• Về đầu trang
Tiểu Chiêu
Tiểu Chiêu

Một cô gái bị chặn đường đánh đập giữa đêm khuya vì không cho add Wechat

Cuộc sống

Mới đây, vào ngày 14 tháng 6 năm 2019, ở Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, trong lúc vừa đi vừa chơi điện thoại trên đường, một cô gái bị thanh niên lạ đến xin Wechat. Sau khi từ chối, thanh niên đó cùng bọn người đi cùng mắng chửi cô gái, lao vào đánh cô tới tấp.

Theo bản tin "Đô Thị 110", người bị hại cho biết cũng không nhận ra đám người hành hung.

1345377618

Phần đầu bị thương của cô gái

Cô nói thêm "Tôi đi qua tìm bọn chúng nói phải trái, nhưng hắn ta tát một cái đã làm tôi té xuống đất". Sau đó cô có bò dậy cầm túi đánh lại, kết quả là vụ ẩu đả càng trở nên nghiêm trọng. Có ba gã đàn ông thay phiên đánh cô, bị bạt tai hơn 20 lần, đầu có tổn thương. Lúc cô chuẩn bị báo công an, thì bị cướp đi điện thoại di động.

1345498418

Hồ sơ bệnh án

Theo hồ sơ bệnh án của bệnh viện ghi lại, bên trái đỉnh đầu cô gái bị rách da, đỉnh thái dương bên trái trán sưng tấy. Hơn nữa tâm lý cô cũng bị chẩn đoán không được ổn định, có trạng thái lo âu, uất ức.

Ngày 28 tháng 6, đoạn video này được đưa tin trên mạng, nhanh chóng phổ biến rộng rãi.

1346087718

Trưa ngày 28, ký giả đã liên lạc với cô gái. Người nhà cô cho biết đám người hành hung gồm tên họ Trương và họ Triệu, cùng hai đồng bọn có tình nghi đã bị cảnh sát bắt giữ, cô cũng phối hợp điều tra ở đồn cảnh sát. Hiện nay vết thương trên người cũng đã khỏi hẳn, nhưng tinh thần do tổn thương nghiêm trọng nên vẫn chưa hồi phục.

Dù cho có là chuyện gì đi nữa, nó cũng không thể trở thành lý do bạo lực.

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.