• Về đầu trang
Pan
Pan

Người đàn ông lái xe đâm thẳng vào nơi làm việc chỉ vì đồng nghiệp đi ăn không rủ

Cuộc sống

Ai trong chúng ta cũng cảm thấy buồn khi bạn bè đi chơi mà không rủ đúng không? Dưới đây cũng là một câu chuyện tương tự vậy nhưng ở cấp độ 'thượng thừa' hơn nhiều. Một người đàn ông Trung Quốc đã vì công ty đi ăn tiệc mà không mời nên đã lái xe đâm thẳng vào nơi mình làm.

Một người đàn ông Trung Quốc 60 tuổi họ Đặng đã có 4 năm làm việc ở một công ty bê tông cốt thép. Tháng 9 năm vừa rồi, công ty mở tiệc liên hoan Quốc khánh, mời tất cả nhân viên công ty đến dự nhưng ngoài trừ ông ta. Ông Đặng nghĩ đến khối lượng công việc hằng ngày mà mình phải làm, ấy vậy mà lại bị lãng quên. Ông tức tối chạy đến công ty, nhìn thấy một đồng nghiệp đang lái chiếc xe kéo, ông liền tóm anh ta xuống rồi lên lái xe. Ông Đặng dùng xe kéo xông thẳng vào công ty phá hỏng bồn trộn bê tông gây nên một góc tan hoang, bừa bộn. Sau khi hả giận, ông thỏa mãn về nhà ăn sáng.

Người quản lý công ty tuy đã nắm bắt được tình hình vụ việc, nhưng vì tinh thần ông Đặng lúc này quá kích động nên không dám làm gì cả, chỉ dám báo công an để họ giải quyết. Sau khi công an đến hiện trường liền lập tức tiến hành bắt giữ ông Đặng. Kết quả sau khi điều tra phát hiện nguyên nhân vụ việc xuất phát từ ông Đặng tức giận vì công ty ăn tiệc không mời ông.

Thế nhưng, người quản lý cũng cho biết, công ty tuyệt đối không hề bỏ qua ông mà không mời. Nguyên nhân là vì ông Đặng bình thường rất hay nóng giận, mở miệng lúc nào cũng oán trách than phiền, nên mọi người mới tránh xa ông ra. Nhưng vì ông Đặng đã làm tổn hại đến tài sản công ty nên Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Thượng Hải đã khởi tố ông.

Đọc thêm: Cậu bé lỡ nuốt tai nghe AirPods, không dám lại gần điện thoại vì sợ nhạc phát ra từ bụng

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.