• Về đầu trang
Nghĩaa Nghĩa
Nghĩaa Nghĩa

Nhà chiêm tinh học nổi tiếng Đài Loan 'bật mí' về cuộc sống của 12 chòm sao nửa cuối năm 2018

Cuộc sống

Jesse Tang sinh ngày 13/11/1952, được biết đến như một nhà chiêm tinh học nổi tiếng tại Đài Loan. Các video phân tích hiện tượng thiên văn và đưa ra những dự đoán về 12 cung hoàng đạo của bà được rất nhiều người quan tâm.

Hiện kênh Youtube của Jesse Tang đang thu hút hơn 300.000 lượt đăng kí. Hãy cùng xem Jesse Tang dự đoán gì về 12 cung hoàng đạo trong nửa cuối của 2018 này nhé!

1. Bạch Dương

bach duong1

Trước tháng 11 năm nay, việc mà Bạch Dương cần làm là tranh thủ kiếm tiền, vì đây có thể là thời gian "hốt bạc" nhất của Bạch Dương.

Sau tháng 11, sao Mộc di chuyển vị trí, cũng có nghĩa là khoảng thời gian này Bạch Dương sẽ có số "đi chơi", xuất ngoại, và sẽ có một vài hoạt động liên quan đến giao thoa văn hóa nước ngoài.

Từ tháng 11 đến tháng 3 của năm sau là thời gian công việc của Bạch Dương phát triển, có duyên hợp tác với nhiều đối tác.

Tuy nhiên, trong tháng 7 và tháng 11 Bạch Dương cần lưu ý về những chuyến đi như du lịch hay công tác xa có liên quan đến sông nước của mình. Về mặt tình cảm, không dây dưa với mối quan hệ cũ để tránh những rắc rối, đừng để cám dỗ về thể xác làm yếu đi lí trí của bản thân.

2. Kim Ngưu

kim nguu 1

Nửa cuối 2018 Kim Ngưu hãy chuẩn bị tinh thần để đón những bước chuyển lớn trong cuộc sống. Sau tháng 11 con đường kiếm tiền của Kim Ngưu sẽ gặp chút khó khăn và thử thách, nhưng hãy dũng cảm vượt qua chúng để có được điều bạn muốn.

Những tháng cuối năm 2018, công việc diễn ra rất thuận lợi với Kim Ngưu. Có nhiều cơ hội về những công việc tốt cũng như những đồng nghiệp tuyệt vời.

Trong khoảng thời gian này, Kim Ngưu sẽ có quý nhân phù trợ, vì vậy đừng ngần ngại bắt đầu với những mối quan hệ mới. Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng phải cư xử khéo léo trong giai đoạn này, vì chỉ cần một chút sơ suất bạn có thể gây ra hiểu nhầm với người khác.

Ngoài ra hãy cẩn thận về vấn đề tiền bạc. Với những ai đã kết hôn cần bỏ nhiều thời gian hơn cho đối phương, để tránh những hiểu nhầm không đáng có giữa hai người.

3. Song Tử

song tu 1

Nửa cuối 2018 cũng là khoảng thời gian thuận lợi về công việc của Song Tử và các bạn cũng sẽ có thể gặp được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên thế giới nội tâm của Song Tử trong thời gian này rất đáng lưu tâm, bạn có thể mất cảm giác an toàn nhưng sau tháng 11. Hãy cởi mở hơn để tiếp xúc với bên ngoài.

Vấn đề lớn nhất của Song Tử trong thời gian này chính là mối quan hệ với mọi người. Hãy dành nhiều thời gian để tụ tập với mấy đứa bạn lâu ngày không gặp, kết nối các mối quan hệ và điều chỉnh chúng ở mức độ nhất định.

Rất có thể trong khoảng thời gian nửa cuối 2018 này, bạn sẽ tìm được một nửa hoàn hảo của mình.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

cu giai

Đây là khoảng thời gian thích hợp để Cự Giải điều chỉnh lại những thói quen sinh hoạt và sức khỏe của mình, gặt hái được những thành công trong công việc và có cơ hội thăng tiến cao. Cũng chính vì lí do đó bạn sẽ trở thành "cái gai trong mắt" của một số kẻ xấu tính, hãy cẩn thận với họ.

Trong thời gian này hãy chú ý giữ gìn sức khỏe, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Đảm bảo rằng nhan sắc của bạn thật đỉnh cao, vì bạn cũng có thể gặp được người thương trong nửa cuối 2018 này đấy. Đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để Cự Giải bắt đầu một cuộc sống gia đình hạnh phúc.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

su tu

Thời gian này thích hợp để Sư Tử thực hiện cuộc đại cải cách cho diện mạo của mình. Nếu bạn đã kết hôn thì rất có thể sẽ đón "tin vui" trong những tháng cuối năm 2018. Cuộc sống của bạn sẽ có những chuyển biến tích cực, có sức ảnh hưởng đến người khác.

