• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người mẹ 70 tuổi hàng ngày đi qua 2 thành phố để mang thức ăn cho con gái bị trầm cảm

Cuộc sống

Một câu chuyện đời thường về tình yêu thương của mẹ dành cho con cái, nhưng lại mang đến rất nhiều cảm xúc cho người khác. Mẹ yêu thương con không tính tháng tính ngày, khi nào mẹ còn sống trên đời thì vẫn sẽ chăm sóc đứa con bé bỏng của mình.

Người mẹ Singapore này đã di chuyển giữa 2 thành phố, ngồi trên xe buýt hơn 10km từ Bedok Reservoir Road đến Toa Payoh. Leo 7 tầng cầu thang mỗi ngày chỉ vì muốn mang thức ăn đến cho con gái goá chồng và rơi vào trầm cảm, suy sụp tinh thần. Và việc này vẫn đều đặn ngày qua ngày mặc kệ nắng mưa.

Những người hàng xóm xung quanh căn hộ của cô con gái thường xuyên nhìn thấy một người phụ nữ lớn tuổi đứng trước cửa nhà con gái vào khoảng 4 giờ chiều, hét tên cô ấy trong suốt 2 giờ đồng hồ chỉ để đưa thức ăn và thoáng nhìn thấy khuôn mặt con gái mình.

Người dân xung quanh đây cho biết cô con gái của bà ấy khoảng 40 tuổi, họ nghe bà ấy kể lại rằng từ sau khi chồng cô ấy qua đời, cô ta luôn tự nhốt mình trong căn hộ, không trò chuyện với bất cứ ai và không bao giờ bước ra ngoài. Chính vì vậy, người mẹ già này hàng ngày vẫn đến đây để cho cô ấy thức ăn.

Có những ngày, người mẹ gào tên con đến khản giọng nhưng cũng không thấy cô ấy đâu. Khi thấm mệt, bà ấy sẽ xuống băng ghế đá để nghỉ ngơi, và chờ đợi đến 6 giờ chiều để tiếp tục quay lại căn hộ và hét tên con gái. Bà ấy sẽ không bỏ cuộc cho đến khi nhìn thấy cô con gái của mình.

Người mẹ 70 tuổi này nhận thấy biểu hiện vui vẻ trên gương mặt con mình mỗi khi bà ấy mang thức ăn đến. Bà cũng cố gắng nói chuyện với con gái mình qua cánh cửa sắt, dù cô ấy chẳng mấy khi đáp lại lời bà, nhưng bà vẫn luôn cố gắng nói thật nhiều, chỉ mong cô con gái mau chóng lấy lại tinh thần.

Dù bạn có gặp bất cứ điều không hay nào ở ngoài kia, thì bố mẹ, gia đình vẫn là những người sẽ âm thầm lắng nghe và che chở bạn.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.