• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

Những gương mặt 'hót hòn họt' của làng vlog xứ Trung kiếm bộn tiền chỉ với 1 video

Cuộc sống

1. Jasmine Lipska

Jasmine là hot vlogger xinh đẹp mang trong mình hai dòng máu Ba Lan và Trung Quốc. Cô hiện đang sống và học tập tại thành phố Melbourne của Úc. Kênh Youtube của nàng vlogger này hiện đã thu hút được 133.422 người đăng ký. Video của cô nàng cũng vô cùng phong phú, đa dạng nhưng chủ yếu xoay quanh những câu chuyện về cuộc sống hàng ngày.

Nhan sắc cực Tây cùng thế mạnh về ngoại ngữ là những ưu điểm khiến Vlog của cô nàng ngày càng được nhiều người biết đến.

Vlog khiến cộng đồng mạng chú ý nhất gần đây chính là Đón tết bên gia đình của cô. Hình ảnh Jasmine trong trang phục xường xám truyền thống của Trung Quốc khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ trước nhan sắc và sự đáng yêu của cô nàng.

2. Thánh Ăn Công Sở

Tiểu Dã (sinh năm 1993, tại Thành Đô, Trung Quốc) là một trường hợp điển hình cho câu chuyện nổi tiếng nhờ MXH. Khi Tiểu Dã mới xuất hiện trên các trang mạng của Trung Quốc, Youtube và Facebook cô mới chỉ thu hút được vài chục ngàn like... Thậm chí cô phải đi tìm nhà tài trợ cho mình và không nhận được lợi nhuận gì từ công việc này.

Vậy mà chỉ khoảng 5 tháng sau, cuộc đời của Thánh ăn công sở đã sang một trang mới. Tài khoản Facebook mang tên Ms Yeah của cô đã hút hơn 2,8 triệu lượt người theo dõi, hơn 400 nghìn fan trung thành với Tiểu Dã trên Youtube và hơn 2,55 triệu người hâm mộ Tiểu Dã trên Weibo. Hot vlogger chia sẻ rằng cô còn thu về thêm 1,6 tỷ đồng cho mỗi clip có lồng ghép quảng cáo từ nhà tài trợ.

Những hình ảnh trong video của Tiểu Dã đều khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

3. Papi Jiang

Papi Jiang là một hot vlogger nổi tiếng của Trung Quốc với 290.364 người đăng ký theo dõi trên Youtube. Chỉ mới bắt đầu nổi tiếng từ năm 2016, trong 2 năm cô nàng đã thu hút hơn 8 triệu người theo dõi trên MXH Weibo. Papi Jiang có tên thật là Khương Dật Lỗi, sinh năm 1987, cô hiện đang là sinh viên cao học của Học viện Hý kịch Trung ương.

Khi lên sóng cô nàng không hề trang điểm cầu kỳ mà vô cùng giản dị.

Những vlog của Papi Jiang thường xoay quanh vấn đề đời sống gia đình, xã hội. Với khiếu hài hước trời ban cùng biểu cảm phong phú, những ý kiến chỉ trích ngầm qua sự thể hiện của Papi Jiang lại khiến khán giả cười chảy nước mắt.

Cách nói chuyện tự nhiên, cá tính của Khương Dật Lỗi chính là ưu điểm lớn nhất trong mắt người hâm mộ.

Năm ngoái khi vừa "ra mắt" vài tháng, Papi Jiang đã nhận được khoản đầu tư hơn 4 tỉ VNĐ. Hiện nay với độ nổi tiếng rộng khắp Trung Quốc, số tiền cô nàng kiếm được có thể lên tới hơn 73 tỉ VNĐ từ những quảng cáo có trên video của mình.

4. Hí Tinh Mẫu Đơn

Hí Tinh Mẫu Đơn - nhân vật chính trong những video triệu view kia tên thật là  Triệu Hoằng. Năm nay 23 tuổi, anh ta từng là sinh viên khoa sân khấu điện ảnh của nhạc viện Tứ Xuyên. Phải nói trong năm 2018, độ nổi tiếng của vlogger này đã tăng đến mức chóng mặt. Chỉ cần dùng mỗi một chiếc iPhone, anh ta đã tạo nên những video vô cùng hài hước và ý nghĩa, gây bão cộng đồng mạng.

Thần thái của Triệu Hoằng khiến người hâm mộ cười té ghế...

Điểm đặc biệt trong video của chàng trai này đó là tất cả các nhân vật trong câu chuyện đều do một mình anh ta đảm nhận. Bên cạnh đó mỗi vlog chỉ dài 5-6 phút nhưng lại vô cùng hấp dẫn người xem. Chỉ cần đăng tải video lên trang Weibo cá nhân, Hí Tinh Mẫu Đơn sẽ thu về 18 triệu lượt view cùng hơn 50 nghìn lượt like và 40 nghìn bình luận.

Một mình cân hết các nhân vật trong vlog nên chàng vlogger này đã tạo ra rất nhiều tình huống bi hài lẫn lộn.

5. Trương Thành Manh

Trương Thành Manh cũng là một Hot vlogger có ngoại hình ưa nhìn, dễ thương. Kênh Youtube của cô cũng có lượng follow khủng không kém những vlogger trên. Những video của cô mang màu sắc vui nhộn, đáng yêu khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Trương Thành Manh là hot vlogger đáng yêu nhất nhì Trung Quốc.

Những vlog của cô nổi tiếng vì vô cùng đáng yêu và hài hước.

Chỉ với thời lượng 5-6 phút ngắn ngủi, vlog của cô gái này đã thu hút được hàng chục ngàn lượt xem và ủng hộ trên kênh Youtube. Vlog về bánh trung thu dưới đây là một trong những tác phẩm gây bão cộng đồng mạng Trung Quốc vì sự đáng yêu và giọng nói trong trẻo của Thành Manh.

6. Potter King

Chắc hẳn ai cũng biết đến chàng hot vlogger điển trai sáu múi này đúng không? Sở hữu kênh Youtube với 116.797 người đăng ký và hàng triệu lượt follow trên Weibo, Facebook cũng như Instagram, chàng trai này luôn trở thành chủ đề bàn luận của người hâm mộ. Đặc biệt Potter King còn được biết đến là người bạn thân của nữ ca sĩ nổi tiếng Đặng Tử Kỳ, cô cũng đã không ít lần góp mặt trong những vlog của hot vlogger này.

Thân hình cực chuẩn của hot vlogger khiến các "fan girl" không khỏi trầm trồ.

Sở hữu gương mặt điển trai và tính cách hài hước, những vlog của anh ngày càng được nhiều người biết đến.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.