• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nợ lương nhân viên, website công ty bị đóng kèm dòng chữ 'Lao động hăng say - Tiền lương không tới'

Cuộc sống

Chắc hẳn ai trong chúng ta khi đi làm đều mong đến thời điểm hạnh phúc nhất của tháng - ngày nhận lương. Sự vui sướng đó còn nhân lên gấp đôi, gấp ba khi cuối năm, nhiều công ty thưởng lương tháng 13 hay thưởng doanh thu. Nhờ đó, sau một năm làm lụng vất vả nhân viên lại có động lực để tiếp tục cống hiến tiếp cho công ty.

Mới đây một đường link bất ngờ viral trên mạng xã hội. Truy cập đường link website của newhomevn.com - một công ty bất động sản và cư dân mạng đọc được dòng thông báo: ''Newhomevn nợ lương nhân viên từ tháng 11 đến nay là 28 Tết chưa trả lương'', ''Website tạm dừng do nợ lương nhân viên''''Lao động hăng say - Tiền lương không tới''.

Sự việc căng thẳng và nghiêm trọng khi vào thời điểm cuối năm, ai ai cũng muốn nhận đồng tiền lao động chính đáng của mình để có thể tận hưởng một cái Tết thật vui vẻ và hạnh phúc. Những nhân viên của công ty này có vẻ như đã hết cách với ban quản trị khi biểu tình đòi lương từ tháng 11 đến tháng 1 vẫn không có kết quả. Thế nên họ đành đình công và thông báo bằng ... website - nhanh, gọn, hiệu quả cao.

Hiện tại công ty bị bóc phốt vẫn chưa chính thức lên tiếng nhưng một số cư dân mạng đã để lại bình luận khá hài hước:

- Đừng coi thường sức mạnh của IT.

- FPT khởi nguồn trend hack.

- Làm vì đam mê thôi mà.

- Gắt quá nhưng con mèo lại dễ thương.

- Quả ảnh hài quá dù content khá đáng sợ.

- Kiện đi, có pháp luật người ta mới hành động.

Người ta thường nói ''Đồng tiền liền khúc ruột'', chính vì thế việc quịt lương vào thời điểm này được xem là một hành động không có tình người và ai cũng có quyền được trả lương đúng hạn. Hy vọng sự việc này sẽ được giải quyết sớm để nhân viên newhomevn.com sẽ có một cái Tết êm ấm.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.