• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người đàn ông thuần chay tức giận khi bị Domino's cho giăm bông thịt vào món pizza chay của mình

Cuộc sống

Patrick Hukins, đến từ Sydney, hiện đang là một nhân viên chăm sóc trẻ và đang theo chế độ ăn thuần chay. Anh chia sẻ rằng mình đã cảm thấy đau bụng khi ăn phải thịt giăm bông thật trên một chiếc bánh pizza chay của nhà hàng Domino's.

Tôi đã có một cảm giác rất khủng khiếp. Tôi đã ăn một con vật. Không ăn thịt động vật đã trở thành một phần cốt lõi trong niềm tin của tôi.

Tôi cảm thấy xấu hổ và đau đớn, cảm giác thật tội lỗi khi vô tình ăn một loại thực phẩm đi ngược lại mọi nỗ lực của tôi. Tôi ăn chay vì muốn tốt cho môi trường cũng như không gây hại cho động vật... Tôi thật sự bị sốc.

Món pizza thuần chay mà Domino's đã phục vụ cho khách. Trên về mặt rõ ràng là có thịt giăm bông thật.

Hukins kể lại rằng anh đã nhiều lần trấn an bản thân rằng đó không phải là giăm bông thật vì anh đã đặt một chiếc pizza thuần chay ở Domino's và tất cả nguyên liệu có lẽ đều làm từ bột hoặc rau củ.

Tôi cảm thấy bị phản bội. Tôi đã ăn thuần chay được 4 năm và việc ăn nhầm thịt động vật hoàn toàn trái với những quy tắc mà tôi tự đặt ra cho mình.

Hukins đã nhắn tin cho Domino's trên Facebook, khi nhận được tin nhắn, phía quản lý của nhà hàng cho biết họ sẽ tiến hành kiểm tra và xử phạt nhân viên nào tắc trách trong khâu chuẩn bị pizza cho khách.

Người phát ngôn của Domino's tại Úc đã tuyên bố rằng họ vô cùng hối hận về lỗi sai này và khuyến khích những thực khách khác lên tiếng nếu có bất cứ vấn đề gì với đơn hàng của họ.

Chúng tôi muốn công khai xin lỗi khách hàng của mình. Đây là một lỗi vô ý, chắc chắn đây sẽ trở thành bài học cho toàn bộ nhân viên của chúng tôi.

Domino's có thể bảo đảm cố gắng nhận được sự hài lòng 100% từ phía khách hàng và mỗi thành viên thuộc công ty chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để cung cấp các bữa ăn đáp ứng yêu cầu của khách hàng, bao gồm các nhu cầu ăn kiêng cụ thể.

Anh Hulkins cho biết thêm rằng nhà hàng đã gửi anh một phiếu quà tặng nhưng nó lại không bao gồm món pizza thuần chay mà là dành cho những loại truyền thống. Điều càng khiến anh thất vọng nhiều hơn với hãng.

Người phát ngôn của Domino's khẳng định chuỗi nhà hàng của họ là đơn vị bán các loại thực phẩm thuần chay lớn nhất nước Úc và tự hào sẽ cung cấp mọi nhu cầu của thực khách.

Chúng tôi có đầy đủ các quy trình cụ thể khi khách hàng yêu cầu món ăn thuần chay hoặc dị ứng với bất cứ loại thực phẩm nào.

Vì sự chu đáo này, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về các món thuần chay được phục vụ.

Nhưng trong một môi trường làm việc bận rộn, chúng tôi biết rằng sai lẫm vẫn có thể xảy ra. Trong những trường hợp sai sót, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền hoặc làm lại đơn hàng khác càng sớm càng tốt.

Mặc dù cách xử trí của Domino's rất tốt nhưng Hulkins vẫn không thể nguôi ngoai chuyện anh đã ăn nhầm thịt động vật. Nếu có nhiều nhà hàng mắc sai sót như thế này thì những người thuần chay sẽ mất đi niềm tin mà họ vốn có.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.