• Về đầu trang
MMim
MMim

Những cặp sát nhân man rợ gây hãi hùng đến tận ngày nay

Cuộc sống

1. Gwendolyn Graham và Cathy Wood

Còn được biết đến với tên gọi “The Lethal Lovers”, cặp đôi này đã gặp và yêu nhau trong khi cùng làm việc tại một viện an dưỡng ở Michigan. Trong thời gian ở đó, cả hai đã giết 5 người phụ nữ lớn tuổi và về sau đã bị kết án vì tội giết người. Graham phải nhận mức án tù chung thân, còn Wood thì lãnh bản án đến 40 năm tù.

15

2. Karla Homolka và Paul Bernardo

Cặp vợ chồng người Canada này đã hãm hiếp và giết tổng cộng 3 người, bao gồm cả em gái của Homolka vào khoảng thập niên 90. Đến năm 1993, Homolka nói với cơ quan điều tra rằng cô ta bị bắt buộc tham gia vào các vụ án giết người. Tuy nhiên những video được tiết lộ vào nhiều năm sau cho thấy điều trái ngược, Homolka không chỉ tham vào các vụ án mà còn đóng vai trò vạch lên kế hoạch trong đó.

Hiện giờ Homolka đang được tự do, còn Paul thì phải chịu án tù chung thân

3. Bonnie Parker và Clyde Barrow

Bonnie và Clyde gặp nhau ở Texas vào năm 1930, cùng một nhóm đồng bọn khác, chúng bắt đầu đi bắt cóc nhiều người khác. Băng nhóm này sẽ giết chết bất cứ ai cố gắng ngăn cản chúng và phần lớn nạn nhân đều là cảnh sát. Một lần, cả hai đã bị bắt ở Louisiana vào năm 1934, cảnh sát đã bắn chết cả hai khi đang cố gắng trốn thoát.

13

4. Martha Jule Beck và Raymond Fernandez

Được biết đến với biệt danh “những kẻ sát nhân với trái tim cô đơn”, vào cuối những năm 1940, Beck và Fernandez đã hẹn gặp các phụ nữ thông qua quảng cáo cá nhân trong một tạp chí trước khi chúng giết họ. Cuối cùng, cả hai lại chỉ bị kết án vì một vụ giết người và thụ án vào năm 1951.

12

5. Faye và Ray Copeland

Năm 1990, Copelands bị buộc tội giết chết 5 người đàn ông mà họ từng thuê để làm việc trong trang trại của mình vào cuối những năm 80. Một người đã trốn thoát và báo với cảnh sát rằng anh ta biết nơi những thi thể đó được chôn cất là nằm trên mảnh đất của cặp đôi này.

Vào thời điểm đó, Copelands là cặp vợ chồng già nhất từng bị kết án tử hình ở Mỹ: Faye là 69 tuổi và Ray là 76 tuổi

6. Catherine và David Birnie

Năm 1986, chỉ trong khoảng 5 tuần, đôi vợ chồng người Úc này lừa 4 phụ nữ về nhà của mình bằng những lý do khác nhau rồi hãm hiếp và giết họ một cách tàn bạo. May mắn thay, một cô gái đã trốn thoát. Cả hai đều bị bắt và kết án tù chung thân, nhưng David đã tự sát trong tù vào năm 2005.

10

7. Caril Ann Fugate và Charles Starkweather

Vào cuối những năm 50, khi ấy Fugate mới chỉ 14 tuổi, còn Charles 19 tuổi, tuy nhiên tên này đã giết chết 11 người - bao gồm mẹ của Fugate, cha dượng và chị gái của Fugate. Tội ác của hắn chính xác là "giết người hàng loạt", bởi vì hắn đã hành động trong một khoảng thời gian rất ngắn. Fugate được coi là đồng lõa và vẫn còn sống, còn Charles đã bị hành quyết vào năm 1959.

9

8. Judith và Alvin Neelley

Judith cùng Alvin Neelley đã bắt cóc, tra tấn và giết chết 2 người phụ nữ trong các sự kiện khác nhau vào năm 1982. Đó là một cô bé 13 tuổi Lisa Ann Millican và một phụ nữ trẻ tên là Janice Chatman. Cả hai đều phải chịu án tù chung thân nhưng Alvin qua đời vào năm 2005, còn Judith vẫn sống trong tù ở Alabama.

8

9. Sara Aldrete và Alfonso de Jesús Constanzo

Cả hai là những “kẻ sáng lập” của một giáo phái quỷ dữ, đã bắt cóc Mark Kilroy - một sinh viên thuộc cao đẳng Texas vào năm 1989 trong khi cậu này đang đi nghỉ ở Mexico. Chúng giết Mark và nhiều người khác trong các nghi lễ quỷ quái. Constanzo đã bị cảnh sát giết chết trong khi cố gắng trốn chạy vào năm 1989 và Sara thì vẫn còn đang ở trong tù.

7

10. Monique Olivier và Michel Fourniret

Từ năm 1987 đến năm 2003, Olivier đã tìm kiếm những người còn trinh tiết cho Fourniret để tra tấn và giết họ. Tội ác của cả hai đã được mô tả là "một trong những vụ án giết người hàng loạt tồi tệ nhất của lịch sử Pháp trong những năm gần đây."

Fourmiret đã lãnh án tử hình trong năm 2008 với 7 vụ giết, và Olivier chịu mức án 28 năm tù vì tội đồng lõa

11. Charlene và Gerald Gallego

Gerald đã đe dọa và buộc Charlene phải lôi kéo các cô gái trẻ về để tra tấn tình dục rồi giết họ vào cuối những năm 1970. Có tổng cộng 10 nạn nhân, nhưng Charlene đã tuyên thệ rằng cô không tham gia vào vụ giết người nào. Gerald đã chết vì ung thư trong thời gian chờ thi hành án, còn Charlene được ra tù vào năm 1997.

5

12. Henry Lee Lucas và Ottis Toole

Cả hai đã thú nhận với hơn 100 vụ giết người, nhưng Lucas chỉ bị kết án giết 11 người (trong đó có một người là mẹ của anh ta) và Toole bị kết tội giết 6 người. Hai tên sát nhân bắt đầu giết người cùng nhau sau khi mối quan hệ của cả hai bắt đầu vào những năm 70. Lucas và Toole đều qua đời theo cách tự nhiên.

4

13. Sarah Jane và John Makin

Vào những năm 1890, Makins được biết là một "người giữ trẻ", có nghĩa là họ sẽ nhận nuôi những đứa trẻ bị bỏ lại và đổi lấy một khoản tiền. Sau đó, có một người đàn ông đã tìm thấy một số xác chết trẻ sơ sinh trong một ống cống gần đó, một trong số đó được công nhận là con gái của Makins. Cặp vợ chồng này đã bị kết án vì tội giết người, John bị treo cổ vào năm 1893 còn Sarah Jane bị giam 19 năm tù.

3

14. Cindy Hendy và David Parker Ray

Hendy đã giúp Ray bắt cóc phụ nữ để hắn ta có thể tra tấn và giết họ trong "chiếc hộp đồ chơi" của mình. Ray còn được biết đến với biệt danh là "kẻ sát nhân hộp đồ chơi"  khi hắn ta có cả kho chứa dụng cụ y tế dùng cho các nạn nhân. Các vụ giết người của Ray cùng Hendy đều được thực hiện ở New Mexico trong khoảng những năm 1950 cho đến năm 1999 và có thể hắn ta đã giết ít nhất 40 phụ nữ.

Hendy đã bị kết án 36 năm tù, trong khi Ray phải chịu mức án 224 năm và đã chết vào năm 2003 do một cơn đau tim

15. Carol Bundy và Doug Clark

Năm 1980, Clark bị cáo buộc đã giết chết khoảng 25 người, đa số là gái mại dâm trên Sunset Boulevard, và Bundy được cho là đã đồng loã. Cuối cùng, Clarrk bị kết án tử hình với 6 vụ giết người, trong khi Bundy bị kết tội với 2 vụ và phải dành phần đời còn lại trong tù. Bundy qua đời vào năm 2003 vì chứng suy tim.

1

Theo: buzzfeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.