• Về đầu trang
GiLi
GiLi

Mùa dịch Covid-19: Giấy vệ sinh khan hiếm, người Mỹ đổ xô mua bồn cầu tự phun nước

Cuộc sống

Theo các nhà sản xuất, doanh số bán bồn cầu tăng vọt trong mùa dịch corona, do tình trạng khan hiếm giấy vệ sinh nên người Mỹ đành chọn cách "ngồi chồm hổm" để tránh lây virus.

Mặc dù bồn cầu loại có tích hợp hệ thống phun nước nhằm thay thế cho giấy vệ sinh từ lâu đã trở nên phổ biến ở châu Âu, Trung Đông và châu Á, nhưng ở Hoa Kỳ thì mặt hàng này mới được ưa chuộng gần đây khi dịch COVID-19 bùng phát. Trong khi một số người trong thời gian này cố gắng thu gom và tích trữ giấy vệ sinh cũng như các đồ gia dụng khác thì một số gia đình khác đang chuyển sang mua bồn cầu mới như một hướng đi khác để giữ vệ sinh cho mình.

Điển hình như, nhà bán lẻ Bio Bidet đã có doanh thu hơn 250.000 đô la với những đơn hàng từ Amazon chỉ trong vòng 24 giờ sau khi dịch bệnh được công bồ - trích lời một phát ngôn viên trả lời TMZ vào hôm thứ Ba.

Nhà sản xuất bồn vệ sinh Brondell cũng chứng kiến sự tăng đột biến tương tự. "Nhìn chung, chúng tôi nhận thấy nhu cầu bán hàng tăng khoảng 300% trong tuần qua trên tất cả hệ thống bán lẻ" - ông Daniel Lalley - giám đốc truyền thông của hãng cho biết.

"Giữa tình trạng cạn kiệt giấy vệ sinh này, chúng tôi thật sự rất vui khi có thể mang đến cho mọi người những giải pháp thông minh để thay thế giấy vệ sinh" - ông nói thêm. "Trong 16 năm qua, tôi đã cố gắng để tuyên truyền với mọi người về lợi ích môi trường cũng như chi phí khi chuyển từ giấy vệ sinh sang các phương pháp làm sạch khác."

Tuy nhiên, một nhà phê bình tự hỏi liệu bồn cầu có thật sự cần thiết đến vậy không?

Theo: Foxnews
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.