• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Màn thay đổi ngoạn mục về nhan sắc của cô gái Việt chuyển giới dự định nối gót Hương Giang dự thi Hoa hậu

Cuộc sống

An Kim, 22 tuổi là cô gái đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng vì nhan sắc sau chuyển giới. Bắt đầu từ một bài viết trên group về dao kéo, An Kim đã chia sẻ với phóng viên của Lost Bird về quá trình come out và chuyển giới đầy xúc động của mình.

1. Xin chào An Kim, hiện tại bạn đang được nhiều người biết đến nhờ quá trình chuyển giới bạn đăng tải trên group Thế Giới Dao Kéo. An Kim có thể chia sẻ cho mình từ lúc nào bạn nhận ra bản thân có giới tính khác?

- Mình nhận ra bản thân khác biệt từ năm lớp 6, lớp 7, tức là lúc 11, 12 tuổi. Trong thời gian học tập, mình có để ý một bạn nam cùng lớp và biết tình cảm đó vượt quá tình bạn thông thường.

2. Khi come out và bày tỏ mong muốn được chuyển giới, gia đình và người thân có phản đối gì không?

- Bởi vì mình đã thể hiện tính nữ khi còn nhỏ nên gia đình, bố mẹ đều biết. May mắn một điều là mẹ còn cho mình mặc những trang phục con gái và không hề phàn nàn. Cho đến khi mình quyết định đi làm ngực, mẹ đồng ý ngay và còn đi cùng mình. Năm 20 tuổi, mình bắt đầu quá trình chuyển giới.

3. Chuyển giới có ảnh hưởng gì đến sự nghiệp hay việc học tập của An Kim không?

- Hoàn toàn không. Vì mình nghỉ học nên việc chuyển giới không ảnh hưởng gì cả. Trước đó mình làm marketing cho một thẩm mỹ viện. Vì đợt dịch Covid-19 mọi thứ đều đóng cửa nên mình đành ở nhà.

4. Bạn đã có người thương chưa? Quyết định chuyển giới có ảnh hưởng gì đến tình cảm của hai bạn không?

- Mình có một may mắn là cả gia đình và bạn trai đều ủng hộ. Không gì có thể chen chân giữa tình cảm của hai đứa.

5. Quá trình chuyển giới của bạn có đau đớn không và chi phí hết bao nhiêu?

- Quá trình chuyển giới của mình đau đớn kinh khủng, mình khóc nhiều nhưng vẫn cố chịu vì biết tương lai tươi đẹp đang chờ đón trước mắt. Mong muốn trở thành phụ nữ đã nhen nhóm trong thời gian dài và chỉ cần vượt qua quá trình chuyển giới, mình đã đạt được ước mơ rồi. Về chi phí phẫu thuật trong 2 năm, mình tiêu tốn hết gần 400 triệu đồng, nhiều nhất cho khâu tạo hình "em bé" với 100 triệu đồng.

6. Bạn có mong ước gì trong tương lai không?

- Hiện tại mình đang có dự định đến Thái Lan để tiếp tục sửa hàm lần thứ 2. Cộng thêm việc thế giới đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, mọi dự định sẽ để sang năm sau.

7. Nhiều người khen ngợi nhan sắc của bạn, so sánh bạn với Hương Giang, Hoài Sa, vậy bạn có dự định lấn sân showbiz không?

- Mình đang có dự định sẽ tham gia một số gameshow trong tương lai. Nếu được, mình cũng sẽ dự thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam và cố gắng giành ngôi vị cao nhất để đại diện đất nước chinh chiến tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Mình cũng rất hạnh phúc khi nhận được nhiều lời khen về nhan sắc sau quá trình nỗ lực để "lột xác" thành một người phụ nữ đúng nghĩa. Hiện tại mình đang học diễn xuất để có thể chuẩn bị cho tương lai một cách tốt nhất.

Cám ơn An Kim!

Nhiều cư dân mạng sau khi đọc được bài viết của An Kim đã hết lời khen ngợi nhan sắc của cô, đồng thời cho rằng An Kim nên đi thi Hoa hậu Chuyển giới bởi gương mặt sắc nét cùng thân hình chuẩn không cần chỉnh.

An Kim hoàn toàn trở thành một cô gái thực thụ sau khi chuyển giới

Đọc thêm: Quỳnh Anh lên tiếng đính chính, chứng minh hạnh phúc sau nghi vấn gia đình lục đục

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.