Tuy nhiên, nửa cuối 2018, Sư Tử cần hết sức cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, vì rất có thể bạn và đồng nghiệp sẽ có những xích mích không đáng có. Chuyện cũ sẽ vô tình bị nhắc lại, nhưng hãy coi như không có gì xảy ra để tránh những phiền phức.

Trong thời gian này bạn cũng có cơ hội gặp lại người yêu cũ. Vì vậy hãy cẩn thận hơn trong mối quan hệ với người yêu hiện tại để tránh gây ra hiểu nhầm.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

xu nu

Tháng 11, có thể bạn sẽ cảm thấy chán nản với công việc hiện tại, có ý định nhảy việc, và có cơ hội mua nhà. Đây là khoảng thời gian bạn nên "dọn dẹp" những bức bối trong thế giới nội tâm, bắt đầu một cuộc sống mới, nghĩ về bản thân nhiều hơn. Xử Nữ cũng nên cẩn thận về vấn đề tài chính trong nửa cuối 2018, học cách bảo vệ bản thân và điều tiết các mối quan hệ với người khác.

Đây là khoảng thời gian Xử Nữ có thể sẽ gặp phải những vấn đề làm bản thân cảm thấy buồn phiền. Tuy nhiên, đây cũng là lúc tiền tài và tình cảm của Xử Nữ có những bước tiến triển vượt bậc.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

thien binh

Thiên Bình sẽ nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè chí cốt và những mối quan hệ trước đó mình có được. Bạn trở thành tâm điểm trong công việc, gặp nhiều thuận lợi trong học tập.

Hãy làm chậm lại nhịp sống, giải quyết các vấn đề trong gia đình và sống một cuộc sống thoải mái. Có thể bạn sẽ phải sửa hoặc trang trí lại nhà để đón những điều mới mẻ. Các thánh độc thân hãy chuẩn bị tâm lí để đón đợi sự bất ngờ có thể xảy đến trong thời gian sắp tới.

8. Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

bo cap

Những nỗ lực chứng minh khả năng của Bọ Cạp trong thời gian qua sẽ được ghi nhận, vì vậy hãy cứ tích cực làm tốt những điều đó nhé. Cứ cố gắng, bạn có thể sẽ được tăng lương hoặc hơn thế là sẽ được thăng tiến cao trong công việc.

Thời gian này nên chăm chút lại diện mạo của mình để chờ đón một ai đó thật đặc biệt bước vào cuộc sống.

9. Nhân Mã (23/11-21/12)

nhan ma

Đây là thời gian Nhân Mã sẽ cống hiến hết mình cho công việc. Tuy nhiên công việc của bạn sẽ có những thay đổi lớn, hoặc quan hệ của bạn với đồng nghiệp dần dần xa cách. Hãy cẩn thận với hành động và lời nói của mình để không xảy ra những mâu thuẫn đáng tiếc.

Về mặt tình cảm, bạn có thể sẽ yêu thầm một ai đó trong thời gian này. Tuy nhiên cần tìm hiểu một đối tượng có cùng lí tưởng, đem lại cảm giác an toàn cho bạn, như vậy cả hai người mới tiến được xa hơn.

10. Ma Kết (22/12-19/01)

ma ket

Ma Kết sẽ gặp nhiều niềm vui sau những chuỗi ngày buồn bã trước đó. Đừng trói buộc, giới hạn bản thân, tiền tài sẽ vào túi bạn trong thời gian này, nhưng hãy giữ chúng thật cẩn thận. Bạn sẽ gặp rất nhiều người trong những tháng cuối năm, đặc biệt là các đối tác để hợp tác trong công việc kinh doanh.

Ma Kết cần cẩn thận trong các mối quan hệ, tránh đem lại phiền phức cho bản thân. Tuy phần trăm không cao, nhưng có thể bạn sẽ gặp được ý trung nhân của mình trong thời gian tới.

11. Bảo Bình (20/01-18/02)

ba0 binh

Sức ảnh hưởng của Bảo Bình sẽ tăng trong thời gian này, vì vậy hãy bắt đầu những mối quan hệ mới, để có thêm nhân duyên.

Tuy nhiên, trong những tháng cuối năm, nội tâm của Bảo Bình có lẽ không được tốt lắm. Chuyện gia đình và những thách thức trong cuộc sống luôn bao vây bạn. Đây là khoảng thời gian không được đẹp để Bảo Bình tiến tới cuộc sống hôn nhân.

Thời gian này hãy tạm gác chuyện yêu đương lại, tập trung chăm sóc sức khỏe cho bản thân và đừng để bị mất ngủ.

12. Song Ngư (19/02-20/03)

song ngu

Đây là khoảng thời thích hợp để Song Ngư thể hiện bản thân. Hãy dũng cảm đưa ra những ý tưởng mới mẻ, mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ theo ý của bạn. Bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến và gặt hái được thành công trong công việc.

Hãy cẩn trọng trong lời nói để tránh thị phi. Chú ý giữ gìn sức khỏe và để ý hơn đến thế giới nội tâm. Dành thời gian suy nghĩ lại những gì mình đã làm và thường xuyên nói chuyện với người lớn.

Theo: Ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.