• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nồi cơm bento ở Nhật Bản giúp dân văn phòng nấu cơm tươi ngon tại chỗ làm việc

Cuộc sống

Đi làm văn phòng ngoài việc phải đúng giờ giấc, ngồi 8 tiếng một chỗ thì ai ai cũng có nỗi lo khác là chuyện ăn uống vào buổi trưa. Mang theo cơm trưa từ nhà là cách tiết kiệm chi phí được nhiều người trên khắp thế giới lựa chọn.

Tuy nhiên, cách làm này cũng có một khuyết điểm không hề nhỏ là cơm không được nóng hổi như mới nấu và phải thường xuyên hâm bằng lò vi sóng, không tốt cho sức khoẻ.

Sản phẩm cứu tinh cho dân văn phòng đây rồi.

Hiểu được nỗi lo của rất nhiều con dân văn phòng, một nồi cơm điện bento nhỏ gọn đã xuất hiện tại Nhật Bản, hứa hẹn sẽ cho bạn những bữa cơm nóng ngay tại văn phòng.

Một tiện ích khác của chiếc nồi nhỏ này là phù hợp cho những ai đang sống độc thân.

Một phần cơm vừa đủ cho một người.

Vì có rất nhiều người gặp vấn đề với việc ăn cơm trưa văn phòng nên công ty Thanko của Nhật Bản đã cho ra mắt nồi cơm điện Bento Box với tốc độ nấu chín gạo siêu nhanh.

Thiết kế của nồi nấu cơm siêu gọn có kích thước chỉ dài 24 cm, rộng 10 cm và cao 8 cm. Nồi chỉ nặng 1 kg, với kích thước này, bạn có thể dễ dàng mang lên văn phòng, đặt tại nơi mình ngồi và thoải mái nấu cơm mỗi buổi trưa.

Mỗi ngày mang theo chút gạo là sẽ có bữa cơm ngon.

Chiếc nồi có thể nấu mỗi lần khoảng 180 gram gạo, đủ cho khẩu phần ăn của một người. Ở công suất tối đa, toàn bộ quá quá trình nấu cơm chỉ mất 19 phút và có thể chỉ là 14 phút nếu bạn giảm lượng gạo xuống. Thời gian nấu cơm nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian nghỉ trưa nhưng vẫn bảo đảm sức khoẻ và bữa ăn nóng hổi.

Nồi cơm Bento Box sẽ cần có điện để hoạt động vì vậy người sử dụng có thể đặt cố định trên bàn để thuận tiện nấu cơm mỗi buổi trưa.

Ăn trưa nóng nảy là điều mọi dân văn phòng đều mong muốn.
Nhỏ gọn và dễ dàng bảo quản.

Nồi cơm tiện dụng này cũng phù hợp trở thành vật dụng gia đình. Nếu bạn là một người độc thân, không muốn phí cơm gạo khi nấu cơm bằng nồi to thì Bento Box chính là một thứ rất hữu ích. Khi sử dụng nồi nhỏ này, bạn sẽ nấu được một phần cơm vừa đủ cho một người ăn và việc rửa bát cũng trở nên gọn nhẹ hơn.

Lợi ích chuẩn bị những bữa cơm trưa nóng giòn đã giúp Bento Box nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân văn phòng Nhật Bản. Hiện sản phẩm chưa có mặt ở các nước khác nhưng đây hứa hẹn sẽ trở thành nồi cơm "gây sốt" vì lợi ích tuyệt vời của nó.

Theo: Sora News 24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.