• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Người đàn ông kiếp trước cứu cả thế giới, kiếp này trúng siêu xe Porsche tận 2 lần

Cuộc sống

Có những tin tức sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc vì sự may mắn của người khác, nhưng cũng có lúc sẽ khiến bạn cảm thấy ghen tỵ. Một người thợ sửa ống nước đã trúng thưởng siêu xe Porsche lần thứ 2, ngay khi anh ta vừa bán chiếc đầu tiên vào hai ngày trước.

Thợ sửa ống nước Tom Harvey đã giành được một chiếc Porsche 911 Carrera 4 GTS, trị giá 110.000 bảng Anh cùng với 20.000 bảng tiền mặt khi giành chiến thắng trong một cuộc thi với tên Spot the ball trực tuyến.

Cách thức chơi Spot the ball

Chàng trai này đã ngay lập tức quyết định bán chiếc xe để dùng tiền đặt cọc một ngôi nhà, nơi anh sẽ sinh sống cùng với bạn gái. Giá bán của chiếc xe là 90.000 bảng Anh, cùng 20.000 bảng giá trị khấu hao nhưng từng đó là quá đủ để cả hai hạnh phúc trong tổ ấm mới.

Sau khi đoạt giải, Tom tiếp tục tham gia cuộc thi để được tìm kiếm một chiếc xe thân thiện với trẻ em hơn, nhưng bất ngờ chưa, chiến thắng lần thứ 2 của anh vẫn là chiếc Porsche.

Chiến thắng của Tom được đăng tải lên Youtube của công ty tài trợ cho cuộc thi, BOTB

Porsche Macan S, chiếc xe thứ 2 của Tom với trị giá lên tới 50.000 bảng, may mắn chưa dừng lại ở đó khi anh nhận được thêm 20.000 bảng Anh tiền mặt nữa.

Sau 2 lần chiến thắng, số tiền thưởng đã lên tới 198.750 bảng Anh. Chiếc Macan S đến với Tom ngay khi anh vừa bán chiếc xe đầu tiên chỉ 2 ngày trước.

Tom vui vẻ bên cạnh chiếc Porsche thứ hai

Chia sẻ về chiến thắng kép, Tom thừa nhận bản thân rất ngạc nhiên:

"Tôi có lẽ là người may mắn nhất hành tinh vào lúc này. Khi nghe tin, tôi đang ở Essex cùng cha, tôi lập tức đi tới thẳng London. Tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ thắng được một lần, chứ đừng nói là hai lần liên tiếp, thật khó tin."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.