• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Meghan Markle tình nguyện vì Hoàng tử Harry mà từ bỏ món ăn cô yêu thích nhất

Cuộc sống

Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã kết hôn trước sự chứng kiến của 200 khách mời tại lâu đài Windsor vào tháng 5/2018.

meghan 1

Sau khi về làm dâu Hoàng gia, Meghan Markle phải bắt đầu ghi nhớ và tuân theo nguyên tắc của hoàng tộc như không được selfie, không tặng chữ ký, không được sơn móng tay màu tối và... không được ăn hải sản - món cô từng yêu thích.

Quản gia Hoàng gia Grant Harrold nói rằng Nữ Công tước xứ Sussex sẽ không được ăn hải sản vì các thành viên trong gia đình Hoàng gia Anh cần tránh những rủi ro do món ăn này đem lại. Ông nói với tờ Express của Anh rằng: "Nữ hoàng không muốn nhìn thấy bất cứ ai bị ngộ độc thực phẩm, đặc biệt là khi họ phải đi công tác xa nhà."

meghan 2

Quay trở lại năm 2013, trong một bài phỏng vấn, Meghan nói rằng một trong những món ăn yêu thích của cô là hải sản và mì pasta cùng với một ly cocktail cổ điển Negroni của Ý.

Hải sản không phải thứ duy nhất mà Meghan không được dùng. Grant nói thêm, "Các loài động vật có vỏ, hay các loại thực phẩm hỗn hợp như pate, gan ngỗng." Ngoài ra còn có cả một loạt các loại thực phẩm cấm kỵ mà Meghan phải từ bỏ vì người mình yêu.

meghan cv

Meghan đã phải từ bỏ món ăn yêu thích của mình vì chồng và gia đình hoàng tộc. Nhưng bù lại, giờ đây cô đã được hạnh phúc bên Hoàng tử Harry và trở thành Nữ Công tước xứ Sussex được nhiều người yêu quý.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.