• Về đầu trang
Treng
Treng

Những cách tiêu tiền không tưởng của giới siêu giàu trong lịch sử nhân loại

Cuộc sống

Tiền bạc có thể không mang đến hạnh phúc thực sự, nhưng chắc chắn một điều rằng, nó sẽ khiến cuộc sống trở nên thú vị hơn. Khi bạn có một khối tài sản khổng lồ, bạn sẽ chán với những thứ mà người bình thường hay mua. Và đây sẽ là lúc để bạn thực hiện mọi mong muốn đôi khi có phần táo bạo, khoa trương của bản thân.

1. Hoàng đế La Mã Caligula cho con ngựa cưng của mình ăn yến mạch cùng với vảy vàng.

2. Henry Cyril Paget được biết đến với lối sống xa hoa, tiêu xài hoang phí cùng với gout thời trang kỳ quặc. Ông chỉ mặc những bộ trang phục đính đầy đá quý và không bao giờ mặc một bộ hai lần.

3. Vua Henry VII đã xây dựng một đài phun rượu cao tới 15 feet (tương đương 4.57 m).

4. Một mảnh đá từ sao Hoả rơi xuống Nigeria năm 1962 được bán trên eBay với giá 450,000 USD.

5. Năm 1913, một người đàn ông đã thuê phòng ăn trên tầng 4 của một toà nhà ở New York. Sau đó, ông ta còn mang 30 con ngựa lên tầng 4 bằng thang máy để ông ấy và khách của mình có thể cưỡi chúng trong khi ăn.

6. Marion Graves Anthony Fish được biết đến với những bữa tiệc xa hoa vào cuối những năm 1800. Bà thường mời mọi người đến gặp Hoàng tử Corsica - một con khỉ cưng được mặc bộ tuxedo và uống rượu Champagne.

7. Đại Hồng Bào là một trong những loại trà đắt nhất thế giới. Loại trà này rất hiếm và có giá lên tới 1,250,000 USD/kg.

8. Năm 2011, quốc vương Brunei Sultan Hassanal Bolkiah lập kỷ lục Guiness với bộ sưu tập xe Rolls Royce lớn nhất thế giới.

9. Vợ của nhà độc tài Ferdinand Marco là Imelda Marcos sở hữu hơn 3,000 đôi giày.

10. Trùm ma tuý Pablo Escobar nuôi hà mã và nhiều con vật khác trong sở thú riêng của mình. Những con hà mã trong sở thú năm nào sau khi trốn thoát đã tạo nên một quần thể hà mã hoang dã ở Columbia ngày nay.

11. Một lọn tóc của Elvis Presley sau khi đem đi đấu giá đã được mua với giá 115,000 USD.

12. Bãi đá cổ Stonehenge được bán đấu giá vào năm 1915. Một người đàn ông tên là Cecil Chubb đã không ngần ngại bỏ ra một số tiền lớn để mua bãi đá cổ này để làm quà cho vợ.

13. Năm 2007, một người mua giấu tên đến từ Italia đã mua thị trấn Albert, Texas với giá 3.8 triệu USD.

14. Gordon Bennett từng mua một chiếc du thuyền tên là Lysistrata. Điều đặc biệt là trên du thuyền có phòng riêng dành cho một con bò để Gordon Bennett có thể thưởng thức bơ tươi vào mỗi sáng.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.