• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

x: Người cha dùng thân cứu con gái nhảy từ lầu 25 vì không muốn học piano, kết cục cả hai đều mất mạng

Cuộc sống

Sự việc xảy ra tại một toà nhà thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, khi một người bố dùng thân mình để cứu con gái nhảy từ lầu 25. Không có phép màu nào xảy ra, va chạm mạnh đã khiến cả hai tử vong trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Đoạn video bên dưới có thể gây sốc, bạn hãy cân nhắc trước khi xem:

Theo Wang Yi News, đây là một thiếu nữ 15 tuổi, trước khi sự việc thương tâm xảy ra, mọi người có thể nhìn thấy cô gái đứng ngay mép toà nhà. Dù người bên dưới la hét, khuyên nhủ, ngăn cản nhưng cuối cùng cô gái trẻ vẫn quyết định kết liễu mạng sống của mình.

Ông Zeng, bố của nữ sinh, đứng bên dưới toà nhà. Nhìn thấy con gái nhảy xuống, người bố đã cố gắng bắt lấy cô bé nhưng sức nặng cơ thể và tốc độ rơi khiến ông bị chấn thương nặng.

Theo truyền thông địa phương, nữ sinh này được cho là không thích học piano tức giận, buồn phiền và quyết định kết thúc mạng sống.

Cô gái trẻ bị bố mẹ buộc học piano dù đã nhiều lần bày tỏ sự chán ghét cực độ đối với môn học nghệ thuật này. Ngôi trường mà nữ sinh học piano nằm ở tầng 1 của toà nhà.

Mặc dù vẫn chưa thật sự biết được nguyên nhân dẫn đến sự việc đau buồn nhưng việc người trẻ tuổi dễ dàng từ bỏ sự sống cũng là một vấn nạn đáng suy ngẫm trong xã hội ngày nay.

Mọi khó khăn trong cuộc sống đều có thể giải quyết, vì vậy hãy sống thật lạc quan và cố gắng hết mình, không nên dễ dàng từ bỏ. Ngoài ra, các bậc cha mẹ cũng cần quan tâm nhiều hơn về mặt cảm xúc của con cái, không nên ép buộc con học tập quá sức, điều đó có thể gây phản tác dụng và để lại những hậu quả thương tâm như câu chuyện trên.

Theo: Must Share News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.