• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Mẹ trẻ gây phẫn nộ vì địu con gái trên lưng khi giương cung bắn động vật

Cuộc sống

Được biết, người mẹ trẻ này đã bắt đầu săn bắn động vật từ khi 10 tuổi và hiện nay cô lại tiếp tục mang con gái 9 tháng tuổi của mình tham gia những buổi giết động vật tàn ác khiến không ít người lên án.

lost bird me mang con gai di san ban 5

Bà mẹ trẻ bị lên án gay gắt khi điệu con gái trên lưng trong lúc giương cung bắn động vật.

Bà mẹ trẻ Rebekah Stephens, 30 tuổi, đến từ Ohio, Hoa Kỳ, đã cùng cha đi săn khi chỉ mới 7 tuổi . Cô khẳng định đây là truyền thống của gia đình nên cô cũng muốn cho con gái tiếp xúc với chuyện săn bắn động vật từ khi còn nhỏ.

Trong nhiều năm qua, chiến tích mà Rebekah Stephens ghi được là mạng sống của hàng chục con hươu, gà tây, thỏ và một con hươu trắng nặng hơn 6,3kg.

lost bird me mang con gai di san ban 1

Săn bắn động vật được xem là truyền thống gia đình.

Rebekah thường sử dụng cung tên để bắn động vật, cô chia sẻ mình sẽ không dừng niềm đam mê săn động vật kể cả khi đã làm mẹ. Hiện cô con gái Isabella chỉ mới 9 tháng tuổi nhưng đã được mẹ điệu đi tham gia các buổi săn bắn.

Trên thực tế, Rebekah đã mang theo con gái đi săn từ khi Isabella chỉ là trẻ sơ sinh, người mẹ thậm chí còn mua trang phục đi săn cho con gái.

lost bird me mang con gai di san ban 7

lost bird me mang con gai di san ban 8

Những động vật chết dưới mũi tên của Rebekah thường được dùng để chế biến thức ăn hoặc đồ vật trang trí nhà cửa, may quần áo. Mục tiêu của cô ta là săn bắn được càng nhiều loài động vật to lớn càng tốt.

Rất nhiều người lên án sở thích độc án này nhưng Rebekah lựa chọn phớt lờ mọi thứ:

Một số người thích công việc săn bắn của tôi nhưng một số khác lại nghĩ đây là sở thích cực đoan và nguy hiểm, nhất là khi tôi mang con gái theo cùng.

Tôi đã đọc được rất nhiều bình luận tiêu cực từ những người phản đối đi săn. Họ nói rằng tôi sẽ nghĩ như thế nào khi ai đó săn lùng mẹ con tôi và làm thế nào mà tôi có thể dạy một đứa bé ngây thơ những điều kinh khủng như săn bắn động vật?

Tôi cố gắng phớt lờ những lời nói này, đôi khi tôi cũng gặp một chút khó khăn để vượt qua nhưng những người lạ trên mạng không có quyền gì mà phán xét tôi cả.

Tôi hy vọng con gái sẽ thích săn bắn và câu cá giống tôi, nó rất thích được ở ngoài trời. Tuy nhiên nếu lớn lên nó không chọn săn bắn, tôi cũng sẽ tôn trọng quyết định này.

lost bird me mang con gai di san ban 2

Rebekah mong muốn con gái sẽ nối nghiệp mình.

lost bird me mang con gai di san ban 3

Vì vậy, cô mang con gái đến tham gia rất nhiều buổi săn bắn.

Rebekah tiếp tục giải thích rằng cô đã rất thích những hoạt động ngoài trời từ khi còn nhỏ và cô vô cùng biết ơn cha đã dạy cho mình săn bắn.

Khi còn nhỏ, tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng săn thú sẽ có thức ăn, chúng tôi không mua thịt bò, trên bàn ăn lúc nào cũng có thịt hươu. Khi lớn lên, tôi tìm được sự thư giãn khi đi săn.

Tôi cũng đang cũng cấp thức ăn cho gia đình mình. Gần đây, tôi săn gà tây ở Ohio từ khi trời chưa sáng để chắc chắn lũ gà sẽ mất cảnh giác.

Tất cả những thứ tôi săn được đều biến thành những món đồ bổ ích trong nhà như lông thú, gạc, hộp sọ,... Tôi đều tận dụng để thay thế các đồ vật khác.

lost bird me mang con gai di san ban 4

Mặc dù còn nhỏ nhưng em bé đã tiếp xúc với thói quen săn bắn động vật tàn ác.

lost bird me mang con gai di san ban 6

Chụp ảnh cùng những thứ vũ khí nguy hiểm.

Rebekah một lần nữa nhấn mạnh mình sẽ không vì những bình luận tiêu cực mà dừng việc cho con gái tiếp xúc với săn bắn. Cô hy vọng con gái nhỏ sẽ tìm được sở thích của mình trong suốt quá trình được đi theo mẹ.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.