• Về đầu trang
Nghĩaa Nghĩa
Nghĩaa Nghĩa

Những cuộc gọi kinh dị nhất mà tư vấn viên đường dây nóng 911 từng nhận

Cuộc sống

Ở Mỹ khi gặp một vấn đề gì đó, điều đầu tiên người dân nghĩ tới đó là gọi cho đường dây nóng 911. Và trong lúc chờ đợi đội cứu trợ, cảnh sát, hay nhân viên y tế đến hiện trường sẽ luôn có một tư vấn viên túc trực để giúp những người cần giúp đỡ giữ bình tĩnh và không làm ra một số hành động dại dột, gây ảnh hưởng đến tính mạng của mình cũng như những người xung quanh.

nhan vien tu van

Hằng ngày tại Mỹ có rất nhiều cuộc gọi về đường dây nóng 911, và những người cần hỗ trợ đều được các nhân viên tư vấn tiếp nhận và nhiệt tình tư vấn. Tuy nhiên không phải buổi tư vấn nào cũng diễn ra một cách thành công. Có những cuộc gọi đã khiến các nhân viên tư vấn phải cảm thấy sợ hãi, ám ảnh thậm chí là day dứt suốt một thời gian dài.

Dưới đây sẽ là những cuộc gọi kinh dị và ám ảnh nhất được các nhân viên tư vấn của đường dây nóng 911 chia sẻ.

1. Người đàn ông nổ súng vào vợ và tự kết liễu đời mình

"Người đàn ông đã nổ súng bắn vợ mình sau khi phát hiện cô ta phản bội anh. Anh ta rất hoảng loạn và sợ hãi về những điều mình vừa làm. Một lúc sau, anh ta đặt điện thoại xuống, một tiếng súng khác nổ lên. Anh ta đã tự bắn mình và tôi đã nghe thấy tiếng súng đó.

Cô vợ vẫn sống sót sau vụ nổ súng, cô ta la hét rằng cô đã tha thứ cho chồng của mình hết lần này đến lần khác, tại sao mọi thứ lại trở nên tồi tệ như vậy? Rất may cô vợ vẫn còn sống sót, nếu không nó sẽ lại là một thảm kịch".

no sung

2. Tấn công bằng gậy bóng chày

Chia sẻ của tư vấn viên: "Tôi nhận được một cuộc gọi nói rằng cô ấy đã nhìn thấy một người đàn ông bị kẻ ác dùng gậy nhôm đánh đến chết ở sân trước nhà cô ta".

gay bong chay

3. Câu chuyện về người con

"Tôi đã giúp đỡ một đứa trẻ 12 tuổi biết cách hô hấp nhân tạo cho mẹ của cậu, bà ấy tự tử vào ngày 4 tháng 7 vài năm trước. Nó thật sự ám ảnh và chưa bao giờ tôi quên câu chuyện này".

am anh

4. Người đàn ông tự tử bình tĩnh

"Tôi nhận được cuộc gọi của một người đàn ông đang ngồi trong ô tô của mình với một khẩu súng, và anh ta nói sẽ tự tử. Giọng nói của anh ta hết sức bình tĩnh, không hề hoảng loạn như những vụ gọi điện đòi tự tử mà tôi đã từng tiếp nhận; có lẽ anh ta đã chắc chắn với quyết định của mình. Anh nói với tôi đang ở một nhà ga gần đồn cảnh sát, nhưng không nói cụ thể là ga nào.

Trong lúc đội cứu trợ đi tìm vị trí của anh ta, tôi đã nói một vài thứ liên quan đến gia đình của anh ta hay một vài vấn đề liên quan đến thể thao. Tôi thậm chí đã nghe thấy anh ta cười với tôi. Sau 10 phút nói chuyện tôi đã nghĩ mọi thứ đang ổn dần. Nhưng cuối cùng người đàn ông đã đáp lại tôi rằng: 'Rất vui khi được nói chuyện cùng anh nhưng tôi phải đi rồi'. Một tiếng súng vang lên, anh ta đã chĩa đầu súng vào họng của mình và mãi mãi ra đi. Thật ám ảnh!"

goi dien

5. Cậu bé bị chính bố mình dìm chết

"Tôi nhận được cuộc gọi về một người đàn ông đã dìm chết đứa con trai của mình. Nó thật ám ảnh vì trong thời gian đó tôi đang mang thai đứa con trai bé bỏng của tôi. Thật bất công cho những đứa trẻ khi chúng bị hãm hại bởi chính người mà chúng tin tưởng và yêu thương nhất. Tôi đã khóc trong suốt mấy ngày sau đó".

