• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Cư dân mạng Hong Kong sửng sốt trước cách người Nghệ An giải cứu ô tô thoát lũ

Cuộc sống

Kể từ ngày 15/10, thành phố Vinh tỉnh Nghệ An hứng chịu nhiều cơn mưa lớn khiến các tuyến đường bị ngập nghiêm trọng. Có nơi mực nước cao hơn tận nửa mét, tràn vào nhà khiến người gặp khó khăn trong sinh hoạt cũng như giữ gìn tài sản.

Ấy vậy mà, trong cái khó ló cái khôn, thay vì để tài sản, đặc biệt là tài sản có giá trị cao "chết đuối", một số người nghĩ ra đủ cách đối phó tình huống. Anh Hùng, chủ xe ô tô KIA đã dùng kích nâng ô tô lên 4 chiếc ghế đá, thậm chí nâng lên một tầm cao mới với sự hỗ trợ của các chồng gạch ống.

Người đàn ông này chia sẻ hình ảnh trước và sau cơn lũ đổ bộ cho thấy tài dự đoán thần sầu. Dĩ nhiên, anh nhận được vô số lời khen tử đông đảo cư dân mạng Việt Nam và báo chí. Hình ảnh ô tô được giữ an toàn một cách thần kì được chia sẻ rộng rãi các diễn đàn.

Ngay cả cộng đồng mạng Hong Kong cũng chú ý, thích thú với khoảnh khắc hiếm thấy này. Một người họ Châu đăng ảnh vào group công khai có hơn 700.000 thành viên ở Hong Kong, đặt câu hỏi: "Các bạn đoán xem, anh ấy nâng chiếc xe lên thế nào".

Câu trả lời mà netizen Hong Kong đưa ra là dùng xe nâng để đỡ ô tô lên. Các bình luận hài hước thì bảo nhờ "năng lực niệm". Bên cạnh đó cũng có người khen chiếc ghế đá là hàng tốt có thể chịu lực giỏi. Số khác cho rằng đây là ảnh photoshop.

Netizen Hong Kong nghĩ chủ chiếc ô tô dùng xe nâng để đỡ lên 4 chiếc ghế đá.

Có thể nói, cách giải cứu ô tô này không phải ai cũng biết và không phải ai cũng có thể lý giải. Nhiều người còn trông ngóng thêm cách chủ sở hữu hạ chiếc xe xuống sau khi hết ngập.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.