộc sống

Vụ việc bắt đầu khi video clip dài 4 phút 47 giây được share đầu tiên trên Facebook và nhanh chóng phát tán rộng khắp trước khi đội ngũ kiểm duyệt Facebook kịp ngăn chặn.

Khoảng 6 giờ tối cùng ngày, phần thứ 2 của clip trên có thời lượng 17 giây tiếp tục được tung ra. Cộng đồng mạng tiếp tục chia sẻ như vũ bão, không khác gì đổ thêm dầu vào lửa.

Ảnh cắt từ clip đã được làm mờ:

Vì sự việc liên quan đến quyền riêng tư và có thể ảnh hưởng đến uy tín, danh dự cá nhân của người trong clip nên thậm chí một nền tảng chia sẻ phim người lớn như Pornhub cũng đã ngăn cấm việc upload clip này lên.

Khi kiểm tra trên Pornhub trong ngày 12 tháng 4, không có clip nói trên được đăng tải.

Ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người khác

Mặc dù chất lượng clip không tốt, hình ảnh mờ, tuy nhiên cộng đồng mạng cho rằng nhân vật nữ trong clip sex nói trên là hot girl "T.A", vốn khá nổi tiếng trong thời gian gần đây. Còn người đàn ông trong clip cũng nhanh chóng bị cộng đồng mạng điều tra ra danh tính, vốn là một doanh nhân đã có gia đình.

lo clip sex tram anh

Tài khoản Facebook được cho là của người đàn ông trong clip sex cũng nhanh chóng bị tìm ra. (Ảnh từ Facebook đã được làm mờ)

T.A được biết đến nhờ vào việc trở thành bạn gái "tin đồn" của streamer hàng đầu của làng game việt Hoàng Văn Khoa (nickname PewPew) khi cả hai cùng tham gia chương trình "Mảnh ghép tình yêu". PewPew vốn là một cựu du học sinh Úc, quê quán Hải Phòng, cho đến nay anh vẫn là một cái tên rất có sức ảnh hưởng đối với giới trẻ Việt Nam.

Năm 2018, hot girl T.A cũng được cho là đã tham gia giao lưu trong chương trình trực tiếp Giải vô địch bóng đá thế giới, đại diện cho đội Croatia và được nhiều người yêu thích gọi là "hot girl World Cup".

tram anh pewpew

PewPew cho biết bản thân ổn, không bị ảnh hưởng gì nhưng anh cũng không muốn dính líu đến việc này.

Khi clip 4 phút 47 giây được tung lên mạng, rất nhiều người dùng Facebook đã tag PewPew vào post có đăng link về T.A dù rõ ràng anh không hề liên can đến vụ việc này. Không chỉ thế, họ còn soi mói, chế ảnh châm biếm, hạ thấp nhân phẩm của cả T.A lẫn PewPew.

pewpew tram anh

Trong fanclub, PewPew yêu cầu các thành viên không phát tán clip sex

Vốn là người của công chúng, PewPew đã khá bình tĩnh trước những tin đồn và lời dèm pha. Tuy nhiên anh đã nghiêm túc đăng bài trong fanclub yêu cầu mọi người ngưng tag, ngưng share và ngưng làm phiền đến anh.

pewpew tram anh lo clip sex

PewPew và T.A từng xuất hiện trong game show Mảnh ghép tình yêu.

Dù danh tính của nhân vật trong clip cũng chỉ là phỏng đoán của cộng đồng mạng, thế nhưng, chỉ vì từng cùng tham gia một chương trình truyền hình với T.A mà PewPew bị cuốn vào tâm bão thị phi, trở thành mục tiêu bị dư luận soi mói.

Mới đầu tuần này, PewPew cũng vướng phải chỉ trích khi phát ngôn "ngược dòng" trong vụ việc YouTuber Khoa Pug bóc phốt resort Aroma Mũi Né.

Cộng đồng mạng chưa nhận thức được nguy cơ khi phát tán clip sex

Việc chia sẻ clip sex của người khác không chỉ gây ảnh hưởng đến người có liên quan, chính bản thân người chia sẻ clip (dù không phải là người đầu tiên cố ý phát tán) cũng đối mặt với nguy cơ bị truy tố hình sự.

hot girl tram anh lo clip sex 1

Một nhóm các thanh niên cùng chia sẻ clip hot girl T.A ở một quán cà phê.

Nếu sự việc đi quá xa (khiến người trong cuộc bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề, thậm chí tự sát) thì kẻ phát tán sẽ bị truy cứu theo Điều 253 Bộ luật Hình sự về tội truyền bá văn hoá phẩm đồi trụyĐiều 121 Bộ luật Hình sự về tội Làm nhục người khác.

hot girl tram anh lo clip sex 2

Sau khi clip sex kể trên được tung lên mạng, nhiều thanh niên vô tư chia sẻ mà không hiểu rõ nguy cơ.

Cụ thể, theo quy định tại Điều 121 thì người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến 2 năm hoặc phạt tù từ 3 tháng đến 2 năm.

Điều 253 quy định người nào sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có tính chất đồi trụy, cũng như có hành vi khác truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy có thể bị bị phạt tiền từ 5 đến 50 triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

Nếu gây hậu quả nghiêm trọng thì bị phạt tù từ 3 đến 10 năm. Hơn nữa, người phạm tội còn bị phạt tiền từ 3 đến 30 triệu đồng.

57154553 269588230659934 3077846772031160320 n

Các bạn nữ sinh viên cũng rất hứng thú với clip sex.

Tràn lan nội dung nguy hại đối với trẻ vị thành niên

Một lần nữa, các nội dung liên quan đến clip sex, nội dung nhảy cảm 18+ lại được mạng xã hội vô tình tiếp tay nhân rộng, lan truyền khắp nơi đến mức đội ngũ kiểm duyệt của Facebook không thể kiểm soát được. Nhất là khi những nội dung này lại liên quan đến người nổi tiếng, là thần tượng của giới trẻ như PewPew hoặc hot girl T.A.

2

Gần đây nhất có vụ lộ clip của một nữ streamer có biệt danh "Kiều Anh Hera".

Hiện nay, hầu như bất kỳ ai sở hữu smartphone cũng có thể dễ dàng tiếp cận các nội dung độc hại này, kể cả học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông. Các em có vô số cách để "vượt rào", xem những thứ không phù hợp với lứa tuổi.

nguyen khanh linh

Trước đó, có một hot girl Hà Thành cũng bị tung clip sex với bạn trai gây xôn xao dư luận.

Nguyên nhân trước hết là do sự quản lý của gia đình và phương pháp kiểm duyệt của mạng xã hội chưa hiệu quả. Kế đến cần phải nhắc đến ý thức và trách nhiệm của cộng đồng mạng đã khiến sự việc trở nên nghiêm trọng hơn, dù là vô tình hay cố ý.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.