• Về đầu trang
Treng
Treng

Những trò đùa điên rồ nhất của học sinh Mỹ trong ngày tốt nghiệp

Cuộc sống

Những trò đùa nghịch trong ngày ra trường là một phần "nghi lễ" tốt nghiệp không thể thiếu của học sinh, sinh viên sau một năm học hành vất vả.

Trong hầu hết trường hợp, các trò đùa mặc dù gây phiền nhiễu nhưng vẫn khá hài hước, vui nhộn và được coi là một trong những kỉ niệm đáng nhớ của thời học sinh. Tuy nhiên, cũng có những trò đùa có ý tưởng ngu ngốc, điên rồ khiến chúng ta phải thốt lên: "Vui thôi, đừng vui quá".

Bắt cóc và bẻ gãy chân một con dê

goatsprg840

Một số học sinh của một trường trung học ở California đã quyết định ăn cắp một con dê 5 tuổi. Sau đó, con dê đáng thương được tìm thấy trong tình trạng gãy một chân và lông của nó bị nhuộm giống màu sơn của ngôi trường này.

Con dê tội nghiệp tên là Baby và nó đã phải trải qua một ca phẫu thuật để chữa trị chân bị gãy. Mặc dù nhóm học sinh không bị truy cứu trách nhiệm nhưng hành vi gây tổn hại đến động vật của họ đã khiến nhiều người tức giận.

Chặt xác một chú bò, ném thịt vung vãi khắp khuôn viên trường học

senior pranks that went just a little too far x photos 2

Hai học sinh trường trung học ở bang Connecticut đã bị bắt vì tham gia vào trò đùa nghịch điên rồ này. Họ tìm thấy một con bò đã chết vài ngày do bị xe đâm. Sau đó, hai học sinh này đã dùng dao rựa cắt con bò thành từng mảng thịt lớn nhỏ rồi rải ra khắp khuôn viên trường học. Trò đùa kinh khủng này đã khiến cảnh sát phải vào cuộc điều tra. Mặc dù hai học sinh này không giết chết con bò nhưng họ bị buộc tội sử dụng vũ khí trong trường học.

Hỏa hoạn tại trường trung học Roseville

senior pranks that went way too far x photos 4

Hai học sinh ở trường trung học Roseville đã có ý tưởng sử dụng lửa để tạo "điểm nhấn" trong buổi lễ tốt nghiệp của mình. Hậu quả của trò đùa nghịch này đã thiêu rụi sân khấu và một phần sân thể thao của trường, nơi buổi tốt nghiệp được tổ chức. Bên cạnh thiệt hại về tài chính, đám cháy đã gây ra sự hoảng loạn không nhỏ đối với mọi người có mặt trong buổi lễ.

Trò đùa tấn công người khác bằng pháo và bom anh đào

senior pranks that went way too far x photos 5

Mọi trò đùa sẽ trở nên điên rồ khi nó ảnh hưởng tiêu cực đến nhiều người xung quanh. Một số học sinh tại trường trung học ở Missouri đã đeo khẩu trang và tấn công học sinh khác bằng pháo nổ, bom anh đào, bom khói và súng nước chứa đầy thuốc tẩy cùng nước tiểu. Thật không thể hiểu vì sao các bạn trẻ lại coi hành vi ngớ ngẩn này là một trò đùa vô hại.

Học sinh hối lộ nhân viên an ninh để phá hoại trường học

the most wtf senior pranks that went way too far x photos 6

Tại một trường trung học ở Tennessee, các nhân viên an ninh đã tự ý mở cửa cho học sinh ra vào sau giờ học. Hậu quả của việc này là hơn 100 học sinh đã "điên cuồng" phá hoại ngôi trường của mình.

Các học sinh ném tất cả mọi thứ trong tầm mắt, đi tiểu lên tường, đổ dầu ăn ra sàn nhà, thả cá vàng vào nhà vệ sinh. Mọi việc bị phát hiện khi các bức ảnh chụp những hành động điên rồ này được lôi ra ánh sáng. Cuối cùng, toàn bộ nhân viên an ninh tại ngôi trường này đã bị sa thải và hơn 100 học sinh kia đã không còn cơ hội tốt nghiệp ở đây nữa.

