• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Những khoảnh khắc đau thương của chiến tranh ở Ukraine

Cuộc sống

Khi cuộc biểu tình của EuroMaidan bắt đầu ở Ucraina vào năm 2014, Anastasia chỉ mới 20 tuổi. Tuy nhiên nhiếp ảnh gia trẻ tuổi này đã rất tò mò và cuối cùng anh đến miền đông của Ukraine, nơi diễn ra cuộc xung đột giữa những người ly khai ủng hộ Nga và các quan chức Ucraina. Chính quyền Ukraine đã tuyên bố sẽ trừng phạt bất kỳ cá nhân nào có hộ chiếu Nga ủng hộ các phần tử khủng bố và ly khai ở Ukraine

The Sense of War (tạm dịch: Cảm xúc chiến tranh) là một dự án tài liệu về chiến tranh mà không có văn phòng chính thức hay sự công nhận từ phía châu Âu. "Bạn có thể nhìn và tự cảm nhận, nhưng sẽ dễ dàng hơn khi vờ không thấy nhiều người chết, cảnh tượng đau thương và những mảnh đời éo le do xung đột gây ra."

Một người phụ nữ ngồi trên chuyến xe buýt sau khi vừa được sơ tán khỏi thị trấn Debaltseve, khu Donetsk.

Một người biểu tình ở EuroMaidan ném gạch vào cảnh sát chống bạo động vào ngày 22 tháng 1 năm 2014

Thân nhân đang đứng dự tang lễ của Artem Lytkin,11 tuổi, cậu bé đã bị giết vào ngày 19 tháng 1 năm 2015 trong vụ bắn phá ở Debaltseve, Donetsk Oblast.

Cô bé Yulia Novomlynets 18 tuổi đang chờ đợi nhận được viện trợ nhân đạo trong Cung điện văn hóa địa phương, nơi được sử dụng làm chỗ chứa bom ở Mironovskiy.

Trường mẫu giáo đã bị hủy hoại tại Debaltseve, Donetsk. Trẻ nhỏ được sơ tán trước khi bom đạn nổ ra

Thi thể của một trong những hành khách nằm gần nơi máy bay MH17 rơi trong khi bay qua vùng Donetsk.

Một người đàn ông tham gia vào một cuộc biểu tình Đoàn kết ở quảng trường trung tâm của Donetsk.

Một sĩ quan chống người biểu tình ủng hộ Nga kiểm tra một chiếc xe tại trạm kiểm soát gần làng Izvarino, Lhajsk Oblast. Cậu bé mặc chiếc áo thêu truyền thống của Ucraina.

Những chiến binh được quân đội Nga hậu thuẫn đi qua đống đổ nát của máy bay MH17

Những người biểu tình hát bên đống củi để làm ấm người, họ ngồi ven đường Hrushevskoho, Kiev vào ngày 2 tháng 2 năm 2014.

Hai người dân địa phương trốn trong tầng hầm vì tên lửa Grad đã bắn vào khu phố của họ ở Debaltseve, Donetsk Oblast.

Bà Evdokiya 77 tuổi đang ngồi trong một hầm trú bom. Trận nổ đã phá hủy nhà của bà, bà đã sinh sống dưới lòng đất trong năm tháng tại Donetsk.

Một phần của câu chuyện "Những người chiến sĩ vô hình" kể về những người phụ nữ đã âm thầm chiến đấu như thế nào trong chiến tranh ở Đông Ukraina.

Các bức chân dung của lãnh tụ Marx, Engels và Lenin được dán trên tường của một trung tâm cai nghiện rượu và ma túy tại Sloviansk.

Một phần của câu chuyện "Homeland In Exile" về Crimean Tatars tìm nơi trú ẩn ở miền Tây Ukraine sau khi Nga sáp nhập bán đảo Crimea.

Chú chó nhỏ bị thương trong chiến tranh

Một đứa trẻ đang chơi bài tại Cung điện văn hóa địa phương, nơi đây cũng được dùng làm hầm chứa bom trong cuộc chiến.

Một mảnh chuyện khác trong sê-ri "Những người chiến binh vô hình" - kể về những đóng góp của phụ nữ trong chiến tranh ở miền Đông Ukraine

Người dân địa phương xếp hàng để nhận viện trợ nhân đạo ở làng Popasne thuộc Lhanské Oblast

Bữa ăn đạm bạc của người dân nơi đây...

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.