• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

MBC phỏng vấn vợ Cho Doo Soon: 'Tôi chẳng quan tâm nạn nhân sống ở đâu, cũng sẽ không ly hôn chồng'

Cuộc sống

Chương trình MBC True Story phát sóng tối ngày 29/5 đã tiết lộ sự thật gây shock rằng gia đình kẻ thủ ác Cho Doo Soon đang sống cách nhà nạn nhân Nayoung không quá 1 km. Chương trình khẳng định khoảng cách này thậm chí còn gần hơn, khoảng 500 - 800m mà thôi.

Không ai để ý đến điều này trong suốt 10 năm qua cho khi truyền thông cảnh báo tên tội phạm họ Cho sắp được tại ngoại. Khả năng cao hắn sẽ quay trở về sống ngay gần gia đình nạn nhân.

2c2b639b a0d9 4ecc be0b 638e515294aa

Phóng viên MBC đã đến gặp A - vợ của Cho Doo Soon và hỏi liệu họ có định rời khỏi nơi đây hay không, người phụ nữ này đáp: "Đừng hỏi những câu như thế""Tôi không ly dị chồng, khi không uống rượu thì (anh ấy) đối xử với tôi khá tốt". A nói: "Thỉnh thoảng tôi vẫn đến thăm chồng."

"Tôi không biết rằng nạn nhân sống ở gần đây. Tôi không quan tâm đến việc đó." A nhấn mạnh "Chẳng rõ người ấy sống ở đâu. Tôi không muốn biết và cũng chẳng hứng thú."

0002910690 001 20190530001206311

Sau khi nghe được câu trả lời này, bố của Nayoung đã vô cùng tức giận: "Cả gia đình tôi bàng hoàng, không nói lên lời khi hay tin nhà Cho Doo Soon sống ngay gần đây." Ông lo ngại về việc vợ Cho Doo Soon không muốn chuyển đi nơi khác: "Lẽ nào gia đình tôi phải ra khỏi trái đất này."

"Vì sao nạn nhân lại là người phải trốn chạy?" - Bố Nayoung thốt lên trong tuyệt vọng.

611211110013354870 1 20190530002803051

Năm 2008, Cho bị bắt sau khi làm nhục bé gái Nayoung (8 tuổi) qua đường hậu môn, đồng thời hành hạ và để lại cho em nhiều hậu quả nghiêm trọng như tổn thương trực tràng, đại tràng, thậm chí mất khả năng làm mẹ...

Tháng 12/2020, gã biến thái này sẽ được trả tự do với điều kiện phải công khai thông tin cá nhân trong vòng 5 năm và đeo vòng theo dõi 7 năm. Tuy nhiên những biện pháp phòng ngừa đó vẫn không thể giúp gia đình nạn nhân thôi lo sợ.

Đặc biệt là Nayoung, làm sao cô bé có thể sống một cách thoải mái khi biết nơi ở của kẻ thủ ác chỉ cách nhà mình chưa đầy 1 km?

696c8aae7bef92b1cbfe

"Vụ án Nayoung" là cảm hứng để các nhà làm phim thực hiện ra tác phẩm mang tên Hope.

Dưới đây là một vài bình luận thể hiện thái độ của netizen Hàn:

- Có con cái rồi hay sao mà chưa ly hôn nhỉ? Nếu cha tôi là kẻ ghê tởm như Cho thì thà tôi không có mặt trên đời này còn hơn. Thứ dòng máu đáng sợ đó sẽ tiếp tục được duy trì ư? Rồi thế giới lại thêm một kẻ điên rồ nữa mất...

- Bà vợ bị làm sao thế? Sao lại phản ứng kiểu đó?? Không nghĩ là chồng mình có tội nên không ly hôn à? Tội của Cho Doo Soon ngồi tù mọt gông cũng không hết nữa kìa.

- Mau biến đi nơi khác quân ác nhân. Không thì chúng ta sẽ quyên góp tiền để gia đình Nayoung chuyển nhà tới khu khác.

- Ah thật tình xem xong mà tức quá! Nếu muốn sống yên ổn chắc gia đình Nayoung lại phải chuyển đi thôi.

- Phải chăng cô vợ không ly hôn vì sợ? Chắc chắn không có ai trên đời yêu thương được kẻ biến thái như Cho Doo Soon.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.