• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nạn bom hàng vô tội vạ qua ứng dụng giao thức ăn trong mùa dịch khiến nhiều người bức xúc

Cuộc sống

Bởi vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều người dân đã chuyển qua sử dụng các app giao thức ăn nhanh để bảo đảm giãn cách xã hội, hạn chế ra khỏi nhà theo chỉ thị 16 của Chính phủ. Tuy nạn bom hàng đã không còn mới lạ nhưng trong thời điểm nhạy cảm này những người ý thức kém lại khiến cánh shipper điêu đứng với trò bom hàng theo cấp số cộng.

Tài khoản facebook Trương Thuỷ đã rất bức xúc chia sẻ vụ việc xảy ra ở gần nhà, cho biết một người độc ác đã sử dụng số điện thoại ‭078 6726*** để đặt cùng lúc 10 đơn của công ty Goviet từ sáng 9 giờ tới 11 giờ gồm trà sữa, lẩu, hủ tiếu, pizza...với mục đích bom hàng.

Sau khi biết các shipper bị lừa, hàng xóm xung quanh đã chung tay "giải cứu" đồ ăn để đỡ đần những tài xế công nghệ mùa dịch nhưng không hết vì quá nhiều. Không những thế, chủ nhà cùng mọi người đã báo công an, khoá số điện thoại và địa chỉ nhà trên Goviet thì người dùng đó vẫn tiếp tục đặt tiếp ứng dụng khác với nhiều đơn hàng trà sữa khiến cả xóm xôn xao.

Các shipper cho biết sở dĩ họ không kiến nghị lên công ty là vì thời gian viết đơn trình bày và quy trình xử lý khá lâu, đi lại tốn tiền xăng xe nên đành chấp nhận bị bom hàng và đành rút kinh nghiệm. Tài khoản facebook chia sẻ sự việc tức giận viết: "Dich bệnh đã khổ sở mà ai đó thật ác. Trả thù cá nhân cũng không nên dùng cách này, hại những anh tài xế goviet vô tội. Không phải hại một người mà cùng lúc hại nhiều người, trời nắng mà các anh đi chờ đợi mua hàng đem giao nhưng lại bị bom phải mất tiền".

Nhiều cư dân mạng khi biết được sự việc đã vô cùng phẫn nộ với việc làm mất nhân tính của người này, đồng thời lên án những thành phần rảnh rỗi, vô ý thức với tâm lý muốn hành hạ người khác dù cả đất nước đang gồng mình lên chống dịch Covid-19.

Đọc thêm: Giáo viên người Anh cầm bảng xin tiền vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 gây tranh cãi dữ dội

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.