• Về đầu trang
Bún riêu
Bún riêu

Nhà thiết kế nổi tiếng Ukraine nghỉ làm, tập trung may đồ bảo hộ cho các bác sĩ

Cuộc sống

Ivan Frolov - nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Ukraine từng có các mẫu thiết kế được các ngôi sao như Gwen Stefani và Mila Jovovich ưa chuộng, cho biết anh không thể đứng ngoài cuộc khi số ca mắc Covid-19 ở Ukraine đang tăng lên mỗi ngày.

"Chúng tôi sẽ làm những gì có thể, điều này chả có gì là phi thường cả. Và sản phẩm của chúng tôi luôn được sản xuất đúng tiêu chuẩn.
Những anh hùng thực sự trong tình trạng dịch bệnh như thế này là các bác sĩ - những người không có được sự bảo vệ thực sự và phải gồng mình để chữa trị cho các bệnh nhân."

Những người thợ may làm việc với Frolov đang làm việc liên tục với cường độ cao để sản xuất đồ bảo hộ làm từ một loại vải đặc biệt được gọi là spunbond. Sáng kiến ​​này được hỗ trợ bởi các tình nguyện viên từ khắp Ukraine, họ quyên góp tiền hoặc mua các phụ kiện và vải phù hợp đến cho nhà thiết kế tốt bụng này.

Frolov đã cung cấp các mẫu thiết kế đồ bảo hộ của mình trên internet để bất kỳ ai cũng có thể tải xuống và tiếp tục giúp đỡ các nhân viên y tế.

Từng giành được nhiều giải thưởng về thời trang, Frolov cũng thường xuyên làm các công tác xã hội. Anh từng hợp tác với một thương hiệu trang sức của Ukraine, và đã tạo ra một bộ sưu tập dành cho cuộc chiến chống lại HIV, với số tiền thu được dùng để mua các thiết bị xét nghiệm HIV và quyên góp đến cho các cơ sở y tế.

Theo: Reuters
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.