• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Người cha anh hùng đấm vào mặt cá mập 5 lần để giải cứu con gái mình

Cuộc sống

Vào lúc 12 giờ 20 trưa, Paige Winter 17 tuổi đang bơi tại công viên Fort Macon State đã bị cá mập tấn công. Cô bị thương nghiêm trọng ở nhiều chỗ: chân, xương chậu, cánh tay và ngay lập tức được đưa đến trung tâm y tế Vidant ở Greenville.

ht shark bite 190602ka hpmain 4x3 992

Nơi xảy ra vụ tấn công

Bà Janet chia sẻ chính con trai của mình, ba của Paige, khi thấy con gái mình gặp nguy hiểm đã nhảy xuống nước và đấm vào mặt con cá mập 5 lần để giải thoát cô.

190603 wn benitez hpmain 16x9 992

Paige và cha

Hiện giờ Paige đã hồi phục sức khỏe và nhận được rất nhiều sự quan tâm chăm sóc của mọi người. Bất chấp tai nạn đáng tiếc xảy ra, cô cho biết vẫn sẽ không từ bỏ niềm đam mê với sinh vật biển và khuyên mọi người nên tôn trọng cá mập.

great white shark 398276 1920 1 736x552

Bà ngoại của Paige đã đăng thông tin cập nhật về cháu gái của mình trên Facebook "Chúng tôi sẽ cần rất nhiều lời cầu nguyện dành cho cô cháu gái Paige Winter 17 tuổi bị cá mập tấn công ngày hôm nay. Sau khi phẫu thuật thì Paige sẽ mất đi một chân và vài ngón tay..."

janetwinterfacebook

Cô gái này sẽ tàn phế suốt đời và gia đình nói rằng sẽ phải thực hiện thêm vài cuộc phẫu thuật khác để ghép bàn tay bị thương. Chúng ta sẽ gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho Paige.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.