• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người phụ nữ khiến dân tình 'cạn lời' khi thản nhiên đút túi của rơi lại còn quay sang chửi người bị mất

Cuộc sống

Chúng ta từ bé đã được thầy cô, bố mẹ căn dặn "nhặt được của rơi thì trả lại cho người bị mất", tuy nhiên cuộc sống thực tế lại có rất nhiều trường hợp người khác nhặt được đồ của mình nhưng lại không trả cho mình. Thậm chí, khi rơi đồ mà nhặt chậm tay một chút thôi cũng đã bị người khác nhặt mất rồi không trả lại.

Đó cũng chính là sự việc lan truyền nhanh chóng trên Facebook vào ngày 26/7, xoay quanh một phụ nữ trung niên nhặt được của rơi trên đường nhưng khi chủ nhân món đồ muốn đòi lại thì nhất định không trả.

Cụ thể, đoạn video bắt đầu khi một thanh niên lịch sự nói với một phụ nữ trung niên rằng: "Cô nhặt đồ của cháu!". Tuy nhiên, thái độ của người phụ nữ lại lại rất gay gắt, nhất quyết không trả lại mà khẳng định là đồ của mình. Anh chàng này tiếp tục hỏi bên trong túi có gì thì người phụ nữ trên trả lời là áo nhưng do đây là đồ mình đánh rơi nên anh chàng này khẳng định: "Đây là chai nước của tôi!"

Kể cả khi chủ nhân món đồ đã chứng minh bên trong chiếc túi xanh biển chỉ là chai nước lọc nhưng người phụ nữ này vẫn kiên quyết cho rằng đây không phải là đồ của anh nên không trả lại, cũng không đồng ý mở túi để xác thực bên trong là gì.

Hai bên giằng co và cãi nhau rất lâu nhưng cuối cùng anh chàng tự nhận mình là chủ nhân món đồ cũng buộc phải "bó tay" chịu thua trước những lời mắng chửi gay gắt của người phụ nữ lớn tuổi. Anh đành phải mất chai nước lọc và chia sẻ lại cuộc gặp gỡ này trên mạng xã hội.

Với cách giải quyết gắt gỏng, đặc biệt là hành vi nhặt được của rơi nhưng lại muốn giữ làm của riêng, người phụ nữ phải nhận nhiều chủ trích từ phía cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng gọi bà "kém duyên", "mất nết" khi nhặt được của rơi nhưng chủ nhân nhận lại thì không cho. Đặc biệt là khi ở giữa đường đông đúc lại lớn tiếng mắng chửi người khác, bất chấp nguy hiểm của con gái ngồi phía sau và người đi đường.

Rất nhiều người bày tỏ sự tội nghiệp đối với con gái ngồi phía sau, cô gái đã nhiều lần khuyên mẹ không nên lớn tiếng ngoài đường nhưng mẹ lại bất chấp kiên quyết mắng chửi người khác.

Sau khi sự việc nhận được nhiều quan tâm, một Facebook tự nhận là con gái của người phụ nữ trên đã lên tiếng giải thích cùng lời xin lỗi gửi đến mọi người.

Tuy nhiên, bài đăng này tiếp tục nhận được nhiều chỉ trích chứ không thể xoa dịu tình hình. Mọi người cũng đặt ra nghi vấn tài khoản tự nhận là con gái này có thể là giả mạo, cố tình đăng trạng thái xin lỗi liên quan đến vụ việc để câu like.

Hiện cả 2 phía trong vụ việc vẫn chưa có lời giải thích cụ thể nào và sự việc vẫn tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.