• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Luật sư Mỹ bị chỉ trích vì để mặc gấu mèo chết đuối ở ngoài biển

Cuộc sống

Thomas Cope là một luật sư làm việc tại Florida. Mới đây, anh này đã bị chỉ trích nặng nề bởi cộng đồng mạng và bị cáo buộc có hành vi hành hạ động vật sau khi anh này đăng tải đoạn clip mình đá một chú gấu mèo xuống tàu và bỏ mặc chú trên biển.

Cope đã đăng tải những đoạn video lên một nhóm kín trên Facebook có tên là "Center Consoles Only (CCOG)". Sau đó, tất cả video này đã bị quay lại và đăng công khai bởi một người tên là Jeff Wenzel, đến từ Cleveland, Ohio.

Đoạn clip của Cope bắt đầu với một chú gấu mèo trèo lên cái thuyền và có tiếng người la lớn: "Cút ra khỏi tàu của tao". Sau đó, một người khác nói: "Anh quay cái của nợ này đấy à" và người đầu tiên đáp lại "Yeah!" khi chú ta nhảy sang bên khác của con tàu.

untitled 2

Ngay khi chú gấu mèo nhảy xung quanh, người đàn ông trên tiếp tục la lớn: "Mày bị cái quái gì thế? Cút khỏi tàu của tao ngay!". Và lúc con vật ở trước cái tàu, người này lại hét: "Con gấu mèo chết tiệt này, mau biến đi."

untitled 3

Sau khi không thể nhịn được nữa, anh ta nói: "Ông ơi, lấy cái vợt kia đi, chúng ta sẽ đẩy nó xuống" và bạn của anh ta nói "Được thôi". Với sự giúp đỡ của bạn mình, bọn họ đã đuổi được chú ta xuống khỏi tàu. Khi nhìn thấy chú gấu mèo ngã xuống nước, anh ta còn nói: "Có thế chứ". Cuối đoạn clip, người đàn ông này quay lại cảnh chú gấu mèo đang bơi rồi hét lên "Mau biến đi."

untitled 3 1

5

untitled 4

Khi công khai đoạn clip này trên mạng, Wenzel đã viết: "Hãy chia sẻ cái này để mọi người biết rằng tên Thomas Cope khốn nạn như thế nào. Có lẽ chuyện săn động vật vì thức ăn là bình thường nhưng để mặc một con vật ở ngoài biển và muốn nó chịu đựng cái chết đầy đau đớn không phải điều mà một người đàn ông làm. Đó là điều mà một tên khốn nạn hèn nhát thực hiện. Con gấu mèo chỉ đang cố sinh tồn thôi."

Những cư dân mạng cũng đồng tình với ý kiến của Wenzel và cho rằng hành động đuổi chú gấu mèo xuống nước là không thể chấp nhận được. Đa phần đều cho rằng anh ta làm vậy là quá độc ác và máu lạnh.

13505726 7029973 image a 5 1557878654408

Không nghi ngờ gì nữa, chú gấu mèo đó sẽ chết đuối. Anh khiến một con vật đang sống phải chết chỉ vì nó xuất hiện trên cái tàu khỉ gió của anh! Giờ nó đang ở chỗ nào không biết nữa. Hi vọng quả báo sẽ tới sớm với anh.

13505730 7029973 another called cope a f ing jerk writing seriously leaving him o a 2 1557883501083

Đồ tồi. Thật lòng đó, ai đó nên để anh ta chết đuối ngoài biển. Đó chỉ là một con gấu nhỏ. Nó chỉ muốn đi cùng thôi mà.

13505738 7029973 image a 6 1557878659138

Tôi thấy nó không kêu gì hết và chỉ thấy anh là đồ tồi vì gọi chú gấu mèo như thế. Đi chết đi.

13505740 7029973 others called for criminal repercussions for cope s actions whic a 6 1557883501194

Hi vọng anh ta sẽ bị phạt vì tội bạo hành động vật. Con vật đó đã cố giữ khoảng cách cho đến khi họ tiến lại gần. Đúng là lũ khốn nạn.

13505742 7029973 most who commented on the post agreed with wenzel lambasting cop a 3 1557883501086

Bất kỳ ai nghĩ điều này là chấp nhận được thật kinh tởm. Người đàn ông này là định nghĩa của từ 'tên khốn máu lạnh đáng kinh tởm' và việc nhìn thấy một chú gấu mèo đáng thương làm tôi thấy thật sợ.

Trước những phản hồi tiêu cực từ mọi người, Cope đã lên tiếng: "Con vật đó đã chạy xung quanh tàu của tôi và gầm gừ, khiến tôi hoặc các bạn không thể nào điều khiển con tàu. Biết rằng gấu mèo có thể lây bệnh dại và rất khó đoán, điều duy nhất tôi có thể nghĩ đến vào lúc đó là đuổi nó xuống."

13506410 7029973 image m 48 1557881239963

Một số cũng lên tiếng bênh vực cho anh chàng này. Một người nói: "Đã có ai thực sự gặp một con gấu mèo hoang ngoài kia chưa hay chỉ ngồi đây nói phét? Nó dễ thương không có nghĩa là nó không nguy hiểm." Người khác nói thêm: "Trời đất. Mấy người chỉ trích chắc chắn chưa bao giờ ra khỏi nhà luôn. Gấu mèo không phải trò đùa đâu. Nên lo lắng đi là vừa đó. Nếu là tôi, tôi sẽ không đuổi nó xuống hay để kệ nó ngoài biển đâu. Tôi sẽ giết nó luôn đó."

Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng ý với ý kiến của những người này. Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh CDC, từ trước đến nay chỉ có đúng một người bị lây dại từ gấu mèo. Tờ Humane Society cũng cho biết thêm: "Một con gấu mèo bị bệnh dại sẽ chết chỉ trong 1 đến 3 ngày kể từ khi mắc bệnh. Nếu chẳng may bị một con cắn phải thì bạn có thể dùng các biện pháp chống phơi nhiễm từ ban đầu."

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.