• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nhà hàng Nhật Bản cung cấp dịch vụ giả vờ làm tiệc chia tay khi bạn bị đồng nghiệp ghét bỏ

Cuộc sống

Tại Nhật Bản, tháng 3 là thời gian có nhiều nhân sự nghỉ việc và cũng là lúc các bữa tiệc chia tay đồng nghiệp sẽ được tổ chức. Vì tháng 4 là đầu năm mới nên mọi người sẽ bắt đầu chuyển sang khu vực làm việc khác.

Thông thường, bữa tiệc chia tay sẽ được các đồng nghiệp tổ chức khi có ai đó trong công ty nghỉ việc. Họ sẽ đặt chỗ trước tại nhà hàng hoặc thuê không gian để vui chơi cùng nhau lần cuối.

lost bird dich vu to chuc tiec chia tay 1

Nhà hàng sẽ cho bạn một bữa tiệc chia tay đúng ý nghĩa.

Nhưng nếu bạn làm việc ở nơi không thân thiện hoặc bị đồng nghiệp ghét bỏ, có thể sẽ không ai lên kế hoạch tổ chức tiệc để chia tay bạn thì yên tâm đã có Gochiso Mura. Chuỗi nhà hàng Gochiso Mura thuộc vùng Kansai gần đây đã thêm dịch vụ tổ chức tiệc chia tay cho bạn nếu không ai vui lòng làm điều đó.

lost bird dich vu to chuc tiec chia tay 2

Họ sẽ cùng cụng ly chúc mừng bạn.

Các buổi tiệc sẽ có giá dao động từ 4.000 đến 5.000 yên (từ 850.000 đến 1.000.000 VNĐ). Ngoài bữa ăn với 7 món khác nhau, bữa tiệc còn bao gồm thức uống để mọi người cùng cụng ly chúc mừng, một món tráng miệng để nói lời cảm ơn vì tất cả những khó khăn mà bạn đã trải qua ở công ty cũ. Kèm theo đó là một tấm thiệp để khích lệ tương lai của bạn trong công việc và cuộc sống mới.

lost bird dich vu to chuc tiec chia tay 3

Các món ăn cũng vừa đẹp mắt, ngon miệng.

Về cơ bản, nó có đầy đủ các bước của một bữa tiệc chia tay bình thường chỉ là các đồng nghiệp của bạn sẽ không có mặt.

Rõ ràng điều dẫn đến ý tưởng này của nhà hàng Gochiso Mura chính là những khách hàng thường than thở về vấn đề họ nghỉ việc nhưng không có ai bận tâm tổ chức tiệc chia tay.

May mắn thay, những tâm hồn đáng thương này đã có nương nhờ, dịch vụ có mặt ở tất cả các chi nhánh của Gochiso Mura, bạn chỉ cần gọi điện đến để đặt dịch vụ và họ sẽ tận tình phục vụ bạn.

lost bird dich vu to chuc tiec chia tay 4

Trên tấm thiệp đều có nội dung như: "Tôi muốn làm việc cùng với bạn nhiều hơn", "cảm ơn bạn vì tất cả mọi thứ!", "cảm ơn bạn đã làm việc chăm chỉ."

Hầu hết các nhân viên sẽ rất niềm nở, các lời nhắn trong thiệp cũng rất dễ thương, mặc dù có thể bạn sẽ cảm thấy không trọn vẹn nhưng ít nhất, bạn không hụt hẫng khi quyết định nghỉ việc.

lost bird dich vu to chuc tiec chia tay 5

Nhà hàng cũng cho biết nếu bạn muốn có hoa chia tay thì hãy tự mua hoa mang đến, họ sẽ giả vờ tặng ngược lại cho bạn.

Tuy nhiên, đây chỉ là dịch vụ theo hình thức mùa vụ, Gochiso Mura sẽ chỉ cung cấp các bữa tiệc chia tay giả vờ này đến cuối tháng 3. Khi tháng 4 bắt đầu, mọi người có công việc mới, nhà hàng sẽ trở lại hoạt động như ban đầu.

Nhật Bản vốn là đất nước có rất nhiều dịch vụ kỳ quặc, điều đó cũng một phần thể hiện đời sống tinh thần khá cô đơn của họ.

Theo: Sora News 24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.