• Về đầu trang
GiLi
GiLi

Người dùng bất ngờ với lời kêu gọi chống dịch Corona từ app hẹn hò Tinder

Cuộc sống

Tinder đã làm người dùng ngạc nhiên khi tuyên bố rằng phòng dịch COVID-19 quan trọng hơn việc thoát ế, nhắc nhở mọi người hãy thận trọng khi hẹn hò với nhau trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp khắp nơi trên thế giới.

Những ngày gần đây, cộng đồng bất ngờ với những cảnh báo trên Tinder, và hàng loạt những bài re-post với những cảm xúc lẫn lộn đã được đăng tải trên Twitter.

"Sức khỏe của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi" - mở đầu thông điệp. "Dù chúng tôi luôn mong bạn tìm thấy được niềm vui, nhưng việc bảo vệ bản thân khỏi coronavirus vẫn là quan trọng hơn."

Thông tin cảnh báo cũng bao gồm một số mẹo bảo vệ sức khỏe chung, khuyến khích mọi người rửa tay thường xuyên, sử dụng nước rửa tay, hạn chế chạm tay lên mặt, và duy trì khoảng cách an toàn với người khác khi gặp gỡ. Thông điệp còn kêu gọi mọi người theo dõi thêm những thông tin mới về dịch bệnh từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Theo Business Insider, thông báo sẽ hiện ra khi người dùng vuốt qua những gợi ý ghép đôi trên ứng dụng hẹn hò nổi tiếng này.

Một số nhà phê bình xã hội có đã lời khen ngợi đến Tinder cho hành động vì sức khỏe cộng đồng này, trong khi một số ngườ khác lại chọc đùa rằng muốn hẹn hò trong mùa dịch như trong tiểu thuyết "Tình yêu thời thổ tả" của Gabriel García Márquez.

Tuy vậy lại có một số người chỉ trích cho hành động này. Một người dùng nói Tinder "làm tôi phát chán" vì thông báo này làm họ lo lắng về tình hình dịch bệnh.

Vào hôm thứ Tư, người phát ngôn của Tinder trả lời với Fox News rằng ban quản lý ứng dụng hi vọng với những thông điệp nhắc nhở này, các thành viên của Tinder sẽ thận trọng hơn trong việc phòng bệnh khi gặp gỡ mọi người giữa bối cảnh dịch bệnh đang bùng phát, đây cũng là theo đề xuất của WHO.

Tính đến sáng thứ Tư (4/3), hơn 90.000 người trên toàn thế giới đã bị nhiễm corona, trong đó số người chết đã tăng lên đến 3.100 trên ít nhất 70 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Theo: Foxnews
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.