• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người phụ nữ Trung Quốc hoảng hốt phát hiện 2 cây kim dài đâm xuyên qua não

Cuộc sống

Người phụ nữ 29 tuổi đến từ Trịnh Châu bị tai nạn xe hơi và được người thân khuyên đi chụp CT để đảm bảo không có máu tụ hay tổn thương nào ở đầu. May mắn khi thăm khám, tình trạng sức khoẻ của cô rất tốt, vụ tai nạn không để lại hậu quả nghiêm trọng nào nhưng ảnh chụp CT lại tiết lộ một điều vô cùng kỳ lạ. Trong hộp sọ của người phụ nữ này có 2 cây kim dài khoảng 5cm và đường kính 4,9mm. 2 cây kim này đang cắm sâu trong não cô.

Đáng nói hơn, 2 cây kim không có mối liên quan nào đến vụ tai nạn xe hơi vừa qua vì không có vết thương sọ não hay da đầu, bên cạnh đó bệnh nhân cũng không có hồi ức gì về chấn thương đầu nghiêm trọng trong đời.

Sau khi kiểm tra, các bác sĩ đưa ra suy đoán những chiếc kim có lẽ đã được cố tình hoặc vô tình đưa vào đầu cô từ khi cô còn rất nhỏ. Vì xét theo đường kính của kim, chúng không thể đủ sức đâm xuyên qua hộp sọ đã phát triển hoàn chỉnh. Thêm vào đó, bệnh nhân cũng không có ký ức về chấn thương đầu nào.

Người phụ nữ họ Zhu khẳng định cô chưa bao giờ bị đau đầu một cách kỳ lạ. Các bác sĩ giải thích rằng do kim mỏng và vùng não mà kim xuyên vào không nhạy cảm nên không gây ra các cơn đau nghiêm trọng.

Theo trang Sohu của Trung Quốc, người phụ nữ trên đã báo cáo kết quả chụp CT cho cảnh sát địa phương. Cô mong muốn tìm hiểu nguyên nhân và người đã nhét kim vào đầu mình nhưng thông báo muốn bảo mật cuộc điều tra, sẽ không tiết lộ gì thêm.

Theo: Odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.