• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Nam thanh niên tự nhận đồng tính nhưng vẫn kết hôn với gái 'thẳng', mong muốn được sinh con

Cuộc sống

Hãy gặp gỡ Amanda và Skyler Sorensen đến từ Utah, cả hai đã có một cuộc hôn nhân khá "táo bạo" vì Skyler là một anh chàng đồng tính và Amanda là một cô gái "thẳng". Được biết vợ chồng nhà Sorensen đều là tín đồ của *đạo Mormon.

*Mormon (Giáo hội các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Giê Su Ky Tô) hoặc còn được biết với tên Giáo hội Mặc Môn, là một giáo hội Kitô giáo lớn và nổi tiếng nhất trong phong trào Thánh hữu ngày sau. Trụ sở chính của giáo hội đặt tại thành phố Salt Lake, tiểu bang Utah, Hoa Kỳ. Và được Joseph Smith khởi xướng ở ngoại ô New York trong những năm 1820. (theo Wikipedia)

Chuyện hôn nhân của hai người đột nhiên trở thành hiện tượng mạng xã hội khi dòng tiểu sử trên Twitter của Skyler được chia sẻ rộng rãi thông qua một bức ảnh chụp màn hình như sau:

-"Tôi là đồng tính nam và đang hạnh phúc trong cuộc hôn nhân cùng một người phụ nữ tuyệt vời"

Ngoài ra, anh chàng 25 tuổi này cũng đăng tải một dòng cảm nghĩ có nội dung là:

-"Cuộc hôn nhân của chúng tôi đang hoà hợp như thế, vậy mà vài người cứ như kiểu tôi đến công viên giải trí Disneyland rồi họ khuyên tôi rằng: 'Bồ nên đến Six Flags (một công viên giải trí khác ở Mỹ) hơn là nơi này'. Có thể Six Flags có nhiều tàu lượn siêu tốc hơn nhưng nó chẳng bao giờ đánh bại được vùng đất hạnh phúc nhất trên Trái Đất".

-"Đối với đạo Mormon thì chỉ có sự kết đôi giữa nam và nữ mới giúp cho họ bước vào cánh cổng thiên đàng sau khi chết. Đây được gọi là 'hôn nhân thiên thể', Amanda trả lời với New York Post. "Mọi người có thể nghĩ đây chỉ là cách chúng tôi biện hộ. Nhưng hôn nhân là một hành trình gian nan kể cả với người đồng tính.

Cách nay chưa đầy 5 năm trước, cặp đôi gặp nhau ở một địa điểm tại thành phố Salt Lake - là nơi mà các tín đồ Mormon trẻ có thể gặp gỡ, nói chuyện. Điều đặc biệt là cả Skyler và Amanda đều không thích giao tiếp xã hội nên họ cứ như đã dành cho nhau từ trước.

Cặp vợ chồng Skyler và Amanda Sorensen.
Chân dung Amanda

Sau khoảng 6 tháng làm bạn, họ chính thức đến với nhau. Xung đột bắt đầu nảy sinh khi xu hướng tính dục của Skyler gặp vấn đề. "Skyler, anh ấy lớn lên và hiểu rằng anh sẽ không bao giờ có thể ở cạnh một chàng trai (vì lý do tôn giáo). Đó luôn là lòng tin và khát vọng của ảnh," Amanda nói.

Nhiều người cho rằng chồng cô là có thể không hẳn là người đồng tính, cô gái 25 tuổi bộc bạch về đời sống tình dục của họ: "Tôi không rõ mình đã có đủ kiến thức không nhưng sự thật là mọi thứ vẫn 'ổn'".

Nói về động lực thúc đẩy cuộc hôn nhân của họ, Skyler trả lời rằng:

-"Ý tôi là sức hấp dẫn tình dục đến từ việc làm thử-và-làm sai. Chúng tôi phải 'thực hành' rất nhiều… tất nhiên chúng tôi có những cuộc cãi vã, giống như mọi cuộc hôn nhân khác, nhưng việc tôi đồng tính không phải là vấn đề lớn nhất trong cuộc hôn nhân này. Đó là giao tiếp, những điều bình thường trong hôn nhân".

Amanda tiếp lời, "Nếu bạn có hỏi tôi liệu rằng có ước Skyler không phải là đồng tính hay không? Tôi sẽ trả lời là 'Có chứ, đôi khi tôi đã nghĩ thế!' Nhưng sau tất cả tôi không muốn gắn bó với ai khác ngoài anh ấy".

Chân dung của Skyler
Hai người có sử dụng tài khoản Instagram để chia sẻ những khoảnh khắc, công việc nhiếp ảnh của họ.

Skyler bày tỏ thêm:

-"Tôi luôn hình dung ra việc mình lớn lên sẽ kết hôn với một người phụ nữ, sinh con, nuôi dạy những đứa trẻ."

Đứa con đầu lòng của cặp đôi, Milo, qua đời 24 ngày sau khi sinh vì đẻ non (đứa trẻ chưa đầy 25 tuần).

Kết lời, Skyler nói:

-"Chúng tôi, hai người lớn có đầy đủ hiểu biết và chúng tôi cùng nhau đưa ra quyết định này. Chúng tôi chỉ mong rằng mọi người có thể bao dung và thấu hiểu hơn..."

Đọc thêm: Sau 20 năm, người đồng sáng lập chương trình trị liệu LGBT bỗng tuyên bố mình... là người đồng tính

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.