• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Những bí mật gia đình đen tối đến mức phải ngậm chặt miệng không dám kể ai nghe

Cuộc sống

Ông nội tôi bán con của mình vì không thích có con gái - Redditor / u / Halleon:

Khi tôi còn nhỏ, tôi đã biết ông tôi là người kỳ quặc. Ông thường gọi tôi là cháu trai kể cả khi tôi đang mặc váy. Tuy nhiên, bố mẹ tôi không quá để tâm đến điều này và nói rằng có thể là ông bị lẫn. Sau này tôi phát hiện ra rằng khi bố tôi còn bé, ông nội đã bán con gái mình là Barbara cho người khác và giữ lại bố tôi lẫn anh trai của bố vì ông không thích có con gái.

Bố tôi đã tìm lại được em gái Barbara vào khoảng lúc tôi học cấp hai và họ đã được đoàn tụ. Cả gia đình tôi ai cũng quý cô và không ai ưa gì ông nội.

Dì của tôi thay em gái cưới người mình không yêu - Redditor / u / TemporalBreak:

Tôi mới phát hiện ra dì của mình đã phải trải qua một cuộc hôn nhân sắp đặt. Dì không phải người được chọn, nhưng vì em gái dì kiên quyết không kết hôn với người đó nên bà tôi đã thuyết phục dì thế chỗ cho em mình.

Sau khi kết hôn, dì và người kia chuyển đến một nơi rất xa để xây dựng gia đình. Tôi chưa bao giờ gặp họ cho đến khi trưởng thành và khi đó, tôi mới phát hiện ra người chú kia đã bạo hành dì tôi rất dã man, đến mức dì vẫn còn bị sang chấn dù chú đã qua đời.

Ông tôi từng cố giết bố tôi - Redditor / u / billbapapa:

Ông tôi từng cố gắng giết bố tôi. Cụ thể là ông đến nơi làm việc của bố và tìm mọi cách để chém bố bằng rìu… nhưng bằng cách nào đó, bố tôi đã kháng cự được ông và bỏ trốn thành công. Ngày hôm sau, ông trở lại với súng trong tay nhưng hôm đó bố tôi không đi làm. Sau đó ông bỏ đi…

Bà cố của tôi ngoại tình với người đưa thư - Redditor / u / _ryannyce:

Trong Thế chiến II, bà cố của tôi đã ngoại tình với người đưa thư trong khi chồng bà đi lính, rồi không may có thai với người kia. Để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình, bà cố đã cho ông tôi đi làm con nuôi. Bà giữ bí mật về chuyện này cho đến khi sắp qua đời và trước lúc ra đi, bà đã kể lại với hai con gái của mình.

Vào đầu những năm 1990, hai người con gái đã thuê một thám tử tư để tìm anh trai thất lạc và cuối cùng tìm ra ông tôi. Bố kể với tôi rằng hồi bố còn nhỏ, ông từng dắt bố đi ăn Giáng Sinh ở nhà họ nhưng dần dần mất liên lạc. Tôi chưa bao giờ gặp họ, nhưng câu chuyện vẫn cuốn hút tôi…

Bố tôi từng cố giết tôi - Redditor / u / USACM-A:

Người thân thường kể cho tôi rằng bố đã bỏ rơi tôi khi tôi mới sinh ra và điều này là đúng. Nhưng với tôi, từng này vẫn chưa đủ và còn thiếu một cái gì đó.

Anh họ của tôi, người có vẻ không tường tận mọi chuyện lắm, nói với tôi rằng bố có mái tóc vàng và mẹ tôi mang màu tóc đen, và đó là lý do tại sao tôi có mái tóc đen. Nhưng những người khác lại nói với tôi cha tôi có mái tóc đen. Tôi từng không quá suy nghĩ về điều này cho đến khi phải trình giấy khai sinh để vào quân đội. Trên đó có viết tên cha tôi là Alexander Smith và họ của tôi là Smith, nhưng mọi người đều nói rằng họ của tôi không liên quan gì đến ông ta và được đặt ngẫu nhiên.

Sau đó tôi đã dành một vài ngày để nghiên cứu về ông Alexander Smith và phát hiện ra rằng ông ấy được sinh ra ở Nga, sau đó đổi tên khi đến đây. Do đó tôi có 70% dòng máu Nga. Ngoài ra, mẹ của ông ấy là Natasha Kelovich và đó cũng là tên của bà tôi.

Tôi đã chất vấn với gia đình tôi về chuyện này và họ đã phải kể lại tất cả mọi thứ cho tôi. Nói ngắn gọn, sau khi tôi được sinh ra, ông ấy vì không muốn có con nên đã cố gắng giết tôi. Tuy nhiên, hành động của ông ấy đã bị chú phát hiện và ngăn cản. Sau đó, ông ta bỏ đi. Đêm đó, ông ấy trở lại và đốt nhà của chúng tôi, làm chó nhà tôi chết. Lửa lan sang nhà bên và một bà cụ đã qua đời.

Ông ta bị bắt rồi qua đời trong tù. Mọi người nói rằng họ muốn giữ bí mật vì vậy không cho tôi biết bố mình là ai. Khi biết tôi định gia nhập quân đội, họ đã định kể tôi nghe nhưng tôi đã nói trước.

Bà cố của tôi bỏ nhà ra đi với bệnh nhân của mình - Redditor / u / p38-lightning:

100 năm trước, bà cố của tôi làm y tá tại một bệnh viện tâm thần. Tại đó, bà đã yêu một bệnh nhân và giúp ông ta trốn thoát. Hai người cùng bỏ chạy đến một bang khác để làm lại cuộc đời.

Hóa ra người đàn ông kia là một kẻ giết người hàng loạt và sau đó, ông ta đã bị bắt giữ và đem trở lại trại giam. Bà cố của tôi sống đến 99 tuổi và tôi không bao giờ biết bất cứ điều gì về quá khứ của bà cho tới khi bà ra đi.

Anh chị em bí ẩn - Redditor / u / meeper_meeps:

Sau khi bị phát hiện vắng mặt không phép, bố tôi buộc phải xuất ngũ. Ông phát hiện ra người yêu cũ của mình (từ hồi ông 15 tuổi) có con với ông nhưng không bao giờ nói về điều đó. Hóa ra tôi có anh chị em ngoài kia mà không biết. Tôi chưa bao giờ gặp họ và những gì tôi biết là họ hơn tôi khoảng ba tuổi.

Dì tôi thường xuyên lấy tiền của người già - Redditor / u / whatzwzitz1:

Vài tháng sau khi bà tôi qua đời, bố phát hiện ra rằng bác (chị gái của bố) đã lấy tiền của bà trong nhiều thập kỷ. Không chỉ có vậy, bác còn làm thế với rất nhiều người khác trong suốt một thời gian dài. Ấy thế mà bác ta vẫn được coi là công dân gương mẫu của xã hội và không ai tin rằng bác sẽ làm điều đó.

Ngoài ra, sau khi đón chú tôi ở trại cai nghiện rượu về, bác lại giữ chú ở nhà và làm chú nghiện rượu trở lại, trong khi vẫn lấy tiền của chú. Khi chú qua đời, bác ta đã có được mọi thứ của chú từ tiền bạc, nhà cửa cho đến quỹ ủy thác cho các con.

Bác tôi là người xấu xa nhất mà tôi từng gặp. Đáng buồn thay, không ai trong thị trấn của chúng tôi tin điều đó.

Mẹ tôi từng có một cuộc hôn nhất bí mật - Redditor / u / katfofo:

Một đêm nọ, tôi phát hiện ra một album ảnh kỳ lạ. Trong đó có ảnh cưới của mẹ tôi nhưng chú rể không phải bố tôi. Điều này khiến tôi rất tò mò nhưng tôi không dám hỏi mẹ. Vì vậy, tôi đã nói bóng gió về chuyện đó với bố tôi (bố mẹ tôi đã ly dị) và ông nói rằng tôi nên hỏi trực tiếp mẹ.

Thì ra, bà từng kết hôn với một người mắc chứng nghiện rượu. Một đêm nọ, ông ta lái xe trong lúc say và tông chết người. Sau đó, ông ta bị bắt giam và ở tù.

Ngoài ra, tôi cũng phát hiện ra ông bà ngoại tôi có một đứa con khác bị dị tật bẩm sinh. Hồi đó, mọi người không biết cách chăm sóc những đứa trẻ với vấn đề nghiêm trọng như vậy nên đã để con ở lại trại tế bần cho đến khi qua đời. Họ chưa từng đến thăm hay chăm sóc đứa trẻ đáng thương dù chỉ một lần.

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.