• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Nhà bảo trợ động vật gây phẫn nộ khi đạp lên vòi và kéo tai để cưỡi voi trên show thực tế của mình

Cuộc sống

Nam diễn viên nổi tiếng Martin Clunes mới đây đã khiến khán giả hết sức phẫn nộ khi sử dụng voi để di chuyển trong chương trình Martin Clunes: My Travels and Other Animals mặc cho bản thân là người bảo hộ của Born Free – tổ chức bảo vệ động vật hoang dã, phản đối hành động ngược đãi động vật.

1

Trong video, Clunes đã kéo tai chú voi để trèo lên và ngồi vào chiếc ghế gỗ được đặt sẵn. Nam diễn viên 57 tuổi thừa nhận bản thân có quan ngại về việc cưỡi voi nhưng lại kết luận rằng: Sống kiểu này còn tử tế chán so với việc phải đi kéo gỗ.

3

acc89nh chucca3p man hinh 2019 05 14 luc 15 27 08

Born Free hiện đã thể hiện sự thất vọng đối với người bảo hộ của mình và cho biết sẽ xem xét lại về tương lai của Clunes tại tổ chức này.

2

Will Travers – giám đốc của Born Free cho hay :

Thật đáng tiếc, ngài Martin Clunes trong hành trình đi khám phá mối quan hệ giữa những chú voi bị giam cầm với người dân bản địa đã trải nghiệm hình thức di chuyển tàn nhẫn này.

Đây chắc chắn là một hành động không thể chấp nhận được.

Theo nhà bảo vệ động vật Audrey Gaffney, những chiếc yên gỗ được đặt trên lưng sẽ trực tiếp gây ảnh hưởng tới cột sống của con vật. Ngoài ra, hành động kéo tai con vật tội nghiệp này là không thể chấp nhận được vì tai là bộ phận nhạy cảm nhất của voi. Việc làm này hoàn toàn đi ngược lại với mục đích của tổ chức mà Clunes đang bảo trợ - Born Free.

4

Martin Clunes là người bảo hộ cho một tổ chức bảo vệ động vật

Không chỉ bị các tổ chức và các nhà bảo vệ động vật chỉ trích, khán giả cũng đã để lại rất nhiều bình luận thể hiện sự phẫn nộ sau khi xem chương trình của Martin Clunes :

-Tôi từng rất yêu thích Martin Clunes và các chương trình của ông ấy nhưng giờ thì quên đi!

-Tôi đã phải tắt TV đi vì quá khó chịu. Những gì ông ta nói và những gì ông ta làm là hai việc khác nhau hoàn toàn.

-Trong suốt chương trình, ông ta luôn lải nhải về việc thích nhìn thấy các loài động vật được sống trong môi trường tự nhiên. Thật giả tạo.

-Ai đó có thể hét vào mặt Martin Clunes rằng chú voi tội nghiệp kia không thích bị ngồi lên không?

Theo: thesun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.