bi kich

6. Cuộc gọi cuối cùng

"Tôi nhận được cuộc điện thoại của một người đàn ông nhờ hướng dẫn thay dầu cho chiếc SUV. Nhưng cuộc nói chuyện rất ngắn ngủi, chiếc SUV rơi vào người anh ấy và anh ấy đã chết trước khi nhận được sự giúp đỡ. Có rất nhiều câu chuyện như vậy, bạn chính là người nói chuyện cuối cùng của một ai đó. Tôi đã nghe thấy từng tiếng thở gấp của người đàn ông trước khi anh ấy ra đi mãi mãi".

bi kich1

7. Người đàn ông mất tích

"Một năm sau khi bắt đầu công việc, tôi nhận được cuộc gọi từ một anh chàng 21 tuổi nói rằng anh ấy đã đi bộ với người bạn thân của mình, và điều kì lạ bắt đầu từ đây. Tôi đã hỏi vị trí của chàng trai, nhưng cậu ấy chỉ biết đang đứng ở một nơi cách lối vào đường mòn 50 dặm (~80,5km) mà không biết đã đi theo hướng nào của con đường mòn.

Tôi tiếp tục hỏi đã có vấn đề gì xảy ra với cậu, thì cậu ta bật khóc và nói chỉ vài giây trước thôi bạn cậu vẫn ở đó, nhưng bây giờ thì không thấy đâu nữa. Sau đó cảnh sát trưởng cũng đã đến và không có một người đàn ông nào khác được tìm thấy. Đến giờ câu chuyện vẫn làm tôi phải rùng mình".

duong mon

8. Tiếng hét ám ảnh

Đây là câu chuyện của một tư vấn viên tham gia tham gia lớp huấn luyện tư vấn kể lại:

"Một người phụ nữ có tuổi gọi đến nói rằng có ai đó đang đi loanh quanh sân sau nhà bà. Bà muốn cảnh sát có thể đến đây nhanh nhất có thể. Tư vấn viên nói rằng cảnh sát đang đến đó, nhưng không thể có mặt ở đó trong vòng 5 phút được. Tiếp đó tư vấn viên hỏi địa chỉ của bà nhưng anh ta đã nghe nhầm. Khi bà ấy nói ra địa chỉ cũng là lúc bà ấy bị tấn công. Chúng tôi đã nghe thấy tiếng hét thảm thiết của bà, nó giống như tiếng của một con vật đang dần dần chết đi với sự sợ hãi tột cùng. Và đó cũng là tiếng hét ám ảnh nhất cuộc đời tôi.

Cuộc gọi vẫn chưa bị ngắt, chúng tôi đã nghe thấy tiếng như có ai đó đang đi loanh quanh bên bà. Phải mất bốn tiếng sau cảnh sát mới có thể tiếp cận đúng địa chỉ".

tieng het

9. Nó sẽ không bao giờ dừng lại

"Tôi không được phép kể chính xác từng chi tiết, nhưng cuộc gọi ám ảnh nhất đời tôi có lẽ là từ một cậu bé 5 tuổi. Cậu bé đã trốn trong tủ quần áo, khi bố của cậu bé uống say và đánh đập người vợ hắn từng yêu thương sâu đậm.

Cậu bé sống ở một vùng nông thôn mà đội cứu trợ gần nhất phải mất một tiếng đi xe mới có thể đến nơi. Tôi đã giữ liên lạc với cậu trong vòng 45 phút để trấn tĩnh cậu. Tôi đã nói rất nhiều thứ về thời tiết, về một chương trình truyền hình được yêu thích hay những món đồ chơi mà cậu bé thích... Trong suốt khoảng thời gian nói chuyện với cậu bé, tôi đã nghe thấy tiếng gào thét của mẹ cậu và cả tiếng đánh đập dã man. Rất may đội cứu trợ đã đến; giải thoát cho mẹ cậu khỏi người đàn ông bạo lực, cũng như đưa cậu đến nơi an toàn".

bao luc

10. Sự thờ ơ đến đáng sợ

"Cuộc gọi ám ảnh nhất của tôi là từ cậu bé chết trong một chiếc xe hơi. Bố mẹ cậu bé đã đi mua sắm và bỏ mặc cậu trong chiếc xe hơi giữa mùa hè oi bức. Có nhiều người hỏi tại sao đứa trẻ không biết tự mở cửa ra ngoài, nó đủ lớn để có thể làm việc đó mà. Nhưng câu chuyện không hề đơn giản như vậy, cậu bị bố mẹ để lại trong chiếc SUV và khóa nó lại suốt nhiều giờ mà không có ai quay lại kiểm tra. Đến khi họ quay lại thì tình hình đã không thể cứu vãn được nữa rồi".

tho o

Theo: ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.