• Về đầu trang
Treng
Treng

Những sở thích kỳ lạ mà mọi người thường che giấu gia đình và bạn bè

Cuộc sống

"Sở thích của tôi là may vá. Mặc dù đây không phải sở thích kỳ quặc nhưng gia đình tôi khá cổ hủ và họ cho rằng việc may vá không dành cho đàn ông. Vì vậy, gia đình tôi sẽ cảm thấy không vui nếu biết rằng những món đồ thủ công vợ tôi tặng cho họ thực chất là tác phẩm của tôi.

Việc may vá thực sự rất thoải mái, tôi có thể thoải mái sáng tạo với sở thích của mình. Không chỉ vậy, tôi còn có thể tiết kiệm được một khoản vì chẳng bao giờ phải mang quần áo ra tiệm sửa đồ."

"Sở thích của tôi là chơi Lego, mặc dù tôi già lắm rồi."

"Tôi làm tình nguyện viên ở một trạm cứu hộ mèo đã được hơn năm và tôi chưa kể điều này cho bất kỳ người bạn nào của mình. Tôi cảm thấy hơi xấu hổ khi phải chia sẻ bí mật này với người quen biết. Bạn thử nghĩ xem một chàng trai 19 tuổi, ngày ngày đi chăm sóc mèo với những tình nguyện viên khác đều là các bác gái thì trông sẽ ngớ ngẩn như thế nào."

"Mỗi khi đọc sách, tôi thường tự ghi âm lại. Đôi khi tôi còn thêm cả các hiệu ứng âm thanh để khiến câu chuyện thêm phần kịch tính, hấp dẫn. Sau đó, tôi sẽ nghe lại các bản ghi âm trong khi làm việc nhà, đặc biệt những lúc bị mất ngủ. Nghe giọng nói của chính mình khiến tôi thiếp đi lúc nào không hay."

"Tôi đã luyện tập hát đồng song thanh suốt một năm nay."

(Kỹ thuật hát đồng song thanh xuất phát từ Mông Cổ. Lối hát này không cần nhạc cụ biểu diễn hỗ trợ, vì tất cả âm thanh đều do chính con người tạo ra.)

"Đôi khi, tôi hay thử thách bản thân chỉ dùng một tay trái để hoàn thành mọi việc. Sở thích này bắt đầu xảy ra khi tôi tự hỏi liệu mình vẫn có thể sinh hoạt bình thường nếu bị mất một cánh tay.

Tôi biết điều này thật kỳ lạ, nhưng nó giúp tôi nhìn cuộc sống với một khía cạnh mới. Hơn hết, nó khiến tôi cảm thấy biết ơn với những gì mình đang có."

"Tôi tự viết truyện khiêu dâm cho chính mình. Không chỉ vậy, cốt truyện tôi nghĩ ra rất kỳ quái, cho nên tôi sẽ không để bất kỳ ai biết về nó."

"Sở thích kỳ quặc duy nhất mà tôi không kể cho bất kỳ ai chính là tôi hay nói chuyện một mình. Điều này bắt đầu xảy ra từ khi tôi còn là một đứa trẻ.

Tôi cảm thấy rất xấu hổ, vì đôi khi tôi tự lảm nhảm một mình như kẻ mất trí vậy."

"Tôi đang âm thầm học tiếng Trung. Tiếp theo, tôi chờ đợi một thứ gì đó như chấn thương đầu hay tai nạn, sau đó tôi sẽ xổ một tràng tiếng Trung và giả vờ như đây là ngôn ngữ duy nhất mà tôi biết. Hoặc có lẽ tôi sẽ thể hiện tài năng ngoại ngữ của mình khi cùng bạn bè đến ăn ở một nhà hàng Trung Quốc nào đó."

"Tôi thích đổ keo dán lên tay hoặc một thứ gì đó, sau đó sẽ bóc nó ra. Đây chính là một liệu pháp kỳ diệu giúp tôi thư giãn, nhưng tôi sẽ xấu hổ chết mất nếu bị ai đó bắt gặp."

"Tôi là một bà mẹ gần 50 tuổi, nhưng tôi thật sự rất thích chơi Fortnite. Sở thích này không quá kỳ quặc nhưng xung quanh tôi chẳng có người phụ nữ nào chơi điện tử cả, chứ đừng nói gì đến một trò chơi phổ biến với thanh thiếu niên."

"Tôi đã viết hai cuốn sách, và hiện tại đang sáng tác đến cuốn thứ 3. Tôi đã không kể chuyện này với chồng sắp cưới của mình. Đến giờ tôi cũng không hiểu tại sao mình có thể cân bằng giữa việc đắm chìm trong sáng tác và kế hoạch chuẩn bị đám cưới.

Tôi sẽ không bao giờ xuất bản chúng, tôi viết sách chỉ để gửi gắm những ý tưởng, suy nghĩ của bản thân mà thôi."

"Thỉnh thoảng khi buồn chán, tôi sẽ đeo kính râm và ngồi ở nơi công cộng để quan sát mọi người. Điều này rất thú vị và khiến tôi cảm thấy vui vẻ."

"Tôi gấp những con hạc giấy bất cứ khi nào mình có cơ hội. Mỗi khi tìm thấy một mảnh giấy vụn ở trường, tôi sẽ xé nó thành hình vuông rồi gấp hạc giấy. Sau đó, tôi đặt con hạc giấy ở một vị trí bất kỳ rồi xem nó sẽ ở đó trong bao lâu trước khi được ai đó phát hiện.

Mục tiêu của tôi là đặt những con hạc giấy này ở các vị trí đủ độc lạ khiến mọi người chú ý, sau đó họ sẽ tự hỏi chuyện quái quỷ gì đang xảy ra."

"Tôi là một người đàn ông thích thu thập và sử dụng các loại bánh xà phòng."

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.