Trò đùa "cao cấp" biến thành một cuộc cãi vã vì nội bộ bất đồng quan điểm

the most wtf senior pranks that went way too far x photos 8

Ban đầu, kế hoạch trong trò đùa nghịch của các học sinh ở trường trung học Baldwin chỉ là sử dụng bom khói và thả hàng ngàn con dế vào ngôi trường này. Nhưng một số người đã chế giễu kế hoạch trên và ủng hộ trò phun hạt tiêu vào những người xung quanh. Cuộc cãi vã nổ ra giữa hai đám học sinh và sau đó cảnh sát đã phải can thiệp để ngăn chặn "trận chiến" giữa họ.

Trò đùa bánh brownie

the most wtf senior pranks that went way too far x photos 10

Một số học sinh đã thực hiện trò đùa này bằng cách bỏ thuốc nhuận tràng vào quá trình làm bánh brownie và chia sẻ những chiếc bánh này với các học sinh khác trong trường. Trong đó, một học sinh đã tặng chiếc bánh chứa thuốc nhuận tràng cho giáo viên của mình. Vị giáo viên này không may lại là người bị dị ứng thực phẩm và dễ bị co giật và đột quỵ. Tuy hậu quả không quá tồi tệ nhưng việc đùa giỡn với vấn đề sức khỏe của một người khác là hành vi không thể chấp nhận được.

Cậu học sinh đối mặt với 70 cáo buộc hình sự vì cố tình để lộ "của quý" trong ảnh niên giám

screen shot 2018 05 07 at 10 38 59 am

Một học sinh trường trung học Arizona có tên là Hunter Osborn đã phải nhận cái kết đắng khi thực hiện trò đùa ngớ ngẩn này. Cậu bị buộc tội phơi bày "của quý" của mình trong bức ảnh đội bóng được in trong niên giám của trường. Nhà trường đã phải thu hồi tất cả niên giám để chỉnh sửa hình ảnh không phù hợp này.

Phá hủy cây cổ thụ ở trường

fallen tree dunham park geograph org uk 447510

Mười học sinh tại trường trung học Holt ở Missouri đã bị bắt vì tội phá hủy những cây cổ thụ có lịch sử hơn 30 năm trong khuôn viên trường. Kế hoạch của nhóm học sinh này là nhổ cây và trồng chúng trên sân bóng đá. Một số rễ cây đã bị hư hỏng nặng và không thể phục hồi.

Đặt đồng hồ báo thức trong tủ khóa tạo dựng một vụ đánh bom giả

the most wtf senior pranks that went way too far x photos 13

Tại một trường trung học, hai học sinh đã để đồng hồ báo thức trong tủ đồ để tạo ra một vụ đặt bom giả. Kế hoạch của họ là để đồng hồ báo thức này kêu và sẽ tắt sau 10 phút. Nhưng trên thực tế, âm thanh của nó đã khiến mọi người liên tưởng đến bom và bắt đầu hoảng loạn. Đội phá bom đã được gọi đến và toàn bộ học sinh của ngôi trường cùng khu dân cư gần đó đều phải sơ tán. Dĩ nhiên sau đó, hai học sinh này đã bị bắt vì trò đùa nghịch của mình.

Trò đùa gây rối trong cuộc bầu cử tại địa phương

the most wtf senior pranks that went way too far x photos 15

Chính trị không phải là chỗ để vui đùa, đặc biệt trong các cuộc bầu cử, nơi các phiếu bầu vô cùng được coi trọng. Tại San Jose, các học sinh trung học đã lấy trộm tấm biển quảng cáo chiến dịch bầu cử và chuyển chúng đến trường của họ. Theo các nhà chức trách và chính trị gia, hành động này có thể ảnh hưởng đến cuộc bầu cử. Cuối cùng, ngôi trường này đã bị phạt nặng vì tội giả mạo. Khỏi phải nói cũng biết số phận của các học sinh tham gia trò đùa nghịch này sẽ thảm cỡ nào.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.