• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Nghịch ngợm, hai bé gái được mẹ hướng dẫn cách nằm yên không thể 'khoa học' hơn

Cuộc sống

Như bao người mẹ khác, Jessica D’Entremont sống tại Massachusetts cũng gặp phải một hoàn cảnh đầy trớ trêu khi có con: đến giờ đi ngủ, nhưng lũ trẻ lại không hề có ý định lên giường.

Trong nỗ lực để kiềm chế sự nghịch ngợm của 2 cô con gái, D’Entremont đã nghĩ ra một câu chuyện thiên tài qua bộ pyjama phát sáng. Làm sao bộ đồ ngủ của lũ trẻ có thể phát sáng vào cả buổi đêm, người mẹ đã nghĩ ra một câu trả lời tuyệt vời: "Sạc chúng dưới ánh đèn".

Chân dung 2 bé gái
Chân dung 2 bé gái

Trên Instgram, cô D’Entremont đã chia sẻ:

Cách để lũ trẻ luôn yên ổn. Mua một bộ pyjama phát sáng, bảo rằng chúng cần nằm yên dưới ánh sáng để bộ quần áo được "sạc". Đó là một lời nói dối cần thiết.

Để trở nên chân thật, bộ đồ ngủ sẽ được tránh tiếp xúc với ánh sáng khi không có lũ trẻ. Do đó, khi trở về, bọn trẻ cần "sạc" để 2 bộ pyjama có thể phát sáng được trong bóng tối, lúc chúng đang ngủ.

Trong bức ảnh, bạn có thể thấy Hannelore (3 tuổi) và Emma (4 tuổi) đang nhìn chằm chằm vào trần nhà, thậm chí không di chuyển để bộ pyjama của cả hai có thể hoàn thành quá trình sạc một cách tối ưu.

2 cô bé đang "sạc ánh sáng" cho bộ đồ ngủ

Ngay lập tức, câu chuyện nhận được sự chú ý từ mọi người trên khắp thế giới, bài đăng gốc đã nhận được hơn 100.000 lượt chia sẻ.

Trong bài phỏng vấn với PopSugar, người mẹ 2 con đã chia sẻ về lời "nói dối tốt đẹp":

Bọn trẻ chạy nhảy khắp nơi, rượt đuổi nhau bằng những con rồng mà chúng làm ra từ Legos.

Cả 2 đứa đều bị rối loạn xử lý cảm giác, điều đó khiến tôi luôn bận rộn. Quá nhiều tiếng ồn xung quanh cũng khiến chúng luôn hoảng loạn, lo sợ. Do đó tôi đã mua 2 bộ pyjama, nói rằng nếu nằm yên để "sạc" thì chúng sẽ phát sáng trong bóng tối.

Cả Emma và Hannelore đều rất nghịch ngợm và hiếu động

Nghe có vẻ buồn cười, thế nhưng điều đơn giản đó thực sự đã giúp 2 cô gái nhỏ rất nhiều: "Lũ trẻ làm điều đó mỗi ngày, việc "sạc" đã trở thành một phần trong chế độ sinh hoạt hằng ngày của chúng. Tôi cũng sử dụng một số loại tinh dầu nhằm hỗ trợ giấc ngủ, giúp chúng bình tĩnh hơn."

Tuyệt vời, một lời nói dối hoàn toàn mang về nhiều lợi ích của các bậc cha mẹ, vừa khiến lũ trẻ bớt nghịch ngợm, lại giúp chế độ sinh hoạt trở nên lành mạnh hơn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.