• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người đàn ông may mắn sống sót kể lại trải nghiệm như phim kinh dị khi bị hà mã nuốt chửng

Cuộc sống

Paul Templer là người xui xẻo phải đối mặt với một con hà mã tức giận, nhưng trong cái rủi có cái may khi anh vẫn sống sót dù bị con vật hung hăng nuốt chửng đến 3 lần.

Paul là một hướng dẫn viên du lịch tại Zimbabwe, công việc chính của anh là di chuyển trên mặt nước cùng với khách du lịch, giới thiệu với họ về cuộc sống hoang dã ở xung quanh. Tuy nhiên, tai nạn nghề nghiệp đã xảy đến vào một ngày anh đi xuống gần thác Victoria.

Paul kể lại:

Tôi đã ra ngoài cùng với 3 hướng dẫn viên và một số khách du lịch thì gặp phải một nhóm hà mã đang bơi dưới nước. Chúng không tiến đến gần, với kinh nghiệm của mình, tôi cảm thấy hơi e ngại, nhưng vẫn cho cano đi trên tuyến đường an toàn.

Tuy nhiên, đột nhiên tôi nghe thấy một tiếng nổ lớn khi con hà mã đâm vào một trong những chiếc cano đang đi cạnh. Chiếc cano lật nhào và đồng nghiệp của tôi rơi xuống nước.

Có một số tảng đá nằm gần đó nên tôi hét lên rằng họ hãy cố đưa mọi người đến đó an toàn. Sau đó, tôi thử đi tìm các hướng dẫn viên khác.

Trong khi mọi thứ vẫn đang chìm dần thì Paul lại rơi vào tình huống tồi tệ hơn rất nhiều.

Tôi đã chèo thuyền với đồng nghiệp. Khi tôi nhìn thấy con hà mã đang tiến về phía mình, nó như một quả ngư lôi dưới biển sẵn sàng tấn công chúng tôi.

Đột nhiên, mọi thứ trở nên tối tăm và yên tĩnh, phải mất mấy giây tôi mới nhận ra chuyện gì đang xảy ra.

Từ thắt lưng của mình, tôi cảm thấy không ướt lắm nhưng cũng không khô. Lúc đó, tôi thấy có áp lực gì đó ở lưng dưới, chỉ còn 1 cánh tay của tôi có thể cảm nhận xung quanh. Khi đó tôi đã sờ thấy lông.

Một lúc loay hoay thì Paul nhận ra mình đang trong miệng con hà mã, nhưng thay vì hoảng loạn, anh đã bình tĩnh để xử lý tình huống này.

Ngay lập tức những gì xuất hiện trong tâm trí tôi là "may mắn vì đây không phải là một con cá sấu", tiếp đó tôi suy nghĩ mình cần phải thoát ra.

Con hà mã bắt đầu khó chịu khi tôi ngọ nguậy muốn thoát ra ngoài. Sau đó, nó nhổ tôi ra, khi tìm đường ngoi lên mặt nước, tôi thấy đồng nghiệp của mình và chúng tôi đã cố gắng bơi về đất liền.

Khi đang cố gắng thoát thân, con hà mã vẫn không tha cho Paul, nó đuổi theo và lần này là nuốt chân của anh trước.

Tôi bị nuốt lần nữa và lần này thực sự con hà mã bắt đầu quật ngã tôi, bạn có thể tưởng tượng cảm giác này như việc một con chó đang cắn xé một con búp bê vậy.

Paul cũng rất cố gắng để không bị chết đuối khi con hà mã cố nhấn anh xuống nước nhưng thật kỳ diệu, nó lại nhổ anh ra.

Tất cả chuyển động dường như chậm đi. Tôi nghĩ rằng nó sẽ cắn đứt mình ra làm đôi và tôi sẽ thấy máu của mình hoà vào nước như những bộ phim về cá mập. Tôi đã nghĩ liệu mình sẽ chảy máu đến chết hay sẽ chết đuối.

Cánh tay của Paul bị nghiền nát hoàn toàn và máu tuôn ra từ những vết thương lớn nhỏ khác trên khắp cơ thể anh, một vết thương của Paul nghiêm trọng đến nỗi có thể nhìn thấy phổi. Tổng cộng Paul có 38 vết thương bị hà mã cắn.

Đồng nghiệp của anh đã nhanh nhạy lấy các miếng màng bọc thực phẩm từ các khay thức ăn gần đó để giúp phổi của Paul không bị chấn thương nặng.

Paul ngay lập tức được đưa đến bệnh viện, ban đầu các bác sĩ nghĩ rằng anh có thể mất 2 tay và 1 chân nhưng may mắn họ đã cứu được 1 tay và 1 chân bị thương của anh.

Sự hồi phục của Paul diễn ra rất chậm và đau đớn, cả về thể chất lẫn tinh thần của anh đều bị tổn thương nặng. Mặc dù công ty du lịch mong muốn giữ Paul lại nhưng anh đã từ chối, sau khi trải qua tai nạn khủng khiếp, anh nghĩ rằng mình cần giúp đỡ người khác.

Bây giờ, Paul là một diễn giả truyền cảm hứng, động lực, sử dụng kinh nghiệm của mình để khuyến khích mọi người.

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.