• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Người hang động' Thái Lan gây tranh cãi vì hẹn hò với nhiều phụ nữ phương Tây

Cuộc sống

Việc trở nên nổi tiếng tuy rất khó khăn nhưng đôi khi lại đến bất ngờ bằng những sự kiện lạ lùng và khác thường. Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ đột nhiên nổi tiếng gần xa, hình ảnh lan tràn khắp các trang mạng xã hội chỉ vì hẹn hò với những cô nàng mắt xanh xinh đẹp? Đó chính là câu chuyện có thật của một người đàn ông Thái Lan mang biệt danh "người hang động 2018".

13

"The Cave Man 2018" là tên trang Facebook do một người đàn ông sống trong hang động làm chủ.

Người đàn ông kì lạ này đã quyết định sinh sống trong một hang động ở Koh Phangan, ông ta đột nhiên trở nên nổi tiếng khi chia sẻ chuyện mình có khả năng "thả thính" siêu đỉnh khiến một phụ nữ người Nga đồng ý đến thăm hang động không hề sang trọng.

https://youtu.be/Jj6Gu-ce_o8

Jatuphum Losiri năm nay 48 tuổi, được biết đến rộng rãi với tên gọi "Người hang động 2018" trên khắp các trang mạng xã hội.

1

Cô gái người Nga xinh đẹp được "người hang động" tán tỉnh khi ông ta bắt gặp cô tại một cửa hàng tiện lợi gần đó.

Trong câu chuyện do ông đăng tải, nhiều cư dân mạng cảm thấy kì lạ và có đôi chút đáng sợ với những lời tán tỉnh, ong bướm của Jatuphum. Ông kể lại rằng mình đã trò chuyện rất lãng mạn với cô gái người Nga này. Khi gặp một phụ nữ "mảnh mai và xinh đẹp" bên ngoài cửa hàng 7-Eleven, Jatuphum đã quyết định tiến tới và bắt chuyện.

"Tôi đã nói với cô ấy: Em làm anh cảm thấy choáng ngợp! Anh đang chạy xe máy nhưng vì em quá xinh đẹp nên anh đã quyết định dừng xe và quay lại đây. Anh muốn tìm hiểu thêm về em để chắc chắn rằng em không chỉ xinh đẹp mà tâm hồn cũng thật tuyệt vời", trích dẫn từ một bài viết bằng tiếng Thái của Coconuts Media.

3

Những lời ong bướm của người đàn ông này cũng khiến nhiều cô gái đọc được cảm thấy sợ hãi.

"Cô ấy cười rất tươi và sau khi trò chuyện một lúc, tôi biết được rằng cô nàng đến từ Nga. Hôm đó là ngày cuối cùng cô ấy ở lại Koh Phangan. Vì vậy tôi đã ngỏ lời rằng: Đây là cơ hội cuối cùng để em có thể làm quen với anh. Chúng ta phải tìm một nơi tuyệt vời hơn để trò chuyện.

Cô nàng tỏ ra khá do dự vì dù sao tôi cũng là một người lạ. Cô nói: 'Em không chắc lắm, có vẻ nguy hiểm quá.' Tôi cười và trả lời rằng: 'Đúng vậy, anh hiểu cảm giác của em. Em đang ở một đất nước xa lạ và một kẻ lạ mặt lại mời em đi cùng anh ta. Không cần lo, anh không hề nguy hiểm đâu. Và nơi anh đưa em đến không hề xa nơi này. Nếu cảm thấy anh sẽ làm hại em, em có thể hét lớn để nhờ người khác giúp đỡ.'

Khi nghe như vậy, cô nàng đã đồng ý và ngồi lên chiếc xe máy của tôi."

4

"Người hang động" thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh chụp cùng các cô nàng phương Tây xinh đẹp.

Trong khi đoạn hội thoại này có thể sẽ khiến nhiều cô gái hoảng sợ thì "người hang động" lại nhận được vô số lời khen ngợi, họ cho rằng đàn ông Thái thật ấn tượng với sự can đảm và kỹ năng giao tiếp cũng như tán tỉnh phụ nữ tài tình.

10

Theo như chia sẻ, những cô gái này đều tình nguyện đến thăm hang động nơi Jatuphum sinh sống.

Vài giờ sau đó, "người hang động" đã đăng một tấm ảnh khác nhưng lần này có sự có mặt của một người phụ nữ đang ngủ trên giường của ông ta với dòng trạng thái:

"Dù đêm qua có hơi mệt nhưng tôi vẫn thức dậy lúc 6 giờ sáng. Sau đó tôi pha cà phê và thưởng thức buổi sáng của mình. Nhưng ai đó vẫn còn đang ngủ."

9

Tuy nhiên, tấm ảnh về một cô gái nằm trên giường của Jatuphum trong hang động đã khiến ông nhận nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Cư dân mạng phẫn nộ và chỉ trích "người hang động" vì họ đều cho rằng ông ta đã đăng hình ảnh của người khác mà không có sự cho phép của cô ấy lên trang Facebook cá nhân của mình.

Trước khi sự việc này trở nên ồn ào, mọi người đã không hề nhận ra Jatuphum từng chủ động mời rất nhiều phụ nữ phương Tây đến hang động của mình.

8

Ông ta tuyên bố rằng cô gái kia cũng chỉ là "một trong những người tình" của mình.

Mặc dù những ai theo dõi tài khoản Facebook của người đàn ông này đã quá quen thuộc với các bài đăng về lối sống tối giản và kì lạ của ông ta trong hang động trên đảo Koh Phangan, những hình ảnh trên vẫn khiến họ cảm thấy khó chịu.

Các hang động trên đảo thuộc quyền sở hữu tư nhân nhưng vì không có ai cấm cản Jatuphum cư trú trong đó, ông ta đã ở lại trong hang từ khi tìm thấy nó khoảng 8 tháng trước đây.

5

Ngôi nhà trong hang động của Jatuphum.

6

Mặc dù hang động nằm trong đất tư nhân nhưng Jatuphum vẫn quyết định sinh sống trong đó.

Đáp lại những phản ứng dữ dội trên các trang mạng xã hội, Jatuphum đã giải thích rằng mình chỉ muốn tỏ ra lãng mạn chứ không hề có ý định gây hại bất cứ ai.

"Tôi đã xoá hình ảnh cô gái ngủ trên giường của tôi. Tôi không muốn cô ấy nghĩ tôi là người xấu khi nhìn thấy bức ảnh đó. Mặc dù mọi người không hề biết cô ấy là ai nếu chỉ xem ảnh.", Jatuphum trả lời một một cuộc phỏng vấn với Amarin TV.

7

Rất nhiều cô gái xinh đẹp đã đặt chân đến đây.

"Tôi chỉ đăng nó cho vui. Tôi không nghĩ mọi người sẽ phản ứng dữ dội đến thế, nhưng tôi biết rằng chắc chắn sẽ có người hài lòng và không hài lòng bất kể tôi làm gì và đăng tải gì lên trang cá nhân."

Jatuphum tiếp tục giải thích rằng người phụ nữ trên giường của ông ta cũng chỉ là "một trong những nhân tình" chứ không phải là cô gái người Nga mà ông ấy đã tán tỉnh trước đó. Sau bài viết kể lại câu chuyện "thả thính" thành công, ông ta tiếp tục kể rằng mình đã xin hôn cô ấy nhưng bị từ chối. Jatuphum còn than thở rằng cô ấy "đã ra đi".

11

Lối sống phóng khoáng của Jatuphum khiến cư dân mạng trong nước rất bức xúc.

Theo nhiều thông tin trong nước, "người hang động" không hề hẹn hò với bất kỳ cô gái người Thái nào, ông ta hầu như chỉ đăng ảnh cùng phụ nữ phương Tây. Jatuphum cũng tuyên bố rằng chưa bắt ép bất cứ phụ nữ lại vào hang động cùng mình, tất cả đều là họ tự nguyện.

12

"Nếu thấy những bài viết của tôi làm phiền bạn, thì hãy bỏ theo dõi. Tôi không buộc bất kỳ ai theo dõi trang cá nhân của mình. Chỉ những người có cùng giấc mơ và lối sống với tôi mới có thể vui vẻ và hài lòng với những nội dung tôi đăng tải", Jatuphum viết trong một bài đăng gần nhất